Tiến Luật tung MV Tình anh là đại dương khiến khán giả cười ngất
28929 Views
29-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Thực hiện lời hứa, Thu Trang làm MV giá 1 triệu cho Tiến Luật và… cái kết! Tối 29/7/2024, Tiến Luật chính thức tung bản hát live ca khúc Tình anh là đại dương. Tình anh là đại dương là bản hit đình đám của Duy Mạnh, từng được Tiến Luật trình diễn trong chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai và gây bão mạng.

Vì được yêu cầu “làm MV” cho chồng quá nhiều, Thu Trang mới quyết chi 1 triệu để “sản xuất MV” theo đúng như những gì khán giả mong muốn. Set quay cho MV đặc biệt này chính là Đà Lạt, nơi mà vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đang quay phim mới Nụ hôn bạc tỷ.

Thực hiện lời hứa, Thu Trang làm MV giá 1 triệu cho Tiến Luật và… cái kết!

Do kinh phí hạn hẹp nên Tiến Luật tranh thủ hát live tại chỗ. Ekip của Thu Trang còn tốn công phun khói, tạo hiệu ứng để Tiến Luật lên hình được lung linh. Tuy nhiên, khác với lời hứa hùng hồn trước khi ghi hình, Tiến Luật mới hát được mấy câu đã đòi dừng quay vì chịu không được khói.

Thực hiện lời hứa, Thu Trang làm MV giá 1 triệu cho Tiến Luật và… cái kết!

Nói về việc Tiến Luật gây sốt trên mạng xã hội, Thu Trang bày tỏ: “Thực ra thì cả Trang lẫn anh Luật đều không ngờ tới chuyện anh Luật sẽ được khán giả ủng hộ đến thế. Ban đầu, anh Luật tham gia chương trình vì muốn có thêm bạn bè, đồng thời làm những việc trước giờ chưa từng làm. Và đúng là ở chương trình này, anh Luật làm nhiều điều khác lạ thật. Đây là lần đầu tiên khán giả thấy Tiến Luật hát nghiêm túc, nhảy nghiêm túc và rap cũng nghiêm túc luôn. Tuy nhiên, có thể vì gương mặt anh Luật biểu cảm quá nên khi lên hình mọi người chỉ thấy buồn cười. Đến chính Trang còn không biết vì sao lại như vậy nữa mà. Trang cảm ơn tất cả khán giả vì đã luôn yêu thương, ủng hộ, động viên vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật”.

Thực hiện lời hứa, Thu Trang làm MV giá 1 triệu cho Tiến Luật và… cái kết!

Nói về việc làm MV cho chồng nhưng cuối cùng lại nhận về cái kết đắng lòng, Thu Trang chia sẻ: "Thật ra Trang và ekip chỉ muốn giúp anh Luật lưu lại những kỷ niệm đặc biệt khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai năm nay thôi. Hết người thân, bạn bè rồi đến những đứa em trong nhà cũng nói với Trang việc làm MV cho chồng. Vì mọi người nói quá nên Trang nhờ ekip, sẵn tiện đang quay phim thì làm luôn MV cho anh Luật. Nào ngờ mới quay được một chút thì anh Luật đã sặc khói chịu không được rồi. Hy vọng mọi người sẽ thích khi xem bản hát live này".

Thực hiện lời hứa, Thu Trang làm MV giá 1 triệu cho Tiến Luật và… cái kết!

Tiến Luật sinh năm 1982, là diễn viên hài kiêm nhà sản xuất phim điện ảnh. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, Tiến Luật để lại ấn tượng khi tham gia các dự án như Nghề siêu dễChị Mười Ba - Phần kết Thập Tam MuộiChị Mười Ba - 3 ngày sinh tửCon Nhót mót chồng. Tiến Luật đồng thời cũng là gương mặt quen thuộc với các chương trình thực tế.

Thực hiện lời hứa, Thu Trang làm MV giá 1 triệu cho Tiến Luật và… cái kết!

Năm 2011, Tiến Luật kết hôn với Thu Trang. Cả hai có con trai là bé Andy, năm nay 11 tuổi. Tiến Luật được đông đảo khán giả yêu mến bởi sự thân thiện, duyên dáng. Dù là trên phim ảnh hay chương trình truyền hình, Tiến Luật cũng được hoan nghênh bởi tinh thần chơi hết sức và không câu nệ chuyện thắng thua. Bên cạnh đó, Tiến Luật còn là người anh lớn luôn nhường nhịn, hỗ trợ các đàn em. Mỗi năm, Tiến Luật chỉ nhận lời tham gia một số chương trình phù hợp với bản thân.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Thế giới Điện ảnh
RELATED NEWS

Rima Thanh Vy hé lộ về vai cô Tấm không hiền lành như cổ tích và khiến cô phải thay đổi rất nhiều

13822 Views
16-09-2024
Tham gia phim điện ảnh kinh dị lấy cảm hứng từ truyện cổ tích quen thuộc, Rima Thanh Vy nhận được nhiều chú ý khi đảm nhận vai diễn Tấm. Nữ diễn viên sinh năm 1995 hé lộ lý do khiến cô hào hứng nhận vai cô Tấm: "Nếu cô Tấm đơn thuần hiền lành thì tôi đã không được chọn".

Miss Cosmo 2024: Xuân Hạnh diện áo yếm, khoe vai trần gợi cảm giữa cảnh sắc thiên nhiên Ninh Bình

18390 Views
11-09-2024
Bộ ảnh Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh diện trang phục dân tộc, thả dáng giữa khung cảnh thiên nhiên hữu tình, nên thơ ở Ninh Bình gây ấn tượng với người hâm mộ.

Miss Cosmo 2024: Đêm diễn thời trang Hello Cosmo From Vietnam với 3 thế hệ của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam H’Hen Niê, Ngọc Châu và Xuân Hạnh

28114 Views
06-09-2024
Bộ ảnh thời trang giới thiệu Fashion Show Hello Cosmo From Vietnam thuộc khuôn khổ Miss Cosmo 2024 diễn ra tại Ninh Bình có sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê, Ngọc Châu và Bùi Xuân Hạnh. Đây là lần đầu tiên ba thế hệ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng góp mặt vào bộ ảnh thời trang nằm trong BST Le Thanh Hoa Fall Winter 2024 của NTK Lê Thanh Hòa.

Rời Đảo Thiên Đường, Thu Uyên bất ngờ gia nhập Tinder: “Tôi vẫn tin sẽ có người phù hợp”

29554 Views
01-09-2024
Vừa qua, nàng hậu Thu Uyên gây tiếc nuối khi phải nói lời chia tay với ngôi nhà chung tại chương trình Đảo Thiên Đường. Tuy nhiên, hành trình tìm kiếm nửa kia hoàn hảo của cô vẫn chưa kết thúc. Mới đây, cô khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi thông báo đã có mặt trên Tinder, đồng thời bày tỏ vẫn có niềm tin mãnh liệt vào tình yêu và vẫn đang chờ đợi tình yêu định mệnh của mình xuất hiện. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những ai yêu mến và mong muốn kết nối với cô nàng.

Chân dung đạo diễn Dũng Sài Gòn, người đứng sau dàn dựng những chương trình cuộc thi sắc đẹp

24392 Views
30-08-2024
Dũng Sài Gòn - cái tên quen thuộc đối với những người làm nghệ thuật. Nổi tiếng “mát tay” với vai trò Tổng đạo diễn cho hàng loạt sự kiện giải trí, nghệ thuật hàng đầu Việt Nam, Dũng Sài Gòn không chỉ mang đến cho khán giả mãn nhãn trước những chương trình nghệ thuật ấn tượng, lung linh đầy màu sắc, mà còn đọng lại những dư vị cảm xúc ngọt ngào.