Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 mang thế giới làm đẹp đến thủ đô
40140 Views
10-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Máy Móc, Thiết Bị Làm Đẹp Việt Nam - Vietnam Beautycare Expo 2024 là một sự kiện làm đẹp được tổ chức bởi công ty cổ phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội là một sự kiện được nhiều tín đồ làm đẹp chú ý.

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da và làm đẹp tại miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng, triển lãm Beautycare Expo 2024 - Hà Nội là cánh cổng thiết yếu, mở ra cơ hội vô tận cho các chuyên gia làm đẹp quốc tế và Việt Nam giao lưu, giới thiệu các công nghệ, sản phẩm nổi bật của mình. Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Máy Móc, Thiết Bị Làm Đẹp Việt Nam với sự góp mặt của hơn 250 gian hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước đến từ hơn 15+ quốc gia & vùng lãnh thổ như: Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan,...  hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều cầu nối kinh doanh, mối quan hệ hợp tác giao thương giữa nhà sản xuất với nhà phân phối, nhà nhập khẩu trên toàn thế giới.

Triển lãm cũng là nơi tạo cơ hội để các doanh nghiệp khởi nghiệp trong ngành làm đẹp tiếp cận với các nhà đầu tư, tiềm năng hợp tác và mở rộng thị trường. Đa dạng các lĩnh vực, ngành hàng và sản phẩm trưng bày nổi bật như: Mỹ Phẩm; Spa, Massage, Thẩm Mỹ; Sản Phẩm & Dịch Vụ Chăm Sóc Da, Tóc, Móng, Răng Miệng; Thực Phẩm Chức Năng Làm Đẹp; Kính Áp Tròng & Kính Thời Trang

Đặc biệt, Beautycare Expo 2024 với sự đồng hành cùng nhà tài trợ đồng: “Shenzhen Tongxue Technology Co., Ltd.” Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm kính áp tròng độc đáo và đầy sáng tạo! Ngay tại gian hàng D2 trong không gian triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024 - Hà Nội, khách tham quan sẽ được trực tiếp kết nối với đại diện Shenzhen Tongxue Technology Co., Ltd, đồng thời  trải nghiệm các bộ sưu tập kính áp tròng của KILALA. Đây là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời, biến mỗi đôi mắt thành một câu chuyện đầy màu sắc và phong cách!

Hoạt Động Nổi Bật Trong Khuôn Khổ Triển Lãm:

  • Tiếp cận Người mua B2B VIP thông qua Chương trình VIP BuyerVới hơn 5,000 B2B Buyer và khách tham quan doanh nghiệp, nhà cung cấp và khách hàng có thể nhanh chóng tìm thấy “đối tượng” phù hợp với nhu cầu của mình. Trong 3 ngày diễn ra triển lãm, không gian kết nối B2B trực tiếp đảm bảo tính chuyên nghiệp, trang trọng và lịch sự sẽ được Ban tổ chức chuẩn bị sẵn sàng. Các đơn vị có thể hẹn lịch trước, cùng gặp gỡ, trao đổi và có những quyết định ngay tại triển lãm.
  • Live Stream cùng Hot Beauty Influences: Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia trò chuyện và chia sẻ cùng các HOT KOC, KOL trong ngành làm đẹp khi kết hợp với các gian hàng quốc tế và Việt Nam để trực tiếp chia sẻ về các sản phẩm làm đẹp độc đáo và hữu ích tại Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024. Hãy đồng hành và chờ đón một buổi trò chuyện bổ ích và sôi động!
  • Chương trình quà tặng khách hàng ‘Beautycare Box”, “Mini game” với những quà tặng đặc biệt lên tới 3 triệu đồng cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác.
  • Diễn Đàn: Thị Trường Ngành Làm Đẹp 2024: Biến Thách Thức Thành Cơ Hội Bứt Phá Tăng Trưởng Bền Vững
  • Chuỗi chương trình “Beauty Talks” - Giới thiệu sản phẩm, đón đầu xu hướng ngành làm đẹp đến từ các doanh nghiệp nổi bật.

Thông tin từ Ban tổ chức cho biết: “Trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024, các doanh nghiệp tham gia sẽ được hưởng mọi điều kiện thuận lợi nhất để thiết lập và củng cố những mối quan hệ kinh doanh (B2B) mạnh mẽ. Beautycare Expo luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, làm mới mình, với rất nhiều chương trình và hoạt động phong phú để tiếp cận với cộng đồng làm đẹp trong nước và quốc tế. Không dừng lại ở triển lãm B2B, Beautycare Expo sẽ luôn là người bạn đồng hành, điểm đến tin cậy để kết nối kinh doanh trong ngành làm đẹp quốc tế.”

Triển lãm Beautycare Expo Hà Nội 2024 hứa hẹn sẽ là một sự kiện không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp và những khách hàng quan tâm đến ngành làm đẹp, thẩm mỹ. Tham quan ngay để không bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ, mở rộng mạng lưới kinh doanh của bạn với các doanh nghiệp làm đẹp hàng đầu Việt Nam và khắp nơi trên thế giới.

Đăng ký tham quan triển lãm tại đây.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Adpex - BeautyCare Expo
RELATED NEWS

Khám phá vũ trụ làm đẹp siêu công nghệ tại Việt Nam cùng YA-MAN Nhật Bản

13598 Views
26-12-2024
Sự kiện Khám phá vũ trụ làm đẹp siêu công nghệ tại không gian triển lãm kết hợp âm thanh-ánh sáng mang tên Power Nexus Museum. Sự kiện sẽ diễn ra tại 2 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, mang đến trải nghiệm làm đẹp bằng công nghệ độc quyền và các liệu trình chăm sóc sắc đẹp lần đầu có mặt tại Việt Nam.

Khi nét quyến rũ nam tính lên ngôi với Versace Eros

13633 Views
14-12-2024
“Tôi hình dung về một người đàn ông mạnh mẽ, đầy đam mê, tựa như vị thần Hy Lạp. Hương thơm được tạo nên từ những nốt hương thể hiện sự gợi cảm và mạnh mẽ, lan tỏa sức hút không thể cưỡng lại.” - Donatella Versace

MEMO PARIS Irish Leather mang niềm tự hào về một sáng tạo huyền thoại

13603 Views
12-12-2024
Những mỹ cảnh tuyệt diệu trên hòn đảo ngọc bích, Ireland đã trở thành dữ liệu quý để MEMO PARIS dẫn lối giới mộ điệu đến một hành trình phiêu lưu mới cùng Irish Leather.

Kỷ niệm 15 năm tại Việt Nam, The Body Shop mang đến Đại tiệc quà tặng, thỏa sức mua sắm

13601 Views
12-12-2024
Hành trình 15 năm qua không chỉ là câu chuyện của sự phát triển, mà còn là một cam kết kiên định trong việc tạo ra giá trị xanh cho cộng đồng. The Body Shop Việt Nam mang lại trải nghiệm mua sắm độc đáo với các bộ quà chất riêng, cho phép khách hàng tự tay chọn hộp quà tặng theo ý thích. Đặc biệt trong năm nay, nhãn hàng Anh Quốc đầu tư bao bì Giáng sinh giới hạn: vừa thân thiện với môi trường, vừa xinh xắn bắt mắt.

Pop-up store đầu tiên của mỹ phẩm Hàn Quốc BBIA ghi nhận 13.000 đơn hàng hoàn tất, khởi động mua sắm trực tuyến mùa lễ hội

13844 Views
10-12-2024
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc BBIA đã tạo nên dấu ấn đột phá trong suốt 10 năm phát triển tại thị trường Việt Nam với hơn 13,000 đơn mua hàng tại Popup và 8000 đơn đặt hàng từ các đối tác trong 3 ngày diễn ra sự kiện.