Thương hiệu đồ da và dụng cụ viết bắt tay cùng huyền thoại bóng đá Zinedine Zidane
23246 Views
08-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cu th bóng đá quc tế Zinédine Zidane s tr thành Montblanc Mark Maker và Gương mt đi din ca Montblanc Legend Fragrance.

Montblanc vừa chính thức thông báo: Zinédine Zidane, được biết đến là một trong những Cầu thủ bóng đá kiêm HLV xuất sắc nhất mọi thời đại, vừa trở thành Mark Maker mới nhất của thương hiệu này.

Ngoài việc hợp tác với thương hiệu trong các chiến dịch quảng bá đồ da và dụng cụ viết Montblanc sắp tới, Zinédine Zidane cũng sẽ xuất hiện trong chiến dịch mới của dòng nước hoa Montblanc Legend vào cuối năm nay. Cầu thủ gốc Pháp thể hiện niềm tin cốt lõi của Montblanc, rằng mọi người đều có thể để lại dấu ấn bằng cách sống có đam mê và mục đích cũng như làm những gì thực sự khiến họ thấy ý nghĩa.

“Zinédine Zidane là Montblanc Mark Maker chính hiu. Anh đã ghi đm dn ca mình không ch vi gii th thao mà còn đt đến đng cp quc tế. Anh y là bng chng sng cho vic kiên trì làm nhng điu thc s thôi thúc bn s dn bn đến s đ đy và thành công. Zinédine Zidane là ngun cm hng cho rt nhiu thế h và chúng tôi rt vui mng khi cng tác vi anh, cùng nhau viết nên chương mi trong câu chuyn phi thường ca anh y", Nicolas Baretzki, Giám đốc điều hành Montblanc cho biết.

Zidane đã luôn sống và làm việc bằng tất cả đam mê, đi theo tiếng gọi của những giá trị mà anh tin tưởng, hơn là việc chạy theo những gì mà người khác mong đợi hay vạch sẵn cho mình. Đó cũng là tinh thần bất biến được Montblanc truyền tải qua What Moves You Makes You. Hành trình phi thường của Zidane đã đưa anh ấy từ quê hương La Castellane, Marseille đến Turin, Madrid và xa hơn nữa. World Cup, European Cup, Champions League, Quả bóng vàng, cầu thủ ngôi sao, huấn luyện viên nổi tiếng thế giới - những kỳ tích thể thao, cách chơi bóng và những bước di chuyển độc đáo trên sân cỏ chính là những điều tạo nên Huyền thoại ngày hôm nay.

Không ngừng thử thách bản thân mỗi ngày với việc học hỏi và đối mặt với những tình huống mới, niềm đam mê và đạo đức làm việc đã được cha anh, Smail Zidane truyền lại. Những giá trị đó đã được ghi lại trong cuốn tự truyện Sur les chemins de Pierres (Ed Michel Lafon) do cha anh chấp bút với lời tựa của Zinédine Zidane về những thử thách mà ông phải vượt qua từ những ngày đầu ở vùng núi Algeria để xây dựng cuộc sống mới.

Những lời cha của Zinédine Zidane viết trong suốt cuộc đời, dù là bài thơ, suy nghĩ hay cuốn tự truyện đầy sức mạnh vẫn tiếp tục dẫn lối cho anh. Giống như một lá bùa hộ mệnh mà anh ấy mang theo bên mình, trong một cuốn sổ nhỏ, những dòng chữ này đã thật sự truyền cảm hứng cho Zidane.

Là một thương hiệu đề cao văn hóa và phẩm chất, Montblanc tin vào tầm quan trọng của việc truyền tải ý tưởng và suy nghĩ thông qua câu chữ. "Tôi đang n lc chia s nim tin cuc sng, vi tư cách là mt người đã được th hưởng các giá tr và văn hóa mà gia đình truyn li. Hng ngày, tôi viết vào s tay ca mình khá nhiu… Tôi không ch ký tng đâu!”, Zinédine Zidane cười.

Từ tháng Chín, Zinédine Zidane sẽ xuất hiện cùng với những món đồ da đặc trưng của Montblanc làm nổi bật tầm quan trọng của khả năng dịch chuyển, cả về thể chất và ẩn dụ, nhằm đạt được mục tiêu nhất định, cũng như cùng với những công cụ viết Montblanc nhằm nhấn mạnh sức mạnh của việc viết lách để mở ra sự sáng tạo và chia sẻ ý tưởng.

Trong những ấn phẩm, truyền hình và chiến dịch truyền thông sắp tới cho nước hoa Montblanc Legend, Montblanc bày tỏ lòng tôn kính với sự hiện diện của Zidane. Khiêm tốn và chăm chỉ, Biểu tượng thể thao này được mệnh danh là “Huyền thoại”; không hẳn bởi con đường anh ấy chọn cho mình, mà là bởi niềm đam mê, kỹ năng và sự quyết tâm của anh ấy. Legend, dòng nước hoa bán chạy nhất của Montblanc, khơi dậy tư duy của những người không tìm kiếm vinh quang, mà nỗ lực để lại dấu ấn với mục đích sống, niềm tin và niềm đam mê, viết nên huyền thoại của riêng họ.

Text : Thị Dân – Cosmolife.vn | Source : General
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger kỷ niệm 75 năm thành lập với loạt sự kiện hoành tráng tại Pháp và Nhật

28093 Views
16-07-2024
Được thành lập từ năm 1949 bởi Kihachiro Onitsuka với tên gọi ban đầu là Onitsuka Shokai, năm nay, thương hiệu Onitsuka Tiger sẽ đón chào cột mốc kỷ niệm tròn 75 năm. Để kỷ niệm cột mốc đặc biệt này, Onitsuka Tiger sẽ tổ chức loạt sự kiện tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới, bao gồm đại lộ Champs-Élysées tại Thủ đô Paris (Pháp) và thủ đô Tokyo (Nhật Bản).

UNIQLO Vincom Grand Park sẽ chính thức khai trương vào ngày 20/7 tới

29222 Views
09-07-2024
UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng tiếp theo tại Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park, TP Thủ Đức. Cửa hàng mới sẽ chính thức mở cửa ngày 20/7, mang đến nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn.

Trải nghiệm sống động với cửa hàng pop-up dioriviera tại Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

40127 Views
22-06-2024
Dior đưa bộ sưu tập mùa hè Dioriviera 2024 đến Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An, Quảng Nam qua không gian pop-up mang tinh thần dolce vita. Bộ sưu tập Dioriviera là lời ca ngợi cho tinh thần phiêu lưu và du lịch bất tận, vốn được nuôi dưỡng bởi Christian Dior, mang cảm hứng từ mặt trời rực rỡ và ngập tràn sắc màu mùa hè.

Mở gần 10.000 cửa hàng chỉ riêng châu Á, thương hiệu thời trang được yêu thích bậc nhất Trung Quốc khai trương cửa hàng mới tại TP.HCM

55315 Views
01-06-2024
Trong chặng đường 20 năm phát triển, HLA là thương hiệu thời trang quốc dân được đông đảo giới trẻ cũng như nam giới lứa tuổi trung niên tin yêu và lựa chọn tại Trung Quốc. Hiện hãng đã có gần 10.000 cửa hàng trên toàn châu Á – một con số có thể nói là không tưởng. Mới đây, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cửa hàng mới tại Vincom Đồng Khởi, loạt KOL cũng phải đến tận nơi “săn đồ”.

K&K Fashion lấy cảm hứng từ câu chuyện vượt qua khủng hoảng của Phương Vy cho bộ sưu tập mới tại Celebrating Local Pride 7

55375 Views
21-05-2024
Trong hành trình tái định vị thương hiệu, K&K Fashion đã chuyển đổi hình tượng nàng thơ thường thấy trong giới thời trang qua thông điệp của bộ sưu tập “Body Same Me” kết hợp cùng Phương Vy Idol. K&K Fashion kết hợp cùng Phương Vy Idol cho thấy sự phá vỡ định kiến về nàng thơ kiểu mẫu với tuyên ngôn tuổi tác hay cân nặng không phải là rào cản!