Ưng Hoàng Phúc kết hợp nhạc sĩ Vương Anh Tú ra mắt MV mới Mặc định anh sai
29228 Views
28-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng 'cỗ máy tạo hit' Vương Anh Tú ra mắt MV ca khúc 'Mặc định anh sai', khẳng định danh xưng 'ông hoàng V-pop'.

Sau khi tung teaser nhận được nhiều sự chú ý, Ưng Hoàng Phúc đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ 3 trong năm 2024 mang tên Mặc định anh sai vào ngày 27/3/2024.

Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng cỗ máy tạo hit Vương Anh Tú

Giữ đúng hẹn, Ưng Hoàng Phúc đã chính thức cho ra mắt MV Mặc định anh sai sau một tuần “thả thính” người hâm mộ. Ca khúc là một bản ballad bi lụy, sáng tác bởi “hit maker” Vương Anh Tú nói về cảm xúc của người con trai khi bị người mình yêu liên tục lừa dối, phản bội. Đây chính là dòng nhạc sở trường làm nên tên tuổi của Ưng Hoàng Phúc, thế nên việc anh chàng đầu tư vào một bản ballad chẳng khác nào như “cá gặp nước”. Phần hình ảnh với sự tham gia của bà xã Kim Cương trong vai nữ chính với diễn xuất tự nhiên, ăn ý cũng là một điểm cộng cho MV.

Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng cỗ máy tạo hit Vương Anh Tú

Được chắp bút bởi “thánh nhạc lụi” Vương Anh Tú, Mặc định anh sai vẫn mang những nét đặc trưng phong cách của hit maker này với giai điệu da diết, sâu lắng, ca từ dễ nhớ nhưng buồn đến thấu tim, làm người nghe phải suy tư và nhớ lại câu chuyện tình yêu của bản thân.

Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng cỗ máy tạo hit Vương Anh Tú

Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng cỗ máy tạo hit Vương Anh Tú

Công thức “drama + ballad” quen thuộc nhưng không hề tạo cảm giác nhàm chán cho người xem. Nội dung MV được xây dựng xung quanh một chàng ca sĩ nổi tiếng, được khán giả mến mộ và săn đón, anh có tình cảm với cô bạn diễn xinh đẹp. Mặc dù luôn có nhiều người vây quanh nhưng phía sau ánh hào quang là cảm giác thống khổ khi phát hiện chính người mình một mực tin tưởng lại lừa dối và phản bội. Mặc định anh sai là một ví dụ điển hình của công thức này.

Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng cỗ máy tạo hit Vương Anh Tú

Hình ảnh Ưng Hoàng Phúc trong chiếc hộp Pandora chằng chịt những sợi dây chồng chéo lên nhau hiện lên như một sự phòng thủ, tự bảo vệ mình trước hiện thực tàn nhẫn. Đặc biệt, các phân đoạn tự sự sâu lắng được đầu tư thực hiện với các hiệu ứng đánh mạnh vào thị giác như cảnh những người đeo mặt nạ giả, ý chỉ những cung bậc cảm xúc khác nhau của chàng ca sĩ nổi tiếng khi đối diện với ánh đèn sân khấu, nhưng sự thật đằng sau lớp mặt nạ lại là cảm giác cô độc tột cùng trong chính thế giới của anh.

Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng cỗ máy tạo hit Vương Anh Tú

Và có thể nói, Ưng Hoàng Phúc luôn biết chọn đúng ca khúc phù hợp với thế mạnh giọng hát của mình. Chất giọng cảm xúc và đầy nội lực của anh hoàn toàn chinh phục được người hâm mộ. Lối hát ít luyến láy, không nặng nề, đau khổ nhưng vẫn chân thật khiến bài hát nghe như lời độc thoại, có chút hờn trách của chàng trai dành cho cô gái.

Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng cỗ máy tạo hit Vương Anh Tú

Ngoài giọng ca của ông xã, Kim Cương cũng xuất hiện với vai trò diễn viên. Từng là người mẫu xuất hiện trên những sàn diễn lớn nhỏ, không khó để Kim Cương tự tin thể hiện những phân cảnh xuất sắc trước ống kính, có lẽ vì vậy mà Ưng Hoàng Phúc hết lần này đến lần khác đầu tư mời cô tham gia diễn xuất trong MV của mình.

Đối lập với màu sắc đượm buồn và bí ẩn trong MV, ngoài đời Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương là cặp đôi luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tổ ấm viên mãn. Nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh và bày tỏ tình cảm với vợ trên trang cá nhân. Mặt khác, cựu siêu mẫu Kim Cương là người luôn đồng hành cùng ông xã trong giai đoạn anh gặp biến cố về sức khỏe và dành những lời có cánh khi nói về người bạn đời của mình.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Thế Giới Điện Ảnh
RELATED NEWS

Nhóm K-Pop có thành viên người Việt tổ chức concert đầu tiên tại TP.HCM

17588 Views
26-04-2024
Mới đây, nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc có thành viên người Việt Hanbin – Tempest xác nhận lựa chọn TP HCM là nơi tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là lần thứ hai, các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Tempest ghé thăm Việt Nam.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25238 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

25292 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Hoài Phú ra mắt album nhạc xưa đĩa vật lý, băng cassette, chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp

20966 Views
04-04-2024
Giọng ca Hoài Phú là một sự phát hiện của nữ danh ca Lê Uyên. Trải qua hai năm thai nghén, Hoài Phú với sự đồng hành của nhạc sĩ Nguyễn Hà và trung tâm Audio Space đã quyết tâm phát hành album nhạc xưa. Được nhận xét giống chất giọng các nam ca sĩ đình đám đi trước, nam ca sĩ nói rằng may mắn vì được so sánh với anh Tuấn Ngọc, Quang Dũng.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

43158 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.