Thưởng nguyệt đoàn viên tại Marina Bay Sands cùng loạt lễ hộp bánh trung thu hảo hạng
11753 Views
15-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tết trung thu năm nay 2024, Marina Bay Sands chào đón ánh trăng rằm rực rỡ với bộ sưu tập bánh trung thu đa dạng mang phong cách cổ điển và hiện đại, thích hợp làm quà tặng. Hãy để những cuộc sum họp hân hoan diễn ra cùng bánh trung thu thủ công của Marina Bay Sands, được đóng gói tinh xảo trong hộp đẹp mắt với họa tiết trăng khuyết, trong khi bánh trung thu của Mott 32 Singapore quay trở lại năm thứ hai với bốn hương vị đặc biệt lấy cảm hứng từ các món ăn đặc trưng của nhà hàng.

Tết trung thu năm nay 2024, khu nghỉ dưỡng phức hợp Marina Bay Sands chào đón ánh trăng rằm rực rỡ với bộ sưu tập bánh trung thu đa dạng mang phong cách cổ điển và hiện đại, thích hợp làm quà tặng. Hãy để những cuộc sum họp hân hoan diễn ra cùng bánh trung thu thủ công của Marina Bay Sands, được đóng gói tinh xảo trong hộp đẹp mắt với họa tiết mặt trăng, trong khi bánh trung thu của Mott 32 Singapore quay trở lại năm thứ hai với bốn hương vị đặc biệt lấy cảm hứng từ các món ăn đặc trưng của nhà hàng.

Bộ sưu tập bánh trung thu hảo hạng của Marina Bay Sands gợi nhớ đến ánh trăng rằm, kết hợp truyền thống với hiện đại với bốn lựa chọn bánh nướng hoặc bánh dẻo hấp dẫn. Dưới sự dẫn dắt của Bếp trưởng bánh ngọt điều hành Hoi Kuok I của Marina Bay Sands, đội ngũ làm bánh của khu nghỉ dưỡng tích hợp này tôn vinh nghệ thuật lâu đời với sự tận tâm, đam mê và tay nghề tỉ mỉ bằng những nguyên liệu hảo hạng được lựa chọn kỹ lưỡng từ khắp châu Á. Chúng bao gồm vỏ quýt khô 20 năm hiếm có, một món ngon của Hồng Kông nổi tiếng với những đặc tính mong muốn trong y học cổ truyền Trung Quốc, và nhân sâm núi Trường Bạch quý giá.     

Bánh trung thu được đặt trong hộp thời trang, nổi bật với hình ảnh nghệ thuật trên nắp hộp kết hợp biểu tượng cổ điển của trăng tròn với thiết kế hiện đại với tông màu đen, trắng và vàng kim sa. Tác phẩm nghệ thuật trên nền trời này kiêm luôn vật trang trí trang nhã trong nhà, văn phòng và studio, nhắc nhở về sự sum họp. Bên dưới bốn chiếc bánh trung thu là bốn gói trà thơm được pha trộn đặc biệt bởi Tea Bone Zen Mind, một công ty địa phương do Carrie Chen, một chuyên gia được kính trọng về trà và văn hóa trà, sáng lập, tạo nên sự kết hợp trà và bánh trung thu lâu đời để gia đình, bạn bè và đối tác kinh doanh thưởng thức dưới trăng rằm.

Năm nay, thực khách sẽ được thưởng thức bốn loại bánh nướng hảo hạng gợi nhớ đến kỹ thuật nướng bánh theo phong cách Quảng Đông truyền thống hàng thế kỷ, kết hợp với một loạt các thành phần tốt cho sức khỏe. Món bánh cổ điển với nhân đậu xanh trắng mịn do nhà làm, ít đường, Bánh đậu xanh trắng trứng muối cao cấp bao gồm lớp vở bánh đậu xanh bao bọc lấy một lòng đỏ trứng muối hảo hạng được ngâm trong rượu Trung Quốc.

Bánh đậu đỏ với vỏ quýt khô 20 năm phiên bản đặc biệt chứa đầy những lợi ích cho sức khỏe, với vỏ quýt khô 20 năm là điểm nhấn, được kết hợp cùng nhân đậu đỏ nghiền và đậu xanh ngọt ngào cổ điển. Một món ngon thơm khác là Mứt Bí Đao Gừng Tươi, một sáng tạo đương đại kết hợp nguyên liệu chính có thể ăn được mang tính biểu tượng trong món rojak với mứt bí đao để tạo thành một món ăn nhiều kết cấu, một lời ca ngợi truyền thống với một biến tấu địa phương. Được mệnh danh là “Vua của tất cả loại thảo mộc”, nhân sâm núi Trường Bạch kết thúc danh sách các món bánh trung thu truyền thống, tôn vinh các sản phẩm thượng hạng của vùng đông bắc Trung Quốc với hạnh nhân lát để tạo độ giòn, tạo nên một món ăn tinh tế giàu lợi ích cho sức khỏe.

Thực khách yêu thích bánh dẻo sẽ hài lòng với bốn sự kết hợp hương vị được chế biến chuyên nghiệp, sáng tạo nhưng quen thuộc, gợi nhớ đến những hương vị yêu thích của người Singapore. Một phiên bản thú vị của món tráng miệng Orh Nee cổ điển, bánh khoai môn hồng có lớp nhân khoai lang tím nghiền giảm đường mềm dẻo và khoai lang tím, nhấn nhá thêm lớp vỏ bánh dẻo hương hoa hồng. Đối với một món ăn xa hoa, tinh tế và mịn màng trên vòm miệng, yến sào với kỷ tử được hào phóng điền đầy yến sào loại A và làm phong phú thêm với kỷ tử đen, một thành phần truyền thống khác của Trung Quốc có giá trị dược liệu cao và giàu chất chống oxy hóa.

Một điểm nhấn đặc biệt là bánh trung thu yuzu thanh yên mật ong, được làm từ lớp vỏ bánh dẻo mềm mại bao bọc nhân kem phô mai thơm béo. Vị ngọt thanh của mật ong hòa quyện cùng vị chua nhẹ đặc trưng của vỏ quả yuzu thanh yên Nhật Bản được cắt lát (đã được sơ chế cẩn thận), cùng với granola giòn tan tạo nên một kết cấu bánh tuyệt vời.

Ngoài ra, thương hiệu còn mang đến bánh Trung thu sầu riêng Musang King, loại bánh luôn được yêu thích bởi những người sành ăn. Bánh được làm từ 100% sầu riêng Musang King thượng hạng, nổi tiếng với hương thơm đậm đà, vị ngọt béo mịn màng xen lẫn chút đắng nhẹ, xứng danh là “Ông vua của các loại trái cây” và là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ của sầu riêng.

Thực khách có thể đặt trước các hộp bánh Trung thu với 4 bánh nướng hoặc dẻo theo sở thích với giá S$98. Bánh có thể được nhận tại quầy lễ tân khách sạn Marina Bay Sands, tòa tháp 3 từ ngày 1 đến ngày 17 tháng 9. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập tại đây.

Sét bánh trung thu nướng lấy cảm hứng từ thiên nhiên của Mott 32 trở lại ấn tượng

Nhà hàng Trung Hoa từng đoạt nhiều giải thưởng Mott 32, nổi tiếng với cách chế biến các món ăn truyền thống đầy sáng tạo, hân hạnh giới thiệu sự trở lại được mong đợi từ lâu của những chiếc bánh trung thu nướng tinh xảo lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Sau màn ra mắt thành công tại Singapore vào năm ngoái, những món ngon thủ công này hứa hẹn sẽ chinh phục vị giác một lần nữa với nhiều hương vị, tôn vinh các món ăn đặc trưng và cocktail của nhà hàng.

Yuzu, một sáng tạo sống động lấy cảm hứng từ một trong những loại cocktail đặc trưng của Mott 32 và phong tục ngắm hoa anh đào nở rộ của Nhật Bản, kết hợp hoàn hảo vị chua của yuzu với vị ngọt của mận. Bổ sung thêm hương thảo dược tinh tế từ lá tía tô, đây là một món ăn với vị cam quýt tươi mát làm say đắm các giác quan. Lấy cảm hứng từ món tráng miệng được yêu thích của Mott 32 - rừng trúc xanh, Rừng Matcha mang đến vị đậm đà của đất từ matcha kết hợp với mochi dẻo dai và vị chua thanh của yuzu. Hoa cúc - táo đỏ là một món ăn tinh tế và sang trọng, làm nổi bật hương hoa cúc thanh tao kết hợp với vị ngọt tự nhiên của táo đỏ, trong khi xoài - dừa, một phiên bản hiện đại của bánh Lo Mai Chi truyền thống, là một món ăn nhiệt đới tuyệt vời kết hợp hương vị thơm ngon của xoài với vị béo ngậy của dừa. Những chiếc bánh trung thu này là món quà hoàn hảo cho những người thân yêu hoặc là một món ăn xa xỉ để thưởng thức trong dịp tết trung thu.

Mỗi hộp bánh được đựng trong hộp thiếc sang trọng màu xanh lam đặc trưng của Mott 32, với các loại bánh trung thu từ mỗi hương vị, có giá S$98. Chỉ bán trong thời gian giới hạn, bánh trung thu có thể đặt trước và nhận tại nhà hàng B1-42-44 tại The Shoppes at Marina Bay Sands từ ngày 22 tháng 8 đến ngày 17 tháng 9. Truy cập tại đây để biết thêm thông tin.

Đắm mình trong hương vị trung thu khác tại The Shoppes at Marina Bay Sands

Cùng hòa mình vào không khí lễ hội trung thu truyền thống với những chiếc bánh trung thu nướng hảo hạng từ BLOSSOM (giá từ 88 đô-la Singapore). Bánh trung thu nhân đậu trắng ít đường hai trứng là hương vị kinh điển vượt thời gian, có thể nhận bánh từ ngày 20 tháng 8 đến ngày 17 tháng 9.

Tiếp đó, hãy thưởng thức bộ sưu tập bánh trung thu đặc sắc của Imperial Treasure Fine Teochew Cuisine, bao gồm bảy hương vị độc đáo với kiểu nướng truyền thống và các hương vị đặc biệt, tất cả được đựng trong hộp màu hồng nhạt trang trí hoa nở rực rỡ, tô điểm cho không khí mùa lễ hội.

Old Seng Choong cũng mang đến bộ sưu tập “sáu báu Trung thu” đặc biệt (giá 68,80 đô la Singapore), nổi bật với các hương vị bánh trung thu như đậu trắng trứng muối, bak kwa (thịt heo khô nướng) sốt nấm truffle đen, rong biển mù tạt, ngũ nhân (hạt dẻ cười, hạnh nhân, hạt bí ngô, óc chó và hạt olive), yến sào táo đỏ kỷ tử và vừng đen trứng muối. Tất cả các hương vị, cùng với sầu riêng Mao Shan Wang, đều có sẵn trong hộp gồm sáu chiếc. Mỗi lần mua bánh Trung thu Old Seng Choong, bạn sẽ nhận được một chú gấu bông miễn phí.

Bộ sưu tập bánh trung thu được chế tác tỉ mỉ của PS.Cafe (giá 88 đô-la Singapore) đã trở lại với những hương vị độc đáo như nấm truffle trắng và verandah, kết hợp giữa lá dứa, dừa và trứng muối. Những hương vị hoàn toàn mới bao gồm double chocolate blackout, lấy cảm hứng từ món bánh đặc trưng với nhân sô cô la đậm đà, kèm theo các hạt sô cô la đen 72%. Mùa này cũng chứng kiến sự ra mắt của bánh trung thu nhân đậu đỏ muối, tôn vinh ẩm thực Anglo-Trung Hoa hấp dẫn tại thương hiệu chị em của PS.Cafe, Chopsuey Cafe.

Và cuối cùng, Ralph’s Coffee mang đến hộp quà bánh trung thu độc đáo (giá 118 đô-la Singapore) với thiết kế đầu máy hơi nước cổ điển, tượng trưng cho hành trình của thương hiệu từ New York đến châu Á. Bên trong chiếc tàu màu xanh lá cây và trắng mang tính biểu tượng, sáu chiếc bánh trung thu mini hương cà phê và sô-cô-la phúc bồn tử chocolate raspberry được trưng bày, hứa hẹn một lễ hội ngọt ngào khó quên.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Marina Bay Sands
RELATED NEWS

Cho trẻ làm quen với nhạc cụ guitar để phát triển IQ và kiểm soát cảm xúc, giảm lo âu

21252 Views
12-09-2024
Trẻ em 6 tuổi trở lên đều có thể bắt đầu học Guitar. Điều này không chỉ giúp trẻ cải thiện kỹ năng ngôn ngữ, IQ, phát triển thể chất mà còn giảm các triệu chứng lo âu, trầm cảm.

Loạt ưu đãi độc quyền giúp ShopeeFood ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9 giữa thị trường giao đồ ăn cạnh tranh

20670 Views
12-09-2024
Shopee, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trong hệ sinh thái của Shopee, đã ghi nhận nhiều kết quả nổi bật xuyên suốt sự kiện 9.9 vừa qua.

Chào thu tháng 9 với Brand Day đại tiệc ưu đãi đến 50%++ từ LocknLock

17770 Views
10-09-2024
Rộn ràng chào đón mùa Thu và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, chỉ trong 03 ngày 13, 14 và 15/9, LocknLock triển khai chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn tại gian hàng F2C Bắc Ninh, Khu công nghiệp Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Ghi Dấu Chặng Đường - Hành Trình Có Lock tại Ngày Siêu Thương Hiệu - Super Brand Day trên Lazada

24929 Views
21-08-2024
Độc quyền tại Lazada, LocknLock “tung ngàn deal hời” duy nhất trong ngày 23/8/2024 với các sản phẩm Gia dụng nhà bếp, Nhà cửa và đời sống với ưu đãi siêu cấp hấp dẫn đến 50%+++

Dòng bánh Trung thu thủ công An Trang mùa đoàn viên 2024 với hơn 30 loại nhân mới lạ, độc đáo

24197 Views
19-08-2024
Mùa trăng tròn 2024 An Trang mang đến bạn 30 hương vị bánh đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng với 04 dòng bánh chính Lava Nhân chảy; Thanh Tuyết dẻo lạnh; Thập cẩm hảo hạng và Nhân nhuyễn truyền thống. Trong đó, dòng bánh Thanh Tuyết dẻo lạnh là chào sân mới nhất năm nay cùng dòng bánh Lava Nhân chảy rất được yêu thích trong rất nhiều mùa trăng của thương hiệu.