Thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế trình làng chiến dịch mùa Thu 2022 mang tên Built for the Journey
26727 Views
15-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mùa thu này, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI sẽ chính thức trình làng chiến dịch mùa Thu 2022. Built for the Journey hay Vì một hành trình vững chãi nhằm điểm lại sự nghiệp và cuộc sống của TUMI Crew, gồm bốn cái tên lớn của làng thể thao và giải trí là Son Heung-min, Gracie Abrams, Anthony Ramos, và Lando Norris.

Dự án được thực hiện bởi đạo diễn Jessy Moussallem, người đã đi khắp thế giới để kể những câu chuyện độc đáo của họ. Chiến dịch của TUMI bao gồm những thước phim ngắn có sự góp mặt của cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Son Heung-min, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Gracie Abrams, diễn viên và nghệ sĩ thu âm Anthony Ramos, và tay đua công thức một của McLaren Lando Norris. Ý chí và đam mê của TUMI Crew được phác họa đa dạng qua từng chương của chiến dịch, song hành cùng những siêu phẩm 19 Degree Aluminum, TEGRA-LITE®, và McLaren.

“Tại TUMI, mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo rằng mỗi người có thể hoạt động tốt nhất khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi - cho dù là đi du lịch nước ngoài theo tour, về nhà hay bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới,” Victor Sanz, Giám đốc Sáng tạo của TUMI chia sẻ. “Chúng tôi sử dụng các kỹ thuật thiết kế chuyên biệt và vật liệu sáng tạo để tạo ra các sản phẩm hiện đại mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc dịch chuyển, khả năng phục hồi, tính bền vững và độ bền. Sản phẩm của chúng tôi như lời thách thức với thời gian.

Câu chuyện đầu tiên là về cầu thủ bóng đá Hàn Quốc Son Heung-min, người được biết đến với sự siêng năng rèn luyện để củng cố năng lực chuyên môn. Trong suốt hành trình của mình, Heung-min chọn 19 Degree Aluminum để bảo vệ những tài sản quý giá của mình.

Ba thước phim tài liệu còn lại được lồng ghép trong chiến dịch này sẽ ra mắt lần lượt trong tháng 9 và tháng 10. Bộ phim của Gracie Abrams, ra mắt vào ngày 15/9, sẽ nêu bật chuyến lưu diễn quốc tế đầu tiên của cô và kể về hành trình đến Paris với chiếc vali TEGRA-LITE® bền vững, được thiết kế cho cuộc sống bận rộn liên tục di chuyển của cô. Chiến dịch này được lấy cảm hứng từ bài hát của cô ấy, For Real This Time.

Câu chuyện của Anthony Ramos, cũng ra mắt vào ngày 15/9, sẽ nêu bật hành trình khám phá bản thân của anh ấy đến Puerto Rico và mối liên hệ đặc biệt mà anh ấy  với hòn đảo và di sản kế thừa. “Đến thăm Puerto Rico là một trải nghiệm đặc biệt, cho phép tôi khám phá nguồn gốc của mình và kết nối với nơi sinh sống của gia đình một cách sâu sắc hơn. TEGRA-LITE® của TUMI đã làm cho chuyến đi này trở nên đặc biệt hơn vì tôi đã gói ghém cẩn thận những kỷ vật có ý nghĩa từ La isla để luôn nhắc nhở bản thân về quê hương”, Ramos nói. Anh ấy đã thu âm một bài hát lấy cảm hứng từ chuyến đi cùng TUMI, có tựa đề “Maleta”, có nghĩa là túi trong tiếng Tây Ban Nha.

“Chiến dịch này tôn vinh khả năng phục hồi tinh thần của con người, từ đó bắt tay vào những cuộc phiêu lưu mới - cũng chính là điều cốt lõi trong DNA của TUMI. TUMI cam kết biến hành trình đó thêm phần hoàn hảo; đó là cách chúng tôi được xây dựng, ” Jill Krizelman, Phó chủ tịch cấp cao về Tiếp thị Toàn cầu và Thương mại Điện tử tại TUMI cho biết.

Cũng trong suốt mùa này, thương hiệu dự kiến sẽ tổ chức vô số hoạt động trên toàn cầu để chào mừng các sản phẩm ra mắt. Thông tin chi tiết sẽ được công bố sau. Tất cả các bộ sưu tập được bày bán trên toàn cầu trong hệ thống cửa hàng của TUMI, tại tumi.com và một số điểm bán lẻ được chỉ định.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tiếp nối nét nữ tính tinh tế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2025 thứ 2 từ H&M

13522 Views
29-03-2025
H&M Xuân Hè 2025 BST thứ 2 tiếp tục khám phá nét nữ tính. Chương này mang đến một cảm giác tĩnh lặng tinh tế, nhờ phom dáng sắc sảo và gọn gàng hơn so với sự phóng khoáng bohemian của chương đầu. Tuy nhiên, sự mềm mại, mơ màng và hoài cổ đặc trưng vẫn còn đó. Phong cách tối giản của thập niên 90 được tái hiện với sự lãng mạn biến tấu thành một diện mạo hiện đại nhờ các chất liệu kỹ thuật xuyên thấu, mỏng nhẹ và những chi tiết mới mẻ.

Onitsuka Tiger ULTI RS™ Series với sự kết hợp giữa thời trang và thể thao

13512 Views
28-03-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới – ULTI RS™ Series, sự kết hợp giữa thời trang cao cấp và thể thao. Hướng tới cột mốc 100 năm thương hiệu, bộ sưu tập này mang sứ mệnh tái định nghĩa phong cách và trải nghiệm, tạo nên một bước tiến năng động, phù hợp với lối sống hiện đại.

UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu bộ sưu tập UTme! cho Quỹ Hy Vọng nhằm hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế

13437 Views
27-03-2025
Tại họp báo diễn ra vào chiều ngày 26/3/2025, thương hiệu UNIQLO chính thức công bố cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế sẽ mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan, mua sắm từ 10 giờ sáng, ngày 28/3/2025. Bên cạnh đó, thương hiệu còn đưa ra cam kết sẽ đóng góp doanh thu từ BST áo thun UTme! “Tinh tế hòa nếp Huế” cho Quỹ Hy Vọng để hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế.

Biểu tượng huyền thoại, tỏa sáng phong cách từ bộ sưu tập MEXICO 66 SD METALLIC của Onitsuka Tiger

13812 Views
11-03-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang Nhật Bản nổi tiếng với sự giao thoa giữa thời trang và thể thao, di sản và đổi mới; tiếp tục khẳng định dấu ấn với BST mới chào đón năm mới: MEXICO 66 SD METALLIC.

Thuý Ngân, Vũ Thảo My và Linh Chi Bùi hội ngộ tại buổi ra mắt bộ sưu tập phụ kiện mùa xuân 2025 của LYN

13889 Views
03-03-2025
Tại sự kiện chính thức ra mắt bộ sưu tập Xuân 2025 của LYN tại Việt Nam vào cuối tuần qua 28/02/2025, sự xuất hiện của Thúy Ngân cùng Vũ Thảo My và Bùi Linh Chi thu hút sự quan tâm của công chúng khi xuất hiện với trang phục quyến rũ phối cùng những món phụ kiện, túi xách cực sành điệu và thời thượng.