Thương hiệu nước hoa danh tiếng đến từ Pháp ra mắt người tiêu dùng thành thị Việt Nam
8585 Views
22-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vừa qua tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM, thương hiệu nước hoa Memo Paris đến từ Pháp đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Sự kiện được đón nhận một cách nhiệt tình từ giới mộ điệu nước hoa, các cơ quan truyền thông và người nổi tiếng.

Memo Paris chính thức có mặt tại Việt Nam

Vừa xuất hiện tại Việt Nam cách đây không lâu, nhưng thực sự thương hiệu nước hoa Memo Paris đã được giới mộ điệu Việt săn tìm để trải nghiệm và khám phá. Sử dụng nguồn nguyên liệu thô độc đáo như da thuộc, hoa và trái cây; mỗi làn hương đều được chế tác và pha trộn bằng tỷ lệ hoàn hảo.

Trong dịp chính thức ra mắt lần này tại Việt Nam, ông Thomas Yusada - Phó chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương, đã đến tham dự để giới thiệu và chia sẻ về thương hiệu cũng như định hướng phát triển trong tương lai. Ông cũng kì vọng rằng Memo Paris sẽ đồng hành cùng các tín đồ mùi hương trên mọi hành trình của cuộc sống.

Chương trình còn có sự góp mặt của các người nổi tiếng khác như fashionista Quỳnh Anh Shyn, Người mẫu Tú Hảo và MC Kiều Ngân. Mỗi người đẹp đều chọn cho mình một làn hương yêu thích để thể hiện cá tính cũng như sở thích của chính mình.

Những làn hương cá tính từ da thuộc trong bộ sưu tập hương từ Memo Paris thể hiên cá tính riêng cho cô nàng fashionista Quỳnh Anh Shyn.

Dịu dàng và nữ tính là lựa chọn riêng của MC Kiều Ngân với nét hương hoa trong bộ sưu tập hương từ Memo Paris.

Người mẫu Tú Hảo lại lựa chọn nét hương yêu thích theo phong cách của mình từ Memo Paris để thể hiện sự năng động và năng lượng mạnh mẽ của tuổi trẻ.

Thương hiệu Memo Paris

Theo đuổi ý tưởng về hương thơm gắn liền với những điểm đến cũng như việc ghi dấu từng hành trình bằng những làn hương đặc trưng; thương hiệu nước hoa Memo Paris bắt đầu vẽ lại bản đồ thế giới bằng khứu giác với nhiều cảm xúc từ năm 2007. Đồng sáng lập nên thương hiệu nước hoa Pháp này là vợ chồng Clara Molly và John Molly; họ đều xem việc sáng tạo nước hoa là một cuộc hành trình thú vị xây dựng từ ý tưởng rằng, những vùng đất sở hữu nguồn nguyên liệu thô độc đáo sẽ tạo nên bảng sắc riêng cho từng mùi hương.

Những danh lam thắng cảnh đẹp nhất được thể hiện trên bản đồ hương thơm Memo Paris là ý tưởng tuyệt vời nhất để đánh dấu sự hiện diện cho mỗi loại mùi hương. Đây chính là lý do mà hương thơm Memo Paris không có giới hạn cho sự lựa chọn và chất lượng. Các nhà chế tác nước hoa hoàn toàn có thể thả mình và tự do sáng tạo trong thế giới riêng để tạo nên những tác phẩm độc đáo nhất. Mỗi làn hương sẽ đại diện cho những vùng đất mà nhà chế tác đã chọn để lấy cảm hứng sáng tạo.

Khám phá thế giới mùi hương Memo Paris

Khám phá bộ sưu tập với những hương thơm dành riêng cho từng điểm đến được chế tác nhờ trí tưởng tượng cảm quan đặc sắc.Từ phương Tây sang phương Đông, từ Châu Phi đến Châu Mỹ, Memo Paris đưa bạn vào cuộc hành trình qua những sáng tạo khứu giác độc đáo, những mùi hương được pha chế tự do cho phép chúng tạo nên những thành phần tự nhiên đẹp nhất. Giờ đây các tín đồ mùi hương đã có thể tìm thấy nước hoa Memo Paris ngay tại TTTM Takashimaya và Diamond Plaza.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối chính thức của thương hiệu nước hoa Memo Paris tại Việt Nam.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Giải pháp chăm sóc và dưỡng da vượt trội kiểu Mỹ từ Timeless

20987 Views
25-03-2024
Từ tháng 3/2024, thương hiệu mỹ phẩm Timeless từ Mỹ sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - công ty TNHH Dược mỹ phẩm TTH. Nhân cột mốc này, nhà phân phối tổ chức buổi workshop Timeless skincare - Khám phá giải pháp chăm sóc cho vẻ đẹp vượt thời gian với sự tham gia của báo chí, KOL, khách hàng VIP...

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

38532 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40689 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

48006 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

The Body Shop Việt Nam X H'Hen Niê: Cùng tạo nên hành trình mới cho quần áo cũ

36572 Views
04-03-2024
Chuỗi dự án vì cộng đồng The Body Shop kết hợp cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê. Với mong muốn đóng góp và lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.