Thiều Bảo Trâm trình diễn loạt hit tại sự kiện Summer Soiree ra mắt bộ sưu tập PEDRO Icon Summer 2023
25626 Views
13-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ca sĩ Thiều Bảo Trâm bất ngờ xuất hiện trong đêm Tiệc Hè Huyền Ảo - A Summer Soiree with PEDRO khiến fans hâm mộ trầm trồ trước nhan sắc ngày càng thăng hạn. A Summer Soiree with PEDRO đã vẽ nên một khung cảnh kết hợp giữa thời trang và âm nhạc cực ấn tượng và Thiều Bảo Trâm cũng đã tạo nên sức hút khi trình diễn 2 ca khúc Love Rosies và Triệu Lý Do trong đêm tiệc. 

Vào ngày 9/6/2023 vừa qua, ca sĩ Thiều Bảo Trâm bất ngờ xuất hiện trong đêm Tiệc Hè Huyền Ảo - A Summer Soiree with PEDRO khiến fans hâm mộ trầm trồ trước nhan sắc ngày càng thăng hạn. Sự kiện diễn ra nhằm giới thiệu bộ sưu tập mới nhất PEDRO Icon Summer 2023 và đã quy tụ nhiều sao Việt tham gia. Dạo gần đây, Thiều Bảo Trâm liên tiếp "gây sốt" với các màn trình diễn bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng, vóc dáng đáng mơ ước, đặc biệt là thần thái ngập tràn sức sống khiến chính khán giả cũng bị thu hút.

Với trang phục màu đen hút mắt, cô khéo léo phối cùng các thiết kế túi mini PEDRO Icon Leather Shoulder và đôi cao gót Aryna Heel Sandals tone sur tone trong bộ sưu tập mới nhất của PEDRO. Phụ kiện đã giúp cô khoe khéo được cả vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ. A Summer Soiree with PEDRO đã vẽ nên một khung cảnh kết hợp giữa thời trang và âm nhạc cực ấn tượng và Thiều Bảo Trâm cũng đã tạo nên sức hút khi trình diễn 2 ca khúc Love Rosies và Triệu Lý Do trong đêm tiệc. 

Tái dựng khung cảnh bể bơi vùng Địa Trung Hải, PEDRO khiến khách mời đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, từ những góc check-in cực chất như xe bus sắc màu, quầy bar di động đến hồ bơi thiết kế họa tiết monogram… Điểm nhấn ấn tượng nhất của đêm tiệc Summer Soiree - Tiệc Hè Huyền Ảo là bộ sưu tập PEDRO Icon Summer 2023 - những món phụ kiện được thiết kế tinh tế, lấy cảm hứng từ bầu trời hoàng hôn mùa hè với những sắc màu huyền ảo đẹp như tranh vẽ. Bộ sưu tập còn phá cách với họa tiết monogram thời thượng khẳng định phong cách cá nhân, đồng thời tạo nên sự hài hòa cho tổng thể trang phục. Cũng trong sự kiện này, PEDRO công bố logo mới của bộ sưu tập mới nhất PEDRO Icon Summer 2023 - biểu tượng của thương hiệu, với điểm nhấn nằm ở chữ cái “P” - cũng chính là chữ cái đầu tiên trong tên PEDRO, tượng trưng cho sự khởi đầu và sứ mệnh không ngừng phát triển và sáng tạo của thương hiệu. 

Rocker Nguyễn, Quốc Anh, Duy Khánh, cặp đôi diễn viên Lan Thy, Avin Lu, ca sĩ Hoàng Rapper... và những tên tuổi nổi bật của làng thời trang như nhà thiết kế Nguyễn Minh Công, người mẫu Thiên Nga The Face VietNam… cũng có mặt trong sự kiện. Sự kiện độc đáo này thu hút sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt. Các khách mời với phong cách đặc trưng cùng trang phục sáng tạo mang đến một bầu không khí đậm chất thời trang hiện đại, sôi nổi.

Với hành trình phát triển và sáng tạo, PEDRO tự hào giới thiệu bộ sưu tập mới nhất mang tính biểu tượng của thương hiệu, truyền cảm hứng cho trào lưu khẳng định phong cách cá nhân, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và khác biệt. Khéo léo ứng dụng những họa tiết đặc trưng, kết hợp của thiết kế sang trọng và thoải mái, bộ sưu tập mới nhất gồm các sản phẩm phụ kiện gắn liền với cuộc sống hàng ngày, từ giày thể thao kiểu dáng đẹp đến túi tote ngoại cỡ, tất cả đều được thiết kế để vừa tôn lên vẻ đẹp hợp thời trang, đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt của người dùng.

Bộ sưu tập PEDRO Icon Summer 2023 vừa lên kệ từ ngày 5/6/2023 trên cả kênh online và các cửa hàng. Khách hàng có thể khám phá các phụ kiện thời trang mới nhất tại đây hoặc ghé thăm các cửa hàng PEDRO gần nhất để mua sắm.

Được thành lập vào năm 2006 tại Singapore, thương hiệu PEDRO mang đến thị trường các thiết kế đầy tính sang trọng thể hiện xu hướng thẩm mỹ đương đại kết hợp với phong cách cổ điển. Thương hiệu luôn tạo ra những sản phẩm thời trang tinh tế, sang trọng, hướng đến phong cách đơn giản, thanh lịch, bao gồm các sản phẩm giày dép thời trang, thắt lưng, túi xách, ví, phụ kiện,... dành cho cả nam, nữ và trẻ em.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: PEDRO Viet Nam
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18772 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

10552 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29431 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

15647 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29938 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....