Những điểm đến lý tưởng ít người biếtdu lịch mùa thu tại Việt Nam gợi ý từ Booking.com
14599 Views
18-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Dành cho những du khách đang kiếm tìm một nơi có phong cảnh thiên nhiên sống động và nên thơ, Booking.com, một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch kỹ thuật số, đã đưa ra một số gợi ý phù hợp cho chuyến du lịch mùa thu sắp tới. 

Theo Báo cáo Xu hướng du lịch năm 2024 của Booking.com, 57% du khách Việt Nam đang tìm kiếm những trải nghiệm du lịch gần gũi hơn với thiên nhiên trong năm nay. 60% người được hỏi cho rằng cảnh đẹp tự nhiên là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định của họ khi lựa chọn điểm đến. Dành cho những du khách đang kiếm tìm một nơi có phong cảnh thiên nhiên sống động và nên thơ, Booking.com, một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch kỹ thuật số, đã đưa ra một số gợi ý phù hợp cho chuyến du lịch mùa thu sắp tới (Những điểm đến trong danh sách này được Booking.com gợi ý và không theo thứ tự xếp hạng nào).

Mù Cang Chải: Nổi tiếng với những ruộng lúa bạt ngàn, đến thăm Mù Cang Chải dịp chớm thu đích thị là trải nghiệm “đã con mắt” dành cho các du khách.

Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng ít người biết để du lịch mùa thu tại Việt Nam

Sắc vàng óng ả của cánh đồng lúa trải dài, nhấp nhô theo những ngọn đồi tạo nên khung cảnh choáng ngợp, rất phù hợp cho một bộ ảnh.

Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng ít người biết để du lịch mùa thu tại Việt Nam

Bên cạnh đó, việc khám phá những ngôi làng và dạo quanh vùng quê thân thuộc sẽ giúp du khách cảm nhận trọn vẹn cảnh sắc mùa thu nơi đây. Thời điểm thích hợp nhất để ghé thăm Mù Cang Chải là từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 11, khi lúa đang ở độ chín muồi.

Hà Giang: Những cung đường Hà Giang với núi non trùng điệp và gió thổi lồng lộng sẽ dẫn bước du khách trên một chặng hành trình đầy lôi cuốn và hấp dẫn.

Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng ít người biết để du lịch mùa thu tại Việt Nam

Khách du lịch có thể ghé thăm những ngôi làng cổ kính, chiêm ngưỡng sự hùng vĩ của địa hình núi đá vôi và trải nghiệm văn hoá độc nhất của người dân tộc H'Mông.

Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng ít người biết để du lịch mùa thu tại Việt Nam

Đặc biệt, từ tháng 9 sẽ diễn ra các lễ hội địa phương gắn liền với bản sắc văn hoá nơi đây, có thể kể đến như lễ hội Khèn Mông và lễ hội Tam giác mạch. Du khách có thể vừa chìm đắm vào sắc thu trữ tình, vừa tham gia vào những hoạt động vui vẻ, kết nối tình thân.

Kon Tum: Phong cảnh thành phố Kon Tum là sự giao hoà giữa núi, rừng và thác.

Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng ít người biết để du lịch mùa thu tại Việt Nam

Đến đây, du khách có thể ghé thăm nhà thờ lớn và hòa mình vào ẩm thực địa phương, tản bộ quanh Vườn Quốc gia Kon Chu Rong hay đến với hồ Đak Đoa thơ mộng để tận hưởng không khí yên bình và sắc thu trữ tình không thể trộn lẫn.

Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng ít người biết để du lịch mùa thu tại Việt Nam

Ninh Bình: Còn được biết đến với cái tên "Vịnh Hạ Long trên cạn", Ninh Bình với khung cảnh đẹp như tranh, núi đá vôi trập trùng và những dòng sông yên bình sẽ cho du khách cơ hội khám phá những cung đường mới lạ và thưởng thức sự đổi màu của cảnh quan.

Trèo lên đỉnh Hang Múa, khách du lịch sẽ thấy được toàn cảnh quần thể danh thắng Tràng An, cảm nhận được trọn vẹn món quà từ thiên nhiên qua cánh đồng bạt ngàn lúa chín cùng những dãy núi đá vôi đầy sống động.

Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng ít người biết để du lịch mùa thu tại Việt Nam

Dù cho điểm đến bạn chọn là ở đâu, mùa thu Việt Nam đều sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên. Hãy hòa mình vào tiết trời dễ chịu, cảnh vật nên thơ và cùng tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ với người thân yêu xuyên suốt chuyến đi của mình.

Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng ít người biết để du lịch mùa thu tại Việt Nam

Trên cùng một nền tảng Booking.com, du khách Việt Nam có thể lập kế hoạch một cách liền mạch và đặt trước những tiện nghi cần thiết cho chuyến đi của mình, từ đó giảm thiểu sự bất tiện khi thao tác đặt chỗ trên nhiều ứng dụng hoặc trang web khác nhau.

Bên cạnh đó, Booking.com cung cấp các dịch vụ thuê xe, đưa đón sân bay, đặt nơi lưu trú, đồng thời gợi ý nhiều lựa chọn vui chơi, giải trí, những điểm đến lý tưởng ít người biết nhằm mang lại trải nghiệm du lịch kết nối trọn vẹn.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Booking.com
RELATED NEWS

Vì sao Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu châu Á?

13670 Views
17-09-2024
Nhận về giải thưởng danh giá “Khách Sạn Biển Dành Cho Gia Đình Hàng Đầu Châu Á” do World Travel Awards 2024 trao tặng, Premier Residences Phu Quoc chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ cuối năm của các gia đình khi đến với “đảo ngọc”. Tại khu nghỉ dưỡng, bên cạnh các trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, du khách có thể thật sự “sống phong cách” với các hoạt động giải trí đầy sắc màu dành cho các bậc phụ huynh lẫn các bạn nhỏ.

3+ trải nghiệm khi màn đêm xuống thật đặc sắc tại Hồng Kông mùa Thu 2024

19759 Views
13-09-2024
Mùa Thu năm nay, du khách quốc tế đến với Hồng Kông sẽ được trải nghiệm không khí sôi động của những lễ hội đêm. Từ Lễ Trung thu và Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông hàng năm, đến sự kiện “Taste Around Town" (Tạm dịch: Nếm trọn Hồng Kông) cùng các hoạt động của lễ hội Halloween diễn ra quanh thành phố. Hàng loạt sự kiện sôi động và đầy màu sắc đang chờ đón du khách đến với Hồng Kông mùa này.

Bản giao hưởng ẩm thực Pháp - Việt tại Mad Cow Saigon cùng bếp trưởng 1 Sao Michelin Charles Coulombeau

23572 Views
12-09-2024
Nhà hàng Mad Cow Saigon tại Khách sạn Pullman Saigon Centre sắp bùng nổ cùng sự kiện ẩm thực đặc biệt, chào đón Bếp trưởng người Pháp đạt sao Michelin Charles Coulombeau từ ngày 26 đến 28 tháng 9 năm 2024. Sự kết hợp này hứa hẹn là một bữa tiệc của các giác quan, nơi hội tụ giữa tinh hoa ẩm thực Pháp và đặc trưng thịt bò thượng hạng của Mad Cow.

Kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn với gói ưu đãi Romantic Getaway tại Mövenpick Resort Phan Thiết

24389 Views
12-09-2024
Tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn tại Mövenpick Resort Phan Thiết! Dành cho các cặp đôi muốn tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào, Mövenpick Resort Phan Thiết mang đến gói “Romantic Getaway” với những trải nghiệm không thể bỏ qua. Thưởng thức không gian phòng Superior với view biển tuyệt đẹp và những tiện nghi hàng đầu, cùng với các dịch vụ đặc biệt dành riêng cho bạn và người thương.

Rộn ràng lễ hội bia Đức 2024 tại Mövenpick Resort Phan Thiết

20526 Views
06-09-2024
Trong suốt tháng 9 và tháng 10 này, Mövenpick Resort Phan Thiết, Bình Thuận mang đến lễ hội bia Oktoberfest sôi động, mang đậm phong cách Đức, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.