Thương hiệu Da Vittorio tinh hoa ẩm thực Ý 8 sao Michelin toàn cầu ra mắt nhà hàng Da Vittorio Saigon tại The Reverie Saigon
17898 Views
08-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Da Vittorio là một thương hiệu thuộc sở hữu gia đình với các nhà hàng nổi tiếng trên khắp thế giới, nơi tự hào giới thiệu nghệ thuật ẩm thực di sản Ý với tình yêu, đam mê và sự tận tâm sẽ chính thức khai trương nhà hàng Da Vittorio Saigon, nằm trong chuỗi nhà hàng thương hiệu ẩm thực Ý nổi tiếng - Da Vittorio - sở hữu 8 sao Michelin trên toàn thế giới tại The Reverie Saigon. 

Mùa hè này, một sự kiện ẩm thực nổi bật và đáng nhớ sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh khi The Reverie Saigon, khách sạn sang trọng bậc nhất và là thành viên duy nhất tại Việt Nam của Tổ Chức Các Khách Sạn Hàng Đầu Thế Giới, chính thức khai trương nhà hàng Da Vittorio Saigon, nằm trong chuỗi nhà hàng thương hiệu ẩm thực Ý nổi tiếng - Da Vittorio - sở hữu 8 sao Michelin trên toàn thế giới.

Da Vittorio là một câu chuyện huyền thoại sống động về một gia đình đã xây dựng nên một thương hiệu danh tiếng toàn cầu trong ngành ẩm thực và khách sạn. Đó chính là gia đình Cerea. Trong suốt  hơn 50 năm qua, một phong cách ẩm thực đặc trưng, mang dấu ấn riêng luôn được giữ vững và phát triển vươn tầm thế giới nhờ vào tầm nhìn sâu sắc của người sáng lập, ông Vittorio Cerea và vợ Bruna Cerea, cùng những cải tiến trong di sản ẩm thực được thể hiện qua sự kết hợp giữa truyền thống và kỹ thuật hiện đại của các con trai ông.​

Ngày nay, Da Vittorio được điều hành bởi Bruna Cerea và năm người con của bà. Không chỉ là một người mẹ, người bà đáng kính, giàu tình yêu thương mà hơn hết Bruna Cerea còn là một người phụ nữ đầy đam mê với công việc, tò mò về thế giới và luôn sẵn sàng chấp nhận những thử thách mới. Với đôi mắt tinh tường nhưng kín đáo, bà giám sát công việc trong nhà bếp, nhà hàng và cửa hàng bánh cùng các con, cháu của mình.

Hai con trai của Bruna và Vittorio - Enrico Cerea (Chicco) và em trai Roberto (Bobo) là những đầu bếp trứ danh. Enricon đã phát triển phong cách mang dấu ấn riêng của ông, kết hợp các công thức nấu ăn của Vittorio với sự tinh tế và kĩ thuật được trao dồi đến hoàn hảo qua nhiều năm. Roberto lại có niềm đam mê đặc biệt đối với ‘những món ăn nguyên bản’, và điều đó thôi thúc ông sáng tạo những hương vị đầy mê hoặc mang âm hưởng từ ẩm thực truyền thống Địa Trung Hải. Trong khi đó, Francesco phụ trách phần yến tiệc cũng như nhân sự và truyền thông. Và con gái Rossella phụ trách điều phối các hoạt động để tạo nên sự cân bằng và nhịp nhàng giữa đội ngũ trong nhà bếp với đội ngũ phục vụ trong nhà hàng.

Da Vittorio là một thương hiệu thuộc sở hữu gia đình với các nhà hàng nổi tiếng trên khắp thế giới, nơi tự hào giới thiệu nghệ thuật ẩm thực di sản Ý với tình yêu, đam mê và sự tận tâm. Khởi đầu với nhà hàng Da Vittorio tại trung tâm Bergamo, Ý vào năm 1966, nơi mà thành tựu đầy ấn tượng được ghi nhận cùng với nỗ lực của họ theo thời gian, với ngôi sao Michenlin đầu tiên được trao vào năm 1978, ngôi sao Michenlin thứ hai vào năm 1996 và ngôi sao Michenlin thứ 3 vào năm 2010 cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

Năm 2012, Da Vittorio đánh dấu một bước phát triển mới khi ra mắt nhà hàng đầu tiên bên ngoài nước Ý. Đó chính là ‘Da Vittorio St.Moritz’ tại Carlton Hotel in St. Moritz (Thụy Sĩ) và nhà hàng này đang giữ hai ngôi sao Michelin. Năm 2019, ‘Da Vittorio’ mở rộng sang châu Á khi mở cửa ‘Da Vittorio Shanghai’ tại Thượng Hải, Trung Quốc. Ngay trong năm 2019, nhà hàng này đã đạt được ngôi sao Michelin đầu tiên và thật xuất sắc khi năm tiếp theo, 2020, nhà hàng đã đạt ngôi sao Michelin thứ hai.

Thế giới ẩm thực mang phong cách ‘Da Vittorio’ đang ngày càng mở rộng với nhiều dự án nhà hàng đang được triển khai bao gồm Da Vittorio Macao, Locanda Cavour (Ý) New Wave by Da Vittorio’ - một nhà hàng đặc biệt nằm bên trong Bảo tàng nghệ thuật đương đại UCCA ở Thượng Hải.

Là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam, Da Vittorio Saigon sẽ tiếp tục câu chuyện huyền thoại của ‘Da Vittorio’. Tọa lạc bên trong Tòa nhà Times Square danh tiếng ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, Da Vittorio Saigon là nhà hàng Ý đẳng cấp bậc nhất Việt Nam với không gian sang trọng, dịch vụ xuất sắc và phong cách ẩm thực độc nhất - nơi dẫn lối du khách trải nghiệm một hành trình ẩm thực đầy ấn tượng từ thành phố hoa lệ bên sông Sài Gòn đến ngôi nhà duyên dáng nằm bên sườn đồi xanh ngát của một gia đình Ý truyền thống ở vùng Lombardy, Ý.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Du khách Ba Lan, Thụy Sĩ và Cộng hòa Séc ngày càng quan tâm đến Việt Nam

13411 Views
16-07-2025
Theo ghi nhận của nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda, du lịch Việt Nam nhận sự quan tâm đáng kể từ du khách Ba Lan, Thụy Sĩ và Cộng hòa Séc, sau khi chính sách miễn thị thực cho công dân đến từ ba quốc gia này được công bố.

Khám phá Hà Nội dịp lễ Quốc khánh với những trải nghiệm phù hợp cho mọi du khách

13421 Views
16-07-2025
Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài đến 4 ngày đang tạo nên làn sóng du lịch nội địa sôi động hơn bao giờ hết. Theo dữ liệu mới nhất từ nền tảng du lịch Booking.com, Hà Nội là điểm đến được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh (từ ngày 29/8 đến ngày 3/9/2025), vươn từ vị trí thứ 7 lên vị trí số 1 so với cùng kỳ năm ngoái. Sức hút gia tăng của Hà Nội được ghi nhận ở tất cả các nhóm khách du lịch khi Thủ đô dẫn đầu về lượng tìm kiếm bởi tệp khách du lịch cùng gia đình (tăng từ hạng 14), du lịch cùng nhóm bạn (tăng từ hạng 9), du lịch cặp đôi (tăng từ hạng 7) và cả du khách đi một mình (tăng từ hạng 2).

Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA Diện mạo mới, khởi đầu mới cho hành trình nghỉ dưỡng đẳng cấp

14367 Views
11-07-2025
Vào tháng Bảy năm 2025, Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center, khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand đầu tiên tại Đông Nam Á, chính thức đổi tên thành “Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA”.

Du lịch Việt Nam hướng đến các thị trường mới nổi từ dữ liệu Yango Ads

14368 Views
11-07-2025
Dữ liệu mới từ Yango Ads, khảo sát gợi ý lộ trình phát triển dựa trên dữ liệu để thúc đẩy sức hấp dẫn toàn cầu, một trong những công ty công nghệ quảng cáo hàng đầu thế giới thuộc Yango Group hoạt động tại hơn 30 quốc gia trên toàn cầu, nêu bật các xu hướng của du khách đến từ những thị trường mới nổi, đưa ra lời khuyên chiến lược và gợi ý nhiều công cụ kỹ thuật số giúp đẩy mạnh sự phát triển của du lịch Việt Nam.

Du lịch không rác thải nhựa: Ưu tiên hàng đầu của du khách Việt

14319 Views
09-07-2025
41% du khách Việt xem việc giảm thiểu rác thải nhựa là hành động quan trọng nhất gắn liền với du lịch bền vững.