Ralph Lauren Romance và Ralph’s Club, khi bình minh rực rỡ đối đầu hoàng hôn quyến rũ
9316 Views
15-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Bình minh và hoàng hôn, hai trong những khoảng khắc đầy choáng ngợp của thiên nhiên với ý nghĩa tương phản đã được Ralph Lauren tái hiện lại trong Romance và Ralph’s Club. Sự tương phản ấy như thể khắc họa những giá trị vĩnh cửu đối với mỗi người luôn theo đuổi và trân quý.

Ralph Lauren Romance – Tình yêu vĩnh cửu

Ralph-Lauren-Romance1

Nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng và Beauty Blogger Huang Long tỏa sáng rực rỡ cùng ánh nắng vàng

Với hình ảnh ẩn dụ của bình minh, tình yêu trong Ralph Lauren Romance được mô tả một cách đầy sống động. Những tia nắng yếu ớt dần xuất hiện nơi đường chân trời rồi trở nên dần sáng tỏ, tỏa sáng rực rỡ khắp một vùng trời như thể đang mô tả lại các giai đoạn trong tình yêu. Từ khi e ấp làm quen đến gắn bó bền chặt, quá trình phát triển này đẹp đẽ và luôn khiến người ta xao xuyến bất kể khi nào được nhắc đến.

Ralph-Lauren-Romance2

Nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng và Beauty Blogger Huang Long khoe chất lãng mạn đầy nam tính

Hiểu được mong muốn một lần được được đắm chìm trong thứ tình yêu ngây dại ấy, Ralph Lauren đã mang đến một mùi hương hoa có thể gợi lại những mảnh ký ức vượt thời gian của bạn và người bạn yêu. Romance bắt đầu với sự rực rỡ từ quýt, hạt tiêu hồng tươi và lá violet. Tiếp sau đó, sự lãng mạn của hương thơm nở rộ với sự tinh khiết và sang trọng của đặc trưng của hoa hồng Damascus được bao bọc trong một lớp tinh dầu hoa nhài tinh khiết cùng cúc vạn thọ và phong lữ. Cuối cùng, hương thơm kết thúc bằng sự kết hợp không thể cưỡng lại của xạ hương tinh khiết, gợi cảm và gỗ mềm mại như nhung.

Ralph’s Club – Cuộc chơi vĩnh cửu

Ralph-Lauren-Romance3

Quyến rũ và lịch lãm – Nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng và Beauty Blogger Huang Long như hiện thân của màn đêm

Nếu Ralph Lauren Romance là sự nhẹ nhàng của bình minh thì Ralph’s Club lại là sự quyến rũ của hoàng hôn. Hình ảnh hoàng hôn từ Ralph’s Club không hẳn chỉ là khoảnh khắc kết thúc của một ngày mà còn là sự bắt đầu của một ngày khác – một ngày của cuộc sống ban đêm. Trong cuộc sống ấy, tình yêu mạnh mẽ nhất dường như lại là tình yêu dành cho bản thân. Điều đó như thể thôi thúc cho con người quên đi mọi vấn đề tồn tại vào ban ngày để hòa mình vào những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời mà màng đêm mang đến.

Ralph-Lauren-Romance4

Nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng và Beauty Blogger Huang Long nổi bật giữa đêm tiệc xa xỉ của những quý ông

Mùi hương của Ralph’s Club là sự tái hiện lại buổi tối tuyệt vời nhất mà mỗi người còn lưu trong ký ức. Khởi đầu bằng sự tươi trẻ của quýt xanh, bưởi và một chút cay nồng của bạch đậu khấu, hương thơm dần chuyển sang tầng hương giữa đầy tinh tế với xô thơm, oải hương và phong lữ, tạo nên một cảm giác vừa quen vừa lạ. Cuối cùng, hương thơm như được lắng đọng lại bằng sự ấm áp, trầm lắng của tinh dầu hoắc hương, nhựa thông, da thuộc và nhũ hương, mang đến một dấu ấn lãng mạn khó quên.

Khám phá ngay hương nước hoa mới nhất từ thương hiệu Ralph Lauren và trải nghiệm mua sắm nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Mall Tân Phú  – TP.HCM và TTTM Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake,  AEON Hà Đông  – HN.
Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối mỹ phẩm và nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Shopee Mall Website Hotline: 079 263 6188
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Ralph Lauren Perfumes  - AH Perfumes
RELATED NEWS

Atelier Des Ors với tuyên ngôn cá tính qua từng lát cắt sắc hương

13372 Views
20-06-2025
Từ những nốt hương tinh tế đến sự hiện diện của vàng 24K trong mỗi chai nước hoa, Atelier Des Ors mang đến một trải nghiệm nghệ thuật hiếm có. Cùng dàn KOL cá tính như Bá Tùng, Dương Minh Đăng, Nhee Phan và Rachel Phan, các sáng tạo như Nuda Veritas và Villa Primerose hé lộ những bản ngã đầy cảm hứng...

NISHANE và những cú chạm khẽ của cảm xúc

13378 Views
20-06-2025
Khi nghệ thuật khứu giác gặp gỡ tinh thần đương đại, NISHANE – thương hiệu nước hoa đến từ Istanbul – mang đến một làn sóng mới tại Việt Nam. Cùng dàn KOL nổi bật, các mùi hương kinh điển như Wūlóng Chá và Hacivat chạm đến trái tim những người yêu hương một cách đầy bản sắc.

Cùng xu hướng sống xanh, L’Oreal tung chiến dịch Tái nạp đầy, cùng nhau trên toàn thế giới

13331 Views
20-06-2025
Nhân ngày Tái Nạp Đầy (Refill Day) thế giới năm nay, L’Oréal đã tung ra chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” (#JoinTheRefillMovement) trên toàn cầu để khuyến khích người tiêu dùng thay đổi hành vi tiêu dùng sản phẩm tái nạp như một phong cách làm đẹp mới. Tham vọng của chiến dịch là tạo ra sức mạnh tập thể từ những hành động nhỏ của mỗi cá nhân, để tạo nên một cảm giác cộng đồng và cùng hành động cho mục đích bền vững của hành tinh.

Atelier Des Ors với hương thơm, ánh vàng và những câu chuyện cảm xúc

13431 Views
17-06-2025
Khi mùi hương trở thành tuyên ngôn cá nhân, Atelier Des Ors lại viết tiếp chương mới trong hành trình nghệ thuật với loạt sáng tạo nước hoa đậm dấu ấn. Cùng dàn KOL đình đám, thương hiệu Pháp lan tỏa vẻ đẹp của sự chân thật, gợi cảm và tự do.

4 câu chuyện dấu ấn cảm xúc từ làn hương Montale Paris

13610 Views
13-06-2025
Với Montale Paris, mỗi mùi hương là nghệ thuật kể chuyện bằng cảm xúc. Từ sự dịu dàng đầy mê hoặc của Crazy in Love, sắc thái nhiệt đới sống động của Mango Manga, nét thanh thoát của Fruits of the Musk cho đến chiều sâu hài hoà trong Tropical Wood - tất cả tạo nên một hành trình mùi hương đậm chất Montale: tinh tế, khác biệt và giàu bản sắc.