Accor ký kết 6 dự án mới tại Châu Á trong quý 1 năm 2024, nổi bật với dự án Mövenpick Vũng Tàu
20729 Views
15-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Mở rộng tại thị trường châu Á, Accor ghi dấu ấn với hàng loạt hợp đồng. Trong quý 1 năm 2024 vừa qua, Accor đã thành công ký kết một loạt các hợp đồng lớn trên khắp châu Á, đánh dấu những cột mốc quan trọng.

Bộ phận cao cấp, trung cấp & phổ thông của Accor ra mắt vào năm 2024 với mục tiêu đẩy mạnh hoạt động tại các thị trường khu vực then chốt, thiết lập kế hoạch cho một năm tăng trưởng vượt bậc 

Garth Simmons, Giám đốc điều hành, Bộ phận Cao cấp, Trung cấp và Phổ thông của công ty ở Châu Á, bày tỏ niềm phấn khởi trước những phát triển hoàn toàn mới, cho biết: “Mỗi bản hợp đồng đều góp phần nhấn mạnh thêm cam kết của tập đoàn trong việc không ngừng cung cấp các trải nghiệm khách sạn đặc biệt cũng như mở rộng độ nhận diện của thương hiệu tại các thị trường trọng điểm trong khu vực.” 

Theo đó, các bản hợp đồng mới được ký kết này bao gồm nhiều loại hình bất động sản khác nhau, từ khách sạn và căn hộ dịch vụ, tới bất động sản Pullman với quy mô lớn, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đổi mới và đa dạng hóa các dịch vụ của Accor. Những dự án trên thể hiện cam kết của tập đoàn trong việc tiên phong dẫn lối ngành khách sạn tới một tương lai tươi sáng hơn”.

Những dự án mới ký kết bao gồm:

Mövenpick Vũng Tàu (Việt Nam): Nép mình bên bờ biển thơ mộng của thành phố cảng, Mövenpick Vũng Tàu dự kiến sẽ chào đón du khách vào năm 2027. Với vị trí đắc địa, chỉ cách Sân bay quốc tế Long Thành một giờ lái xe bằng đường cao tốc mới và thuận tiên di chuyển đến trung tâm đô thị sôi động của Thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn độc đáo này sẽ đón tiếp du khách với 433 phòng nghỉ và một loạt tiện nghi đa dạng. Các tiện nghi này gồm có một nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày, sảnh chờ và quầy bar, nhà hàng đặc sản và một phòng tổ chức hội nghị và hội thảo rộng lớn. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội trải nghiệm các tiện ích giải trí như hồ bơi, Câu lạc bộ giải trí cũng như phòng tập thể dục và spa đầy đủ trang thiết bị.

Phối cảnh thiết kế Mövenpick Vũng Tàu

Pullman Living Bangkok Sukhumvit 16 và Pullman Residences Bangkok Sukhumvit 16 (Thái Lan): Pullman Living Bangkok Sukhumvit 16 và Pullman Residences Bangkok Sukhumvit 16 bao gồm 200 phòng khách sạn và 225 căn hộ phức hợp. 

Pullman Living Bangkok Sukhumvit 16

Novotel Living Bangkok Don Muang (Thái Lan): Novotel Living Bangkok Don Muang mang đến mô hình 19 tầng kết hợp độc đáo giữa 80 phòng khách sạn và 112 phòng căn hộ dịch vụ. 

Novotel Living Bangkok Don Muang

Novotel Tangerang BSD City (Indonesia): Novotel Tangerang BSD City, tọa lạc ngay giữa Khu thương mại trung tâm Thành phố BSD tại Greater Jakarta, nằm gần các điểm tham quan chính như Triển lãm Hội nghị Indonesia BSD City cũng như các trung tâm mua sắm bao gồm AEON Mall và The Breeze. 

Novotel Tangerang BSD City

ibis Styles Ambassador Trung tâm thành phố Jeonju (Hàn Quốc): Với những ngôi nhà, cửa hàng thủ công và quán ăn mang đậm nét truyền thống, Thành phố Jeonju là quê hương của nhiều địa điểm văn hóa ý nghĩa, trong đó có Đền thờ Gyeonggijeon từ thế kỷ 15.

Pullman Mactan Cebu Hotel & Residences (Philippines): Với mục tiêu trở thành bất động sản Pullman lớn nhất thế giới, Pullman Mactan Cebu Hotel & Residences đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lĩnh vực bất động sản phong cách sống kết hợp tại Philippines.

Sự đa dạng về loại hình và quy mô của các dự án mới cho thấy công ty đang nỗ lực mở rộng thị phần và đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của du khách tại châu Á, đồng thời cho thấy niềm tin của doanh nghiệp vào tiềm năng phát triển của khu vực.

Accor là tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, cung cấp dịch vụ lưu trú tại hơn 110 quốc gia với 5.500 khách sạn, 10.000 địa điểm ăn uống, cơ sở chăm sóc sức khỏe và không gian làm việc linh hoạt. Tập đoàn sở hữu một trong những hệ sinh thái khách sạn đa dạng nhất trong ngành, bao gồm hơn 45 thương hiệu khách sạn từ hạng sang đến bình dân, cũng như khách sạn theo phong cách Lifestyle with Ennismore. Accor cam kết kinh doanh với tinh thần đạo đức và liêm chính, thúc đẩy du lịch có trách nhiệm, phát triển bền vững, phù hợp với cộng đồng cũng như thúc đẩy đa dạng và hòa nhập.  Accor SA được thành lập vào năm 1967, có trụ sở chính tại Pháp và được niêm yết công khai trên Euronext Paris (mã ISIN: FR0000120404) và trên OTC Market (Mã CK: ACCYY) tại Hoa Kỳ.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Accor
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

25339 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

27721 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

3 món ngon từ khoai tây Mỹ đón đại lễ do đầu bếp Trần Hồ Nhựt Linh hướng dẫn

25017 Views
19-04-2024
Tại buổi hội thảo Món Ngon Với Khoai Tây Mỹ Mừng Đại Lễ, Chef Trần Hồ Nhựt Linh đã hướng dẫn cho khách hàng những cách nấu các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

13568 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.

Vì sao khoai tây Mỹ lại là thành phần dinh dưỡng tốt cho người tập gym?

33750 Views
13-04-2024
Tại buổi hội thảo Khoai Tây Mỹ - Thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho người tập gym, chuyên gia dinh dưỡng Đặng Quốc Thắng đã có những chia sẻ thú vị về chế độ ăn hàng ngày cùng với nguyên liệu thiết yếu kết hợp với khoai tây giàu dinh dưỡng và chế độ luyện tập phù hợp để có một cơ thể cân đối, săn chắc và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, đầu bếp Lê Xuân Tâm đã giới thiệu cho các gymer về thông tin dinh dưỡng của khoai tây cũng như các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ để cung cấp nguồn năng lượng cho việc luyện tập thể thao.