Thử thách chọn style ăn mặc theo loại củ quả ưa thích, trend mới toanh mà bạn nhất định phải thử trong mùa hè 2023
33868 Views
02-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau “cơn sốt” Dollcore, Mermaidcore, Cottagecore, tín đồ thời trang lại tiếp tục phát cuồng vì phong cách ăn mặc lấy cảm hứng từ các loại củ quả.

Thật khó tưởng tượng một củ hành tây lại là mối dây liên kết giữa phái đẹp và thời trang, nhưng sự thật là điều này đang diễn ra trên khắp các mặt trận mạng xã hội. Từ một ý tưởng đơn giản về việc gắn quần áo với các loại rau củ quả mà trí tưởng tượng và sự sáng tạo của các fashionista đã được đẩy đi xa hơn, tạo thành loạt trào lưu thú vị mang tên Strawberry Girl (cô gái dâu tây), Onion Girl (cô gái hành tây) hay Tomato Girl (cô gái cà chua)...Ở đó, thời trang luôn gắn liền với lối sống và bản sắc riêng.

Được các IT girls lăng xê nhiệt tình, trào lưu ăn mặc theo các loại hoa quả nhanh chóng lan tỏa khắp nền tảng mạng xã hội. Về phần mình, bạn đã thử đi tìm điểm tương đồng giữa style của bản thân và một loại hoa quả nào đó hay chưa?

Nếu tò mò muốn biết phong cách thời trang của bạn gắn liền với loại quả nào hoặc đơn giản là muốn thử hết các style lạ lẫm bên dưới, bật mí ngay cho bạn sự kiện 7.7 Thời Trang & Mỹ Phẩm trên Shopee để tiết giảm tối đa chi phí cho công cuộc thể nghiệm phong cách đầy thú vị này. Đặc biệt, với các sản phẩm được giới thiệu trong bài, bạn hoàn toàn có quyền đồng kiểm, tức kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng để đảm bảo nhận đúng sản phẩm mong muốn.

Cô gái dâu tây (Strawberry girl)

Bản thân tên gọi “Cô gái dâu tây” đã khiến chúng ta ngay lập tức liên tưởng đến màu hồng dịu ngọt cùng vẻ ngoài dễ thương mà các cô nàng nữ tính thường theo đuổi. Bạn có thể hình dung về “giao diện” của Strawberry Girl với các item mang màu hồng pastel nhã nhặn đi kèm một dải ruy băng trên tóc tạo điểm nhấn, một hình ảnh gợi nhắc đến những buổi tản bộ trong vườn hoa hay tham gia trà chiều cùng hội bạn gái có cùng style ăn mặc.

Cho vào giỏ hàng “em” Lena Dress mỹ miều giảm sâu gần 40% chỉ còn 396.500 đồng

Cô gái cà chua (Tomato Girl)

Nếu thuộc tuýp người có lối sống đơn giản và thích giữ mọi thứ xung quanh tự nhiên nhất có thể, bạn chắc chắn sẽ được chào đón ở ngôi nhà của các cô gái cà chua. Vải lanh, áo ngắn tay cài cúc, váy xếp nếp, trang phục có hoa, bất cứ món đồ gì có ren và các phụ kiện bằng da màu đỏ hoặc màu nâu cổ điển sẽ thu hút sự chú ý của các Tomato Girl. Họ còn đặc biệt ưa chuộng dải màu từ trung tính đến nổi bật như nâu, trắng, vàng nhạt, đỏ, xanh lá cây.

Chốt đơn váy babydoll đũi lanh giảm nửa giá chỉ còn 250.000 đồng

Cô gái anh đào (Cherry Girl)

Tựa như hình ảnh của những quả anh đào cherry mọng nước, màu sắc đại diện của Cherry Girl chính là đỏ đậm quyến rũ. Phái đẹp theo đuổi phong cách này thường chuộng lối trang điểm sexy bí ẩn với mắt màu ngọc trai, môi màu cherry đi kèm trang sức ngọc trai tạo điểm nhấn quý phái. Khi được hỏi về sở thích và thói quen, các cô nàng Cherry Girl đều muốn dành nhiều thì giờ để đọc tiểu thuyết, ngâm mình trong bồn tắm ngập bong bóng xà phòng khi trên tay là một cốc rượu vang hảo hạng.

Thanh lịch với áo organza cổ bẻ rút eo giảm còn 249.000 đồng

Cô gái xoài (Mango Girl)

Váy áo màu sắc đậm, họa tiết rực rỡ và một tủ đồ bơi đồ sộ là những gì đặc trưng nhất của một cô gái tự nhận mình là Mango Girl. Với nguồn năng lượng luôn căng tràn và yêu thích sự tự do, các cô gái xoài đều mê mẩn cuộc sống trên những hòn đảo nhiệt đới. Kỳ nghỉ hè của các cô gái năng động này thường xoay quanh hoạt động bơi lội, lặn xem san hô, thăm thú các hòn đảo và nằm phơi mình trên những bãi cát rộng thênh thang.

Hóa Mango Girl trong một nốt nhạc với Bodysuit Davies giảm 50% chỉ còn 120.000 đồng

Cô gái hành tây (Onion Girl)

Phong cách ăn mặc phóng khoáng, bụi bặm và đề cao tiêu chí thoải mái là một đặc trưng của các cô nàng Onion Girl. Quần yếm jean, áo phông oversize, ủng đi bộ đường dài và giày thể thao đã tạo nên bộ đồng phục của những cô gái hành tây. Họ đặc biệt yêu thích cắm trại, trekking, cưỡi ngựa, bắn cung..., chỉ cần đó là hoạt động ngoài trời thì họ đều yêu thích. Sự thú vị của Onion Girl không thể thấy hết được trong một ánh nhìn mà cần khám phá và bóc tách nàng như một củ hành tây vậy.

Năng động như một Onion Girl thứ thiệt khi diện quần yếm Jean ống rộng TiQi Jeans. Sản phẩm hiện giảm chỉ còn 345.000 đồng

Ưu đãi tăng thêm từ ShopeePay và đối tác Shopee

Ví ShopeePay "trợ lực" cho các tín đồ Thời trang & Mỹ phẩm thả ga mua sắm bằng loạt ưu đãi siêu hấp dẫn. Theo đó, với người dùng lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee được nhận ngay voucher mua sắm giảm trực tiếp 80.000 đồng. Đối với khách hàng thân thiết đừng bỏ lỡ ưu đãi giảm 20.000 đồng cho đơn hàng từ 200.000 đồng với mã voucher SPP07GIAM20K, mã mua sắm giảm đến 40.000 đồng cho đơn từ 400.000 đồng có sẵn tại mục Shopee Voucher và mã freeship đến 25.000 đồng áp dụng cho đơn mua từ 99.000 đồng cùng nhiều ưu đãi khi đặt món tại ShopeeFood. Xem thêm tại đây.

Hôm nay, người dùng được tặng voucher đến 2.5 triệu khi mở thành công thẻ tín dụng HSBC; chủ thẻ CIMB và HDBank được giảm 30.000 đồng đơn từ 150.000 đồng mỗi thứ hai đầu tuần; ưu đãi làm đẹp từ 49.000 đồng từ ứng dụng đặt lịch làm đẹp BeautyX. Chi tiết ưu đãi đối tác tại đây.

Thông tin ưu đãi

Chỉ còn 5 ngày nữa, 7.7 Thời Trang & Mỹ Phẩm sẽ đổ bộ Shopee với vô số ưu đãi đặc biệt: 777 cơ hội trúng freeship cả năm, voucher Freeship Xtra lên tới 100.000 đồng, bộ sưu tập deal giảm sâu lên đến 50%.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

13108 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

16609 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

32622 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129428 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

41276 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.