Thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế trình làng chiến dịch mùa Thu 2022 mang tên Built for the Journey
26382 Views
15-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mùa thu này, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI sẽ chính thức trình làng chiến dịch mùa Thu 2022. Built for the Journey hay Vì một hành trình vững chãi nhằm điểm lại sự nghiệp và cuộc sống của TUMI Crew, gồm bốn cái tên lớn của làng thể thao và giải trí là Son Heung-min, Gracie Abrams, Anthony Ramos, và Lando Norris.

Dự án được thực hiện bởi đạo diễn Jessy Moussallem, người đã đi khắp thế giới để kể những câu chuyện độc đáo của họ. Chiến dịch của TUMI bao gồm những thước phim ngắn có sự góp mặt của cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Son Heung-min, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Gracie Abrams, diễn viên và nghệ sĩ thu âm Anthony Ramos, và tay đua công thức một của McLaren Lando Norris. Ý chí và đam mê của TUMI Crew được phác họa đa dạng qua từng chương của chiến dịch, song hành cùng những siêu phẩm 19 Degree Aluminum, TEGRA-LITE®, và McLaren.

“Tại TUMI, mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo rằng mỗi người có thể hoạt động tốt nhất khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi - cho dù là đi du lịch nước ngoài theo tour, về nhà hay bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới,” Victor Sanz, Giám đốc Sáng tạo của TUMI chia sẻ. “Chúng tôi sử dụng các kỹ thuật thiết kế chuyên biệt và vật liệu sáng tạo để tạo ra các sản phẩm hiện đại mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc dịch chuyển, khả năng phục hồi, tính bền vững và độ bền. Sản phẩm của chúng tôi như lời thách thức với thời gian.

Câu chuyện đầu tiên là về cầu thủ bóng đá Hàn Quốc Son Heung-min, người được biết đến với sự siêng năng rèn luyện để củng cố năng lực chuyên môn. Trong suốt hành trình của mình, Heung-min chọn 19 Degree Aluminum để bảo vệ những tài sản quý giá của mình.

Ba thước phim tài liệu còn lại được lồng ghép trong chiến dịch này sẽ ra mắt lần lượt trong tháng 9 và tháng 10. Bộ phim của Gracie Abrams, ra mắt vào ngày 15/9, sẽ nêu bật chuyến lưu diễn quốc tế đầu tiên của cô và kể về hành trình đến Paris với chiếc vali TEGRA-LITE® bền vững, được thiết kế cho cuộc sống bận rộn liên tục di chuyển của cô. Chiến dịch này được lấy cảm hứng từ bài hát của cô ấy, For Real This Time.

Câu chuyện của Anthony Ramos, cũng ra mắt vào ngày 15/9, sẽ nêu bật hành trình khám phá bản thân của anh ấy đến Puerto Rico và mối liên hệ đặc biệt mà anh ấy  với hòn đảo và di sản kế thừa. “Đến thăm Puerto Rico là một trải nghiệm đặc biệt, cho phép tôi khám phá nguồn gốc của mình và kết nối với nơi sinh sống của gia đình một cách sâu sắc hơn. TEGRA-LITE® của TUMI đã làm cho chuyến đi này trở nên đặc biệt hơn vì tôi đã gói ghém cẩn thận những kỷ vật có ý nghĩa từ La isla để luôn nhắc nhở bản thân về quê hương”, Ramos nói. Anh ấy đã thu âm một bài hát lấy cảm hứng từ chuyến đi cùng TUMI, có tựa đề “Maleta”, có nghĩa là túi trong tiếng Tây Ban Nha.

“Chiến dịch này tôn vinh khả năng phục hồi tinh thần của con người, từ đó bắt tay vào những cuộc phiêu lưu mới - cũng chính là điều cốt lõi trong DNA của TUMI. TUMI cam kết biến hành trình đó thêm phần hoàn hảo; đó là cách chúng tôi được xây dựng, ” Jill Krizelman, Phó chủ tịch cấp cao về Tiếp thị Toàn cầu và Thương mại Điện tử tại TUMI cho biết.

Cũng trong suốt mùa này, thương hiệu dự kiến sẽ tổ chức vô số hoạt động trên toàn cầu để chào mừng các sản phẩm ra mắt. Thông tin chi tiết sẽ được công bố sau. Tất cả các bộ sưu tập được bày bán trên toàn cầu trong hệ thống cửa hàng của TUMI, tại tumi.com và một số điểm bán lẻ được chỉ định.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

7765 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

14628 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

39330 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

58693 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

38158 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.