Tỏ Tình Hoàn Mỹ: Nam thần Otis từ chối cô gái đã thương mình 5 năm, mỗi ngày đều nhắn tin chúc anh ngủ ngon
4709 Views
02-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thầm thương trộm nhớ Otis từ năm năm trước, Linh Sa tìm cơ hội tỏ tình với crush nhưng tới lần thứ năm mới được đứng trước mặt người mình thương.

Tập 52 chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ chào đón nữ chính là Linh Sa (20 tuổi), cô nàng có ngoại hình cực dễ thương và dịu dàng. Vừa tiết lộ người mình đến tỏ tình là một chàng trai “cool” ngầu, nữ chính đã khiến cả chín chàng trai xôn xáo, đoán lên đoán xuống xem ai là người “ngầu” nhất.

Trước khi công bố người trong mộng của mình, Linh Sa đã tặng cho chín chàng trai mỗi người một món quà và nam chính sẽ là người nhận được món quà đặc biệt nhất. Trong khi tám chàng trai khác mỗi người đều nhận được một gói bánh thì Otis lại cầm trong tay một mảnh ghép “khác lạ”. Cùng lúc đó, Linh Sa cũng mở tấm mành đang che bức hình trên sân khấu ra và nói: “Đây là bức hình còn thiếu một mảnh ghép và người đang giữ mảnh ghép còn lại cũng chính là mảnh ghép còn thiếu trong trái tim em”. Hóa ra, chàng trai cool ngầu trong mắt Linh Sa lại chính là anh chàng “nhiều muối” Otis.

Khi mảnh ghép cuối cùng được ghép lại, tám chàng trai ngồi dưới ai cũng ngỡ ngàng khi thấy đó là bức hình Otis đang ôm Linh Sa vào lòng. Phải mất một lúc lâu, Otis mới nhận ra khoảnh khắc đó được ghi lại từ một gameshow mà cả hai đã có dịp tham gia cùng nhau hai năm trước. “Hai năm rồi mới gặp lại, em thấy anh cũng khá khác so với trước đây. Nhưng có một điểm anh không hề khác đó là dù anh của hai năm trước hay là anh của hiện tại đều có em ở bên cạnh”, Linh Sa ngại ngùng nói.

Trong lúc ôn lại kỉ niệm, Otis bỗng dưng thắc mắc tại sao lần đó mình lại ôm Linh Sa khiến nữ chính thất vọng tràn trề, còn tám “nam thần” ngồi dưới cũng bật cười nắc nẻ bởi câu hỏi “tỉnh bơ” của Otis. Tuy nhiên, nữ chính cũng cho biết lần đó không phải là khoảnh khắc đầu tiên khiến cô rung động mà cô đã thích Otis năm năm trước, khi anh đang tham gia phim Chàng Trai Của Em.

Trong khung cảnh mùa đông và bông tuyết rơi ngập trời, Linh Sa đã đánh đàn cho Otis thể hiện ca khúc Vì Anh Lo Xa Thôi cực ngọt ngào làm cho khán giả chìm đắm trong khung cảnh lãng mạn này. Sở dĩ nữ chính muốn chọn bối cảnh có tuyết rơi bởi cô nghe người ta thường nói, một cặp đôi có thể cùng nhau đón tuyết đầu mùa thì họ sẽ hạnh phúc bên nhau mãi mãi. Qua đó, Linh Sa hy vọng cô và Otis cũng sẽ có một “happy ending” và mãi hạnh phúc bên nhau.

Mang tới những con số bí ẩn mang ý nghĩa đặc biệt, với con số  “050321”, Linh Sa giải thích đây là ngày mà cô biết được thông tin Otis có tham gia chương trình “Tỏ tình hoàn mỹ”. “Anh có biết hành trình em tới được đến đây nó khó khăn thế nào không? Em đã đăng ký tỏ tình với anh lần thứ năm rồi mới được đó”, Linh Sa cho hay. Theo như nữ chính chia sẻ, cô đã đăng kí tỏ tình lần đầu tiên cách đây rất lâu nhưng lúc đó cô nàng vẫn còn nhỏ tuổi nên không được chương trình chấp nhận. Những đợt ghi hình tiếp theo đó, lúc Linh Sa đăng kí thì Otis lại bận không thể tham gia, hay tình hình dịch bùng phát nên hoãn quay nhiều lần. Mãi đến lần thứ năm đăng ký, cô mới được gọi đi ghi hình.

Không chỉ thế, Linh Sa đã tự chạy xe máy từ Long An lên TP.HCM để chủ động việc di chuyển cho những ngày ghi hình. Dù thân là con gái chạy xe máy đường xa rất mệt nhưng chỉ cần nghĩ tới việc sẽ được gặp người trong mộng, Linh Sa như được tiếp thêm sức mạnh. Chia sẻ của Linh Sa không chỉ khiến nam chính bất ngờ mà khán giả ai cũng trầm trồ trước sự chân thành của cô nàng 20 tuổi này.

Điều bất ngờ hơn cả là nội dung ẩn đàng sau con số “250222” đó là ngày cô biết mình đã giành được cơ hội tỏ tình với Otis. Kể từ đó, mỗi đêm Linh Sa nhắn tin chúc anh chàng ngủ ngon. Tuy nhiên, từng tin nhắn gửi đi đều không được hồi đáp nhưng nữ chính vẫn một mực kiên trì. Sợ Otis sẽ nhận ra mình là người đã từng gặp anh hai năm trước, cô nàng còn tạo ra một tài khoản Facebook giả để dễ dàng bộc bạch tâm tư của mình. “Từ năm 2017 em cũng đã dùng Facebook chính của mình để nhắn chúc anh ngủ ngon nhưng anh mãi vẫn chưa đọc. Em hy vọng anh sẽ đọc tin nhắn đó của em”, nữ chính nói thêm.

Đứng trước tấm chân tình của Linh Sa, Otis vừa ngại ngùng, vừa biết ơn nữ chính đã dành cho mình quá nhiều tình cảm như thế. “Anh rất vui và trân trọng tình cảm của em dành cho anh. Năm lần đăng ký cũng là con số lớn để em kiên trì làm việc đó vì anh. Anh không thể ngờ em lại kiên trì như vậy”.

Trên sân khấu Tỏ Tình Hoàn Mỹ, Linh Sa đã cùng Otis đón sinh nhật lần thứ 20 của mình. Nữ chính tiết lộ cô đã ước mình và Otis sẽ luôn hạnh phúc, luôn vui vẻ và cô sẽ được đón sinh nhật cùng anh thêm nhiều năm nữa.

Món quà cuối Linh Sa đã tặng Otis là cuốn sách Mình Đừng Quên Nhau. Như tựa đề của cuốn sách mà nữ chính tặng, Otis hứa sẽ không bao giờ quên Linh Sa và đột ngột nói lời từ chối ra về cùng Linh Sa khiến khán giả tiếc nuối. Không còn rơi nước mắt như lần trước, Otis muốn giữ lại cho mình và cả cho Linh Sa một kỉ niệm đẹp, vui vẻ và hạnh phúc.

Chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ được phát sóng lúc 19 giờ 30 thứ Sáu hàng tuần trên kênh YouTube Hẹn hò hoàn mỹ.

Loạt nam thần Hải Nam, Đạt Kyo, Vũ Thịnh, Trần Nhậm bất ngờ bỏ làm nghệ thuật, “đầu quân” vào câu lạc bộ bóng đá

Mới đây, buổi họp báo ra mắt Câu lạc bộ bóng đá nghệ sĩ đã được diễn ra với sự tham gia của hàng loạt “mỹ nam” đình đám showbiz Việt như: Hải Nam, Trần Nhậm, Phạm Đình Thái Ngân, Quang Hùng MasterD, Đạt Kyo, Vũ Thịnh, Bi Max… Sự kiện này đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng, đặc biệt là những nghệ sĩ trẻ có niềm đam mê với bộ môn thể thao vua này.

Với tiêu chí Vui - Khỏe - Giao lưu - Kết nối, đội bóng được thành lập bởi Công ty WaoStars và Perfect Universe với mong muốn tạo ra một sân chơi thể thao lành mạnh cho các nghệ sĩ trẻ. Bà Võ Huệ, Giám đốc WaoStars chia sẻ: “Khi đến với đội bóng, các “chân sút” có thể tìm thấy được niềm vui sau một ngày hoạt động nghệ thuật. Họ được rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe, từ đó giúp tinh thần thoải mái hơn, suy nghĩ tích cực hơn để cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật. Bên cạnh đó, người hâm mộ sẽ được thấy nhiều hơn những hình ảnh đẹp, khỏe khoắn và nam tính của nghệ sĩ trẻ hiện nay”.

Ngoài những điểm hấp dẫn mà đội bóng mang lại, điều khiến khán giả và người hâm mộ quan tâm nhiều nhất có lẽ là nhan sắc và ngoại hình của những chàng “mỹ nam” sẽ đi về đâu khi quyết định đi đá bóng. Mỗi trận đấu đều được tổ chức tại sân vận động ngoài trời nên việc “phơi nắng” khiến da trở nên đen sạm đi là điều không thể tránh khỏi. Bên cạnh đó, trong quá trình chơi cũng không thể tránh hết được những va chạm giữa các thành viên của hai đội bóng làm ảnh hưởng đến hoạt động nghệ thuật của các thành viên.

Tuy nhiên, trước những băn khoăn, lo lắng đó diễn viên Hải Nam khẳng định rất dứt khoát: “Đàn ông con trai dám chơi dám chịu, đen một tí cũng được, xước một tí cũng không sao. Nhưng Nam sẽ cố gắng hết sức để không bị chấn thương làm ảnh hưởng đến công việc”. Sở dĩ, Hải nam “mạnh miệng” như vậy bởi anh là một người rất thích các hoạt động thể thao và đặc biệt là có niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá. Anh chàng cũng mong muốn có thể tham gia đá bóng từ lâu để nâng cao sức khỏe và thõa mãn đam mê với bộ môn thể thao này nhưng tới tận hôm nay mới được mãn nguyện.

Phạm Đình Thái Ngân lại cho biết anh đã yêu thích và đam mê với bóng đá từ rất lâu. Hiện tại, nam ca sĩ cũng vẫn duy trì đam mê này nhưng chỉ được chơi ở những sân nhỏ như sân 5, sân 7 mà thôi. Chính vì thế, khi CLB được thành lập, Thái Ngân đã tham gia ngay vì anh muốn thử sức ở sân lớn 11 người để xem khả năng của mình ra sao và cũng để tận hưởng cảm giác của cầu thủ chuyên nghiệp nó sẽ như thế nào. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, đá bóng là bộ môn đối kháng nên việc trầy trụa chấn thương là điều đôi khi khó tránh khỏi. “Với sự yêu thích dành cho bóng đá thì dù hay bị đối thủ giật cùi chỏ và có lần từng bị nứt xương hàm do va chạm nhưng Ngân không sợ. Đàn ông là phải mạnh mẽ lên”, Thái Ngân hài hước chia sẻ.

Bên cạnh đó, mục đích tham gia đội bóng của Trần Nhậm là muốn được giao lưu cùng anh em nghệ sĩ và cổ động tinh thần thể thao tới với nhiều hơn.  Còn anh chàng nam vương quốc tế Cao Xuân Tài lại khiến người hâm bộ bật cười bởi mục đích tham gia đội bóng của anh chỉ vì “ham vui” do ở đó có nhiều đồng nghiệp thân thiết.

Dù tham gia với mục đích gì, câu lạc bộ bóng đá nghệ sĩ mong muốn sẽ trở thành một sân chơi lành mạnh để các nghệ sĩ sẽ có một nơi để vui chơi, giải tỏa những căn thẳng trong cuộc sống và công việc.

Để đội bóng hoạt động một cách bài bản, chuyên nghiệp nhất, anh Nguyễn Bảo Quân, cựu đội trưởng Đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ giữ vai trò huấn luyện viên trưởng; anh Nguyễn Việt Thắng, cựu cầu thủ quốc gia Việt Nam, huấn luyện viên trưởng đội Cần Thơ sẽ giữ vai trò là Cố vấn chuyên môn. Cả hai sẽ cùng phối hợp với nhau để hướng dẫn những kỹ thuật, kiến thức căn bản trong bóng đá cho các thành viên đội bóng, giúp họ không mắc phải những lỗi sai gây nên tổn thương cho sức khỏe.

Đội bóng nghệ sĩ không chỉ dừng lại ở những thành viên ở trên mà bất kỳ nghệ sĩ nào đang hoạt động tại TP.HCM hoặc fan hâm mộ của nghệ sĩ và những người có đam mê với bóng đá cũng có thể tham gia. Khi đã trở thành một phần của đội bóng, các thành viên sẽ nhận được nhiều “ưu đãi” bất ngờ mà không có bất kì ở một đội bóng nghệ sĩ nào trước đó. Họ không chỉ được nhận những quyền lợi như tham gia miễn phí tất cả các trận đấu, được cung cấp đồng phục mà còn được đẩy mạnh hình ảnh cá nhân trên các nền tảng truyền thông như báo chí, social… Trước mỗi trận đấu, các thành viên sẽ được chụp hình, làm poster để quảng bá và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác.

Bên cạnh những quyền lợi “khủng” nhận được khi tham gia vào đội bóng, các thành viên cũng phải có trách nhiệm tham gia đầy đủ các trận đấu của câu lạc bộ (CLB); tích cực tham gia các hoạt động và đóng góp ý kiến để xây dựng câu lạc bộ ngày càng phát triển hơn. Theo dự kiến ban đầu, mỗi tuần sẽ diễn ra 1 - 2 trận đấu giao lưu với các đội bóng nghệ sĩ “tiền bối” hoặc các đội nhóm yêu thích bóng đá khác. Địa điểm diễn ra trận đấu tại sân vận động quân khu 7, TP.HCM.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

26924 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

30125 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

14043 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29929 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32402 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.