Tỏ Tình Hoàn Mỹ: Hải Đăng Doo mê mẩn nhan sắc nữ chính, khẳng định đàng gái hơn 6 tuổi không là vấn đề
6167 Views
16-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tập 54 chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ chào đón nữ chính là Song Dương (1994). Vừa bước ra sân khấu, cô nàng đã khiến cả chín chàng trai “há hốc miệng” trầm trồ vì quá xinh đẹp, quá lộng lẫy như một nàng công chúa.

Ở tuổi 28, Song Dương cho rằng mình đã “quá lứa” để “lựa” cho mình một tình yêu. Sau nhiều đổ vỡ trong chuyện tình yêu với các chàng trai hơn tuổi, nữ chính quyết định đi tìm cho mình một chàng trai trẻ ít tuổi hơn mình với mong muốn họ sẽ mang lại cho cô những cảm giác mới mẻ.

Song Dương vừa nói dứt lời thì Đức Ứng liền lên tiếng khẳng định nữ chính không hề già, Sơn Soho thì cho biết anh cứ ngỡ cô nàng chỉ mới sinh năm 2000. Còn Hải Đăng Doo thì hào hứng với nữ chính tới nỗi quên mất mình đang đứng ra khỏi vị trí của mình cho đến khi bị MC Liêu Hà Trinh nhắc nhở. Nữ MC cho biết khoảng cách tuổi tác của Song Dương và Hải Đăng Doo chênh nhau 6 tuổi thì chàng trai này vội vàng khẳng định: “Không vấn đề! Tuổi tác không thành vấn đề”.

Trong lúc “giải mã” các từ khóa về Song Dương, các chàng trai đều được hiểu hơn về con người, tính cách và sở thích của cô nàng. Ở từ khóa “Từ bỏ” nữ chính đã tiết lộ cách đây hai tháng cô đã trong một mối quan hệ tìm hiểu với một bạn nam. Tuy không nói ra lời yêu nhưng người con trai đó lại luôn quan tâm, chăm sóc cô. Tuy nhiên, một ngày anh ta phải trở về Hà Nội ăn Tết và cũng từ đó anh không còn hỏi han, quan tâm cô như trước nữa khiến cô vô cùng thất vọng. Chính vì thế, lần này có mặt trên sân khấu Tỏ Tình Hoàn Mỹ, Song Dương muốn nói cho chàng trai đó nghe rằng cô đã quyết định từ bỏ mối nhân duyên mập mờ này.

Sau khoảng thời gian giao lưu, Song Dương đã chọn Phương Đông là chàng trai sẽ cùng tâm sự riêng tư với cô và trao cho anh tấm vé bước chân lên chuyến bay mang số hiệu “Song Dương Airlines”. Với tấm vé này, nhiều người tin chắc rằng chàng trai mà nữ chính muốn tỏ tình cũng chính là Phương Đông.

Ở thời khắc quyết định, Anh Quang đã bấm nút quay lại ở những giây cuối cùng khiến khán giả bất ngờ vì cả hai rất ít tương tác với nhau suốt từ đầu chương trình. Đứng đối diện với người đẹp, Anh Quang mở lời bằng câu nói: “Đã lâu không gặp. Hai tháng rồi nhỉ?” khiến ai nấy đều “há hốc miệng” khi nhận ra anh lại chính là chàng trai trong câu chuyện mà Song Dương vừa kể.

Anh Quang chia sẻ trong hai tháng xa nhau khiến anh ngỡ rằng tình cảm của mình với Song Dương đã thực sự “chạm đáy”. Thế nhưng, khi thấy cô đứng trước mặt mình nhưng lại muốn tỏ tình với người con trai khác khiến anh rất khó chịu.“Khi thấy em ở đây, ngay lúc này con tim anh như vỡ òa ra vậy. Mọi cảm xúc gần như lật lại hết tất cả. Đặc biệt, khi thấy em nói muốn tỏ tình với người khác thì anh thấy khó chịu lắm”, giọng Anh Quang ngập ngừng. Nghe vậy, nữ chính trách móc tại sao suốt hai tháng qua anh không hỏi thăm cô một lời mà để tới lúc cô đi tìm tình yêu mới thì mới bắt đầu sốt sắng.

Anh Quang cho biết mình và Song Dương quen nhau từ lúc cả hai làm chung với nhau trong một dự án phim. Thời gian trôi qua, tình cảm của cả hai dành cho nhau đều lớn dần nhưng chưa ai lên tiếng khẳng định hay nói rõ mối quan hệ ấy. Ngày Anh Quang phải về quê, Song Dương không may trở thành F0 và rất cần người ở bên chia sẻ, quan tâm nhưng anh lại bỏ cô một mình mà đi chơi cùng bạn bè suốt từ trưa tới tối muộn mà không có lấy một lời hỏi thăm. Quá giận, Song Dương cũng tắt điện thoại một ngày và giải thích mình đã khỏi bệnh và đi du lịch cùng bạn khiến Anh Quang tức giận. Điều này đã trở thành lý do khiến cả hai cãi vã và cả hai chọn cách im lặng, không ai nhắn tin, gọi điện cho nhau từ đó cho tới bây giờ. Khi chia sẻ lại câu chuyện đó, cả Anh Quang và Song Dương đều nhận mình đã cư xử quá trẻ con và bị cơn giận làm mất khôn.

Sau khi nghe Anh Quang bộc bạch, Song Dương vẫn dứt khoát từ chối quay lại. Sợ mình sẽ làm tuột mất người con gái mình thương, Anh Quang gấp gáp xin nữ chính cho mình thêm một cơ hội nữa. Lúc này, MC Liêu Hà Trinh đã khuyên nữ chính phải thực sự dứt khoát với tình cảm của mình và phải suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định. Nữ MC cò khuyên Song Dương không nên quay lại với Anh Quang.

Sau khi chuẩn bị cho “cơ hội cuối cùng”, lúc trên màn hình đang phát lại đoạn video Song Dương đang thổi bong bóng xà phòng trên một bãi biển thì Anh Quang bước ra. Cầm trên tay chùm bong bóng cô thích, mặc trên người chiếc áo đôi của cả hai, xịt nước hoa mà cô đã tặng kèm theo chiếc nhẫn mà anh đã phải lục tung phòng dụng cụ của chương trình mới có được. Đưa cho Song Dương chiếc nhẫn, anh chàng hy vọng cô có thể cùng anh đi về, sẽ nhìn thấy sự chân thành trong con người và trái tim của anh.

Mặc lời “cảnh báo” của MC Liêu Hà Trinh để lựa chọn theo tiếng gọi con tim. Nhìn vào mắt Anh Quang, Song Dương cho hay:“Em sẽ ra về với anh nhưng còn việc em có trở thành bạn gái của anh hay không thì còn tùy thuộc vào việc anh đối xử như thế nào với em. Em sẽ để thời gian trả lời tất cả”. Câu nói của nữ chính đã khiến cho Anh Quang như vỡ òa hạnh phúc. Cả hai đã ôm chặt nhau như thể đã chờ khoảnh khắc này đã quá lâu rồi.

Như vậy, từ nay ngôi nhà Tỏ Tình Hoàn Mỹ lại có thêm một cặp đôi mới: Anh Quang - Song Dương.

Đón xem những tập tiếp theo của Tỏ Tình Hoàn Mỹ được phát sóng lúc 19 giờ 30 thứ Sáu hàng tuần trên kênh YouTube Hẹn hò hoàn mỹ.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11250 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

28972 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

30945 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34567 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

33205 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.