Thời Vàng Son - Quý I/2023: Không muốn Tiêu Thiến phải mất con, Khải Linh bị bà Cao ép ly hôn với Sùng Uy
4032 Views
01-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tình cờ nhìn thấy bà Cao thực hiện âm mưu tàn độc, Khải Linh rơi vào tình thế bế tắc giữa “tình và nghĩa”.

Thời Vàng Son - Tuần 24: Để cứu Tuấn Sinh, bà Cao tiết lộ bí mật thân thế của con trai với bác sĩ Thanh Nguyên

Tiếp tục những diễn biến ở tập trước, những lời nói vô tình của bác sĩ Thanh Nguyên về dị tật 9 ngón vô tình lại khơi gợi lên sự nghi ngờ của ông Cao về thân thế con trai. Bất chấp sự phản kháng quyết liệt của người thân và cả Ngọc Hoa, ông Cao quyết định làm xét nghiệm ADN của Tuấn Sinh. Khi ông Cao cầm kết quả xét nghiệm trên tay đã khiến bà Cao và Tuấn Sinh vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm đã khẳng định cả hai có quan hệ huyết thống. Lúc này, Tuấn Sinh thở phào nhẹ nhõm. Một lúc, Tuấn Sinh cùng bà Cao lấy lại bình tĩnh và quay sang trách mắng ông Cao với lý do ông đã xem thường nhân cách của mình. Đồng thời mắng cả Ngọc Hoa đã dùng lời lẽ kích động khiến ông Cao không tin tưởng cả cốt nhục của mình. Trước tình thế này, ông Cao đành phải nhượng bộ xin lỗi mẹ con bà Cao. Ông Cao không thể ngờ rằng, chính bà Cao đã đến gặp bác sĩ Thanh Nguyên nhờ ông ta tráo đổi bản kết quả xét nghiệm. Với tư cách một bác sĩ, Thanh Nguyên không đồng ý cho đến khi bà Cao cho ông ta biết một sự thật Tuấn Sinh chính là con trai ruột của ông. Để cứu con trai mình cũng như không để bại lộ chuyện quá khứ, Thanh Nguyên đã thực hiện tráo đổi kết quả theo lời bà ta.

Ở một diễn biến khác, sự thay đổi tích cực của Tiêu Thiến khiến bà Cao hoang mang. Bà không thể đoán được lí do cho đến khi cô đánh rơi chiếc que thử thai 2 vạch. Lúc này, bà Cao cùng gia đình bàng hoàng khi biết được cô đã mang giọt máu của Sùng Uy. Không chỉ có bà Cao, ông Cao Vạn Lý cũng kịch liệt phản đối chuyện con gái mang thai và muốn làm mẹ đơn thân. Bất chấp sự phản đối của cả nhà, Tiêu Thiến kiên quyết bảo vệ bào thai này. Cô cho rằng đây chính là kết quả tình yêu của mình và Sùng Uy. Cô dùng cái chết để không ai được đụng đến đứa bé. Tuy nhiên, không thể chấp nhận đứa con vàng ngọc của mình phải chịu đựng cảnh không chồng mà lại có thai, bà Cao quyết định thực hiện âm mưu riêng của mình là phá bỏ bào thai.  Chuốc thuốc ngủ và đưa Tiêu Thiến vào bệnh viện, bà Cao đã nhờ bác sĩ phá bỏ thai cho con gái mình. Tình cờ nhìn thấy và nghi ngờ bà Cao muốn phá bỏ đứa bé trong bụng Tiêu Thiến, Khải Linh tìm đến và hết lời van xin bà Cao. Bà Cao thản nhiên ép Khải Linh ly hôn với Sùng Uy nếu muốn cứu đứa con của Tiêu Thiến và Sùng Uy. Tình yêu với chồng còn đong đầy, liệu Khải Linh có chấp nhận cứu con của kẻ thứ 3 mà buông bỏ cuộc hôn nhân với Sùng Uy?

Thời Vàng Son - Tuần 25, 26: Tham vọng vinh hoa, Thiên Bảo chấp nhận đánh đổi tất cả

Tiếp tục những diễn biến ở tập trước, với xuất thân và gia thế quá bình thường, Gia Bảo luôn vấp phải sự phản đối quyết liệt của mẹ Hương Kì. Sau khi đưa ra lời giao ước sẽ giúp Hương Kì đạt thành tích học tập tốt hơn để đến được với nhau, Thiên Bảo đã miễn cưỡng thuyết phục được bà Du Tú Anh. Tận dụng cơ hội này, Thiên Bảo cố gắng tiếp cận nhằm vun đắp tình yêu mạnh mẽ với Hương Kì và lấy lòng bà Du Tú Anh. Anh có mặt ở mọi nơi mẹ con Hương Kì xuất hiện. Trong một lần cùng Hương Kỳ và mẹ đi dạo phố, Thiên Bảo nhanh nhẹn mua thức uống cho họ. Lúc này, bà ta nhận ly nước của Thiên Bảo mời bằng một thái độ hững hờ, lạnh nhạt, nhưng anh vẫn cố gắng chịu đựng. Sự chu đáo của Thiên Bảo khiến nhiều người tưởng rằng anh là con rể tương lai của bà Du Tú Anh. Không hề quan tâm đến sự kiên trì của Thiên Bảo, bà Du Tú Anh cố tình khẳng định với những người bạn rằng anh không xứng làm con rể của bà. Nhận thấy sự nỗ lực của mình bị bà Du Tú Anh xem thường, Thiên Bảo vô cùng tức giận. Tuy vậy, anh ta vẫn không từ bỏ mục tiêu đã định. Dù biết rõ mẹ của bạn gái không hề ưa thích mình, và ngược lại bản thân Thiên Bảo cũng chỉ oán giận bà Du vì đã xem thường anh, tuy nhiên, ngoài mặt Thiên Bảo vẫn hết lòng chăm sóc và lo lắng cho gia đình Hương Kì.

Ở diễn biến khác, trên chuyến xe đi cùng mẹ con Hương Kì, bà Du Tú Anh sau khi dùng một thực phẩm chức năng đã bị đau bụng. Tuy nhiên, bác tài xế kiên quyết không ngừng xe. Thiên Bảo lại tranh thủ cơ hội để tiếp tục lấy lòng bà Du bằng cách đứng ra bảo vệ bà và gây gổ với tài xế. Vì bị phân tâm, bác tài xế thắng gấp khiến bà Du té ngã.  Trong bệnh viện, bà Du được bác sĩ thông báo bị suy thận và cách điều trị duy nhất là thay thế bằng một lá thận phù hợp. Bác sĩ Ngô Thanh Nguyên và Hương Kì đều không có thận phù hợp. Cho rằng đây là cơ hội để có thể chiếm trọn tình cảm của bà Du cùng gia đình Hương Kì, Thiên Bảo cũng thực hiện xét nghiệm. Kết quả là thận của Thiên Bảo phù hợp với bà Du. Bất chấp sự ngăn cản của mẹ và sự trách mắng của cha, Thiên Bảo kiên quyết hiến thận cho bà Du vì cho rằng đây là cơ hội duy nhất giúp mình đổi đời. Liệu Thiên Bảo có thật sự chấp nhận hiến thận cho người luôn xem thường anh ta?

Thời Vàng Son - Tuần 27: Bà A Mãn phản đối con trai hiến thận cho mẹ bạn gái 

Tiếp tục những diễn biến ở tập trước, Tuấn Sinh gặp phải những cơn ác mộng khi đêm về vì ám ảnh việc đã gây ra tai nạn cho ông Cao Vạn Lý. Trong mơ, ông Vạn Lý đã hỏi rõ từng tội của con trai và dùng dao cạo râu tấn công Tuấn Sinh. Quá hoảng sợ, Tuấn Sinh gào thét khiến Gia Giai tỉnh giấc. Biết chồng gặp ác mộng, Gia Giai cố lay anh dậy. Khi Tuấn Sinh bật dậy anh đã gọi tên A Kiều, dù đang ôm chặt Gia Giai. Tức giận lẫn muộn phiền vì điều này, Gia Giai kể lại cho mẹ ruột của mình nghe mọi chuyện. Lo lắng khi biết rằng con rể đang mơ tưởng đến người phụ nữ khác, mẹ Gia Giai quyết tìm gặp Tuấn Sinh để dạy cho con rể một bài học. Không biết mẹ vợ đến tìm mình vì chuyện gì, Tuấn Sinh chỉ muốn nhanh chóng đưa bà rời khỏi văn phòng làm việc của mình. Không dễ bị ức hiếp như con gái, mẹ Gia Giai không chỉ cảnh cáo chuyện ngoại tình tư tưởng của con rể mà còn ép anh phải xóa bỏ số điện thoại và cắt đứt mọi mối liên hệ với A Kiều. Tuấn Sinh đành miễn cưỡng làm theo những lời nói của bà.

Ở một diễn biến khác, biết con gái thật lòng yêu Thiên Bảo, bà Du Tú Anh đành chấp nhận hứa gả Hương Kì cho Thiên Bảo. Tuy nhiên, bà kèm theo rất nhiều điều kiện bất lợi cho chàng rể như con trai đầu lòng sẽ lấy họ Du chứ không theo họ của Thiên Bảo, tài sản được phân định rõ ràng để tài sản của Hương Kì sẽ không liên quan đến anh,… Lúc này, bác sĩ Thanh Nguyên muốn ngăn vợ vì nhận ra quá nhiều thiệt thòi cho Thiên Bảo. Thế nhưng Thiên Bảo mạnh mẽ khẳng định chỉ cần tình yêu với Hương Kì và không cần bất cứ điều gì ngoài cô. Sự khẳng định tình yêu mãnh liệt của Thiên Bảo khiến bà Du Tú Anh ngần ngại vì không làm khó được Thiên Bảo. Bà đành miễn cưỡng tác hợp cho cả hai với điều kiện Thiên Bảo phải đưa ba mẹ đến hỏi cưới Hương Kì. Thiên Bảo ngoài mặt đồng ý nhưng lại vô cùng tức tối và ghi nhớ tất cả những điều bà Tú Anh khinh thường mình. Khi “chướng ngại” từ mẹ Hương Kì đã phần nào vượt qua thì Thiên Bảo lại đối mặt với sự phản kháng dữ dội từ mẹ ruột. Bà A Mãn kiên quyết không đồng ý chuyện con trai hiến thận và cả việc kết hôn với Hương Kì. Thấy vậy, bà Du Tú Anh cũng tức giận trước sự phản ứng gay gắt của mẹ Thiên Bảo. Liệu sự căng thẳng của phụ huynh từ hai phía gia đình có khiến Thiên Bảo phải từ bỏ giấc mộng đổi đời hay không?

Thời Vàng Son - Tuần 36: Viện trưởng phu nhân hoài nghi thân thế Tuấn Sinh 

Dù đã được bác sĩ Thanh Nguyên hết lời giải thích về mối quan hệ của ông với Cao phu nhân nhưng bà Du Tú Anh chưa bao giờ hết hoài nghi. Bà tìm đến Cao phu nhân để hỏi rõ mọi chuyện một lần nữa. Bằng sự tự tin và cao ngạo vốn có, bà Cao khẳng định mình và Viện trưởng Ngô đã chia tay nhau trước khi ông lên đường sang Mỹ du học. Và từ đó đến nay, cả hai không hề liên lạc với nhau. Để khẳng định lý lẽ của mình thêm thuyết phục, Cao phu nhân cho rằng ngay khi biết bác sĩ Thanh NGuyên là người điều trị cho ông Cao, bà đã nhiều lần muốn đổi bác sĩ nhưng chính bà Tú Anh đã nài nỉ và tìm mọi cách thuyết phục gia đình để bác sĩ Thanh NGuyên điều trị cho ông Cao! Những lý lẽ này khiến bà Tú Anh tạm chấp nhận. Tuy nhiên, sự ghen hờn và hoài nghi chưa bao giờ chấm dứt hẳn trong lòng bà Tú Anh. Lại thêm Thiên Bảo cố tình kể cho bà nghe câu chuyện về việc bác sĩ Thanh Nguyên né tránh căn bệnh màng chân vịt trước mặt ông Cao khiến Tú Anh càng thêm nghi ngờ. Kiểm tra lại ngày tháng năm sinh của Tuấn Sinh trùng khớp với thời gian bác sĩ Thanh Nguyên đi du học, bà Tú ANh và Thiên Bảo lên một kế hoạch kiểm tra những biện của bệnh màng chân vịt ở Tuấn Sinh.

Không hề nghi ngờ điều gì, Tuấn Sinh thản nhiên đến điểm hẹn  với bà Tú Anh và Tuấn Sinh. Sau khi cùng nhau trải qua nhiều giây phút cận kề sinh tử, tình bạn của A Ban và A Kiệt ngày càng thân thiết. Dù rất khéo léo che đậy nhưng A Kiệt vẫn không qua được đôi mắt gian xảo của Kiến Hưng. Biết con trai nuôi đang có mầm mống phản bội, Kiến Hưng gọi A Kiệt vào phòng trò chuyện "thân mật". Từ việc khơi lại chuyện A Ban đến cứu A Kiệt khi anh đi nhận hàng cho Kiến Hưng, đến việc A Kiệt bảo lãnh đưa A Ban ra khỏi đồn cảnh sát ... và cuối cùng Kiến Hưng lạnh lùng tuyên bố : kẻ mà ông ta thuê sát thủ giết chết chính là A Ban và lý do để thực hiện chuyện đó chính là để thử lòng trung thành của A Kiệt. A  Kiệt căng thẳng khi Kiến Hưng tung ra bằng chứng là đoạn ghi âm cuộc trò chuyện giữa anh và A Ban xoay quanh việc cùng nhau bắt tay trả thù và đưa Kiến Hưng ra trước tòa. Kế hoạch đã bại lộ, niềm tin cũng không còn, A Kiệt liệu có trở mặt với kẻ đã có công nuôi dưỡng anh suốt bao năm qua hay không?

Đón xem bộ phim truyện Đài Loan Thời Vàng Son được phát sóng vào lúc 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu và 17h từ thứ Bảy đến Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

24593 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

27646 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.

Cuộc Chiến Tơ Lụa - Laal Banarasi: Hành trình thoát khỏi sự khống chế và bóc lột của các tầng lớp thượng lưu

16411 Views
06-03-2024
Cuộc Chiến Tơ Lụa (tựa gốc: Laal Banarasi) là bộ phim truyền hình chính kịch thuộc thể loại Tâm lý - Tình cảm do Ấn Độ sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 13/3/2024.

Silent Love: Chuyện tình không lời đau lòng, đẹp đẽ nhất mùa xuân 2024 từ Nhật Bản

24891 Views
04-03-2024
Sau cuộc gặp gỡ định mệnh, chàng câm Aoi quyết tâm giúp đỡ cô nàng Mika thực hiện giấc mở trở thành nghệ sĩ dương cầm. Thế nhưng, liệu rằng tình cảm thuần khiết giữa họ có đủ mạnh mẽ để đập tan sóng gió định kiến của cuộc đời?

Đóa hoa mong manh: Góc khuất phận đời nghệ sĩ phát hành ở Mỹ trước Việt Nam tung trailer

23926 Views
04-03-2024
Đóa hoa mong manh – A fragile flower là tác phẩm điện ảnh âm nhạc với bối cảnh hoàn toàn được quay tại nước Mỹ. Chuyện phim xoay quanh cuộc đời của một nữ ca sĩ nổi tiếng có đủ cả thanh lẫn sắc do nữ diễn viên, ca sĩ Maya đảm nhận. Thông qua mối quan hệ giữa các nhân vật, bộ phim cũng phần nào phản ánh đời sống thu nhỏ của những nghệ sĩ gốc Việt tại hải ngoại, cũng như giới tinh hoa gồm những người Việt thành công trên đất Mỹ.