Tóc Tiên, OnlyC, Karik mang trải nghiệm âm nhạc rực lửa chiêu đãi khán giả TP.HCM
13535 Views
01-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mô hình Đầu cọp đột phá độc đáo, đường high-rope cao nhất và zipline dài nhất được dựng lên giữa lòng thành phố cùng sự góp mặt của loạt ca sĩ đình đám đang chờ đợi hàng ngàn khán giả chinh phục tại TP. HCM.

Tiếp nối những sự kiện đã diễn ra tại Đồng Nai và Bình Dương, thương hiệu bia quy mô thế giới Tiger Beer tiếp tục đưa Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena đến với hàng chục ngàn khách hàng tại TP. HCM. Bứt phá những giới hạn với tinh thần bản lĩnh, Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena là nơi để mọi người tham gia trải nghiệm chuỗi thử thách độc đáo, chinh phục bản thân khi vượt qua những kỷ lục tại Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, nhằm nâng tầm những trải nghiệm độc đáo có một không hai dành tặng khán giả, một chương trình âm nhạc rực lửa sẽ được diễn ra ngay giữa lòng Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena TP.HCM. Không chỉ dừng lại tại một sự kiện âm nhạc được đầu tư quy mô kết hợp với công nghệ âm thanh ánh sáng đỉnh cao, Tiger Beer còn mang đến thiết  kế sân khấu ấn tượng và dàn nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Những màn trình diễn nghẹt thở được dàn dựng công phu từ trên đỉnh mô hình đầu cọp có độ cao gần 30m chắc chắn sẽ mang đến những khoảnh khắc thăng hoa, choáng ngợp chưa từng có.

Đêm nhạc chỉ diễn ra một đêm duy nhất từ 19 giờ đến 21 giờ Chủ Nhật tối 6/11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, với sự góp mặt của Tóc Tiên, OnlyC, Karik, Min, Microwave, Hoàng Rapper, Tăng Duy Tân, Phan Thanh Nhiên, DJ TyTy hứa hẹn sẽ tạo nên cơn địa chấn bùng nổ cho lời chào tạm biệt của chuỗi sự kiện Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena lần đầu tiên ra mắt khán giả Việt.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tiger Beer Viet Nam
RELATED NEWS

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13488 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13637 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Châu Âu khởi động chiến dịch quảng bá thực phẩm chất lượng hảo hạng tại Việt Nam

13691 Views
23-04-2025
Vừa qua, chiến dịch thông tin và quảng bá “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ đã chính thức được khởi động tại Hà Nội, đánh dấu bằng sự kiện họp báo đầu tiên. Đây là chương trình kéo dài ba năm (2024 – 2027), được đồng triển khai bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất và Chủ sử dụng ngành công nghiệp thịt (UPEMI – Ba Lan) và Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp vùng Imathia (ASIAC – Hy Lạp), với sự hỗ trợ tài chính từ EU.

Kỷ niệm 40 năm thành lập Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ và khai mạc trưng bày chuyên đề Hành trình 40 năm – câu chuyện từ những hiện vật

13227 Views
21-04-2025
Sáng ngày 18/4/2025, Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm thành lập bảo tàng (29/4/1985 - 29/4/2025) và khai mạc trưng bày chuyên đề “Hành trình 40 năm - Câu chuyện từ những hiện vật”.

Matcha – Xu hướng “xanh” đang thống lĩnh thị trường đồ uống tại Tea Show Vietnam 2025

13651 Views
17-04-2025
Tea Show Vietnam 2025 nằm trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 mang đến không gian kết nối văn hoá trà và xu hướng thức uống xanh hiện đại. Trong đó, Nekome – mang tinh hoa matcha Nhật Bản đến gần hơn với người yêu trà Việt với hành trình từ trà đạo truyền thống đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, tất cả hội tụ tại một điểm chạm.