Tỏ Tình Hoàn Mỹ: Otis, Đức Ứng bấn loạn vì nữ chính quá xinh đẹp, sẵn sàng ra về nếu cô đồng ý
4486 Views
19-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chàng trai vạn người mê Otis, Đức Ứng bị hút hồn bởi nữ chính xinh đẹp, bấm nút tỏ tình ngay những phút gặp gỡ đầu tiên khiến cộng động mạng phấn khích.

Tập 55 chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ chào đón nữ chính là cô nàng Thu Hà (Ceri) đến từ Lạng Sơn. Với mái tóc tém cá tính, nụ cười tỏa nắng và đôi mắt biết cười, Ceri vừa xuất hiện đã khiến chin chàng trai của chương trình xôn xao, đứng ngồi không yên.

Trong khi MC Liêu Hà Trinh, Otis trầm trồ vì Ceri quá dễ thương, Đức Ứng muốn “bẹo” má cô nàng một cái thì Đức Anh cũng mạnh dạn lên tiếng hỏi: “Đã có ai nói em bên ngoài xinh hơn trong hình hay chưa?”. Trước câu hỏi đó, Ceri duyên dáng đáp lời: “Chắc anh không phải là người đầu tiên ạ” kèm theo nụ cười e thẹn khiến các chàng trai “mê tít”. “Nam Thần vạn người mê” Otis cũng phải xao xuyến vì Ceri, liên tục khen nữ chính: “Sao xinh quá vậy trời. Xinh quá! Phải làm sao? Phải làm sao?”.

Thấy đàn em quá “bấn loạn” vì Ceri, MC Liêu Hà Trinh đã ưu ái “hô biến” cho Otis đứng trước mặt Ceri để có thêm có cơ hội nói chuyện và giao lưu với cô nàng. Thấy vậy, Đức Ứng liền lên tiến phàn nàn và đòi lại sự công bằng cho tám chàng trai còn lại vì chưa tới phần tỏ tình. Tuy nhiên, nhân được cơ hội hiếm có nhưng khi mặt đối mặt với Ceri, nhìn cô nàng mỉm cười đã khiến Otis “quắn quéo” không nói thành lời. Anh chàng ngại ngùng đành phải chạy tới bên MC Liêu hà Trinh cầu cứu: “Chết em rồi chị ơi, em như người bị hút hồn rồi”.

Trước những phản ứng cực đáng yêu của Otis, Ceri cũng không phải dạng vừa khi ra một đòn “chí mạng” khiến anh chàng hoàn toàn đổ gục. “Em thấy em thiếu nhiều thứ, chắc anh Otis là một trong số đó”.  Câu nói của nữ chính khiến cho nam diễn viên tưởng mình như đang mơ và phải đề nghị Phú Thịnh tát mình một cái để xác thực khiến khán giả “cười bò”.

Thậm chí, không cần phải mất thời gian bước vào phần tìm hiểu, giải mã các từ khóa về Ceri, Otis khẳng định nếu nữ chính đến vì mình thì anh sẵn sàng về ngay. Nói xong, anh lập tức bấm chuông tỏ tình khiến khán giả “xôn xao”. Gay cấn hơn, Đức Ứng cũng cùng lúc bấm nút, quyết tâm giành được sự chú ý của cô nàng hot-girl 20 tuổi này.

Đến màn tỏ tình, không còn “nhát” như lần đầu, đứng trước mặt người con gái khiến trái tim mình rung động, Otis ngập ngừng: “Em có những tổn thương, anh thấy bản thân mình cũng giống em ở một khoản nào đó nên anh rất đồng cảm với em. Và anh thấy… mình thích em”. Còn Đức Ứng cũng cho biết mình sẵn sàng gạt công việc sang một bên để cùng Ceri đi du lịch, sẽ viết thư thường xuyên gửi cho Ceri chỉ cần cô thấy thích. Câu cuối cùng, Đức Ứng đã lấy hết can đảm, nhìn vào Ceri và dứt khoát nói: “Anh muốn yêu em”. Những lời tỏ tình đơn giản nhưng đã làm cho khán giả cảm nhận được sự chân thành ở hai chàng trai này.

Đoạn trailer ngắn vừa được tung ra đã thu về 1,2 triệu view, hơn 30 nghìn reaction trên fanpage Tỏ Tình Hoàn Mỹ và hàng nghìn bình luận đã phần nào khẳng định sức hút của nữ chính và sự quan tâm của khán giả dành cho màn tỏ tình tuần này.

Đứng giữa hai chàng trai với hai tấm chân tình, liệu ai sẽ là người làm chinh phục được trái tim của Ceri? Hay chàng trai mà nữ chính rung động lại là một anh chàng khác?

Đón xem tập 55 chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ sẽ lên sóng lúc 19 giờ 30 thứ Sáu tối 20/4 trên kênh YouTube Hẹn hò hoàn mỹ nhé!

Vượt 2000km, nữ chính xinh đẹp mang sính lễ “voi 9 ngà, gà 9 cựa, ngựa 9 hồng mao” tỏ tình Hải Đăng Doo

Tập 55 chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ với sự xuất hiện của nữ chính Thu Hà hay còn gọi là Ceri (20 tuổi, Lạng Sơn) đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dân tình. Chỉ qua đoạn trailer ngắn được tung ra, khán giả dễ dàng nhận ra Otis và Đức Ứng đã bấm nút quay lại tỏ tình với cô nàng càng khiến khán giả thêm tò mò.

Nhận được nhiều sự yêu mến của chín chàng trai Tỏ Tình Hoàn Mỹ cũng như đông đảo khán giả nhờ nụ cười rạng rỡ, ánh mắt biết cười và mang lại cho đối phương một nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ. Tưởng chừng cô gái này từ khi sinh ra chỉ sống trong hạnh phúc, trong yêu thương nhưng không phải. Ceri đã khiến nhiều người phải rơi nước mắt khi chia sẻ về quá khứ “tăm tối” kéo dài nhiều năm của mình khiến ai cũng xót xa.

Gây được ấn tượng ngay những giây đầu tiên xuất hiện, Otis và Đức Ứng đã bấm nút tỏ tình Ceri nhưng bị cô nàng từ chối và muốn dành màn tỏ tình cho người con trai mà cô thương. Trước khi bày tỏ tâm tình với crush, Ceri đã gửi cho tám chàng trai mỗi người một lá thư với những câu “thính” cực ngọt kèm theo kẹo và trầu cau. Tuy nhiên, Hải Đăng Doo lại nhận được một món quà đặc biệt hơn cả là “Quả Còn”, tính vật định tình của người Tày. Theo giải thích của nữ chính, kẹo và trầu cau là một trong những món đồ để báo hỷ theo phong tục ở quê nhà của Ceri. “Em muốn báo hỷ cho mọi người là: Mọi người ơi! Em đã tìm được ý trung nhân của mình rồi ạ. Cám ơn mọi người”,Ceri vui vẻ chỉ về phía Hải Đăng Doo nói.

Trước khung cảnh nhà sản, hoa đào và một cô gái người Tày xinh đẹp, Hải Đăng Doo khá ngại ngùng vì đây cũng là lần đầu tiên anh được tỏ tình. Qua chia sẻ của Ceri, cô đã gặp Hải Đăng Doo qua một lần anh đi diễn tại một trường cấp ba gần nhà cô. Tuy nhiên, lúc đó nữ chính vẫn chưa có cảm tình với anh chàng mà bắt đầu “cảm nắng” Hải Đăng qua những video mà anh vui chơi cùng em trai trên TikTok.

Với những câu hỏi về sở thích và thói quen, Ceri đã đoán “trúng phóc” món ăn Hải Đăng Doo yêu thích là sườn xào chua ngọt và khoai tây chiến khiến anh phấn khích cực độ. Không chỉ thế, biết anh chàng mê thể thao, Ceri cho biết dù mình không thích đá banh nhưng cô sẵn sàng tới sân bóng xem Hải Đăng Doo chơi, mang nước và đồ ăn nhẹ cho anh. Nghe vậy, nam chính cười tươi, gật đầu lia lịa: “Rất được. Rất được. Đó là ước mơ của anh luôn đấy!”.

Ceri còn lo lắng nếu Hải Đăng Doo về làm rể người Tày mà không biết tiếng Tày sẽ không “ghi điểm” được trong mắt bố mẹ nên đã chỉ cho anh những câu nói đơn giản của quê hương. Trong lúc đang “học bài”, Ceri bỗng nhiên nói: “Noọng điếp cá” (Em yêu anh) khiến Hải Đăng Doo ngại tới đỏ mặt. Đáp lại tình cảm của nữ chính, anh cũng đã vừa đàn vừa hát bài At My Worst để tặng theo mong muốn của Ceri. Ceri còn dụng tâm làm làm một chiếc clip về hành trình yêu nhau, sinh con và chung sống với Hải Đăng Doo tới già khiến anh cười không ngớt.

Đặc biệt, trong lúc Hải Đăng Doo đang bị bịt mắt thì Ceri đã âm thầm chuẩn bị một màn ăn hỏi có một không hai ngay trên sân khấu. Khi vừa lột tấm bịt mắt, Hải Đăng đã vô cùng bất ngờ và cảm động trước khung cảnh tám chàng “phù rể” đang bê lễ vật cực hoành tráng. “Chủ hôn” Liêu Hà Trinh mở lời: “Chào cậu Hải Đăng Doo. Hôm nay thay mặt họ nhà gái, con gái tôi là Ceri đã tới đây để làm lễ dạm ngỏ với cậu. Lễ vật cũng không có gì nhiều, voi chín ngà, gà chín cựa, ngựa chín hồng mao. Thay mặt nhà gái, cám ơn cháu đã có mặt ở đây để hoàn thành ước mơ của con gái Ceri. Con gái Ceri muốn ở trong ngày trọng đại nhất của đời người sẽ có Hải Đăng Doo ở kế bên dù là trong một khoảnh khắc, và có hết người thân yêu chứng kiến điều này”.Ceri cũng ngại ngùng bày tỏ: “Thường thì mọi người làm lễ dạm ngõ và ăn hỏi khi nhà trai đã đồng ý đến nhà gái và họ sẽ đưa lễ sang để gặp mặt nói chuyện. Nhưng hôm nay, do em phải lòng anh trước nên em cùng gia đình mang sính lễ sang hỏi anh”.

Trước dàn “sính lễ” hoành tráng khiến Hải Đăng Doo không khỏi hạnh phúc và cảm động trước những điều ấm áp mà Ceri đã mang tới. Tuy nhưng, anh chàng cho biết mình không thể đồng ý về ngay với Ceri. Anh cho biết mình rất đồng cảm và muốn chia sẻ với nữ chính về những nỗi đau mà cô đã trải qua nhưng về mặt tình cảm anh vẫn chưa cảm nhận được mình có nhiều tình cảm dành cho cô nàng. “Khi anh nhận lời yêu ai thì anh phải thực sự chắc chắn rằng mình sẽ dành mọi thứ tốt đẹp, dành tất  cả tình yêu dành cho người đó. Vì vậy, anh không dám trả lời lời tỏ tình của em ngay và luôn”, anh chia sẻ. Hải Đăng Doo cho biết sau khi kết thúc chương trình, họ vẫn có thể là bạn, có thể trò chuyện để hiểu nhau nhiều hơn.

Tỏ Tình Hoàn Mỹ | Tập 55

Trước khi Ceri rời khỏi sân khấu, nhiều chàng trai của chương trình đã gửi cho cô những tấm thư mà họ đã viết vội trong lúc tắt máy quay khi biết cô thích đọc thư tay khiến cô bất ngờ. Còn Hải Đăng Doo đã tiễn Ceri một đoạn đường ra về và trao cho cô một cái ôm ấm áp.

Chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ phát sóng lúc 19 giờ 30 thứ Sáu hàng tuần trên kênh YouTube Hẹn hò hoàn mỹ.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

24375 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

28467 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13870 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29752 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32076 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.