Tóc Tiên, OnlyC, Karik mang trải nghiệm âm nhạc rực lửa chiêu đãi khán giả TP.HCM
13786 Views
01-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mô hình Đầu cọp đột phá độc đáo, đường high-rope cao nhất và zipline dài nhất được dựng lên giữa lòng thành phố cùng sự góp mặt của loạt ca sĩ đình đám đang chờ đợi hàng ngàn khán giả chinh phục tại TP. HCM.

Tiếp nối những sự kiện đã diễn ra tại Đồng Nai và Bình Dương, thương hiệu bia quy mô thế giới Tiger Beer tiếp tục đưa Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena đến với hàng chục ngàn khách hàng tại TP. HCM. Bứt phá những giới hạn với tinh thần bản lĩnh, Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena là nơi để mọi người tham gia trải nghiệm chuỗi thử thách độc đáo, chinh phục bản thân khi vượt qua những kỷ lục tại Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, nhằm nâng tầm những trải nghiệm độc đáo có một không hai dành tặng khán giả, một chương trình âm nhạc rực lửa sẽ được diễn ra ngay giữa lòng Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena TP.HCM. Không chỉ dừng lại tại một sự kiện âm nhạc được đầu tư quy mô kết hợp với công nghệ âm thanh ánh sáng đỉnh cao, Tiger Beer còn mang đến thiết  kế sân khấu ấn tượng và dàn nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Những màn trình diễn nghẹt thở được dàn dựng công phu từ trên đỉnh mô hình đầu cọp có độ cao gần 30m chắc chắn sẽ mang đến những khoảnh khắc thăng hoa, choáng ngợp chưa từng có.

Đêm nhạc chỉ diễn ra một đêm duy nhất từ 19 giờ đến 21 giờ Chủ Nhật tối 6/11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, với sự góp mặt của Tóc Tiên, OnlyC, Karik, Min, Microwave, Hoàng Rapper, Tăng Duy Tân, Phan Thanh Nhiên, DJ TyTy hứa hẹn sẽ tạo nên cơn địa chấn bùng nổ cho lời chào tạm biệt của chuỗi sự kiện Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena lần đầu tiên ra mắt khán giả Việt.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tiger Beer Viet Nam
RELATED NEWS

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13529 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

13804 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

13960 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13771 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13798 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.