Chuỗi thử thách độc lạ với Đầu cọp khổng lồ, Zipline giữa lòng thành phố dài nhất và Đường high-rope cao nhất
7944 Views
19-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tiger Arena sẽ ghi dấu chuỗi kỷ lục chưa từng có tại Việt Nam như Đầu cọp khổng lồ nhất, Zipline giữa lòng thành phố dài nhất và Đường high-rope cao nhất. Hơn thế nữa, Tiger Arena còn là sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi bản lĩnh hàng đầu trong làng chinh phục thử thách tại Việt Nam.

Thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới Tiger Beer tiếp tục "đánh thức bản lĩnh" cho hàng triệu người hâm mộ khi lần đầu tiên mang đến Việt Nam Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena với nhiều thử thách vô cùng độc đáo và thú vị. Tiger Arena sẽ diễn ra vào tháng Chín và tháng Mười này tại ba tỉnh thành gồm có Đồng Nai, Bình Dương và TP. HCM. 

 

Là thương hiệu luôn truyền cảm hứng về tinh thần “đánh thức bản lĩnh”, Tiger Beer không ngừng sáng tạo để bứt phá giới hạn của chính mình nhằm mang đến những trải nghiệm độc đáo và mới lạ nhất cho khách hàng. Không dừng lại ở những thử thách thể lực hay đề cao tính cạnh tranh cá nhân, Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena là nơi để những người tham dự được chinh phục bản thân, vượt ra khỏi vùng an toàn để vươn tới một phiên bản “không khuất phục” của chính mình.

Tiger Arena sẽ ghi dấu chuỗi kỷ lục chưa từng có tại Việt Nam như Đầu cọp khổng lồ nhất, Zipline giữa lòng thành phố dài nhất và Đường high-rope cao nhất. Hơn thế nữa, Tiger Arena còn là sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi bản lĩnh hàng đầu trong làng chinh phục thử thách tại Việt Nam, nơi bạn có thể gặp gỡ người Việt Nam hai lần chinh phục nóc nhà thế giới Everest huyền thoại hay cặp đôi kỷ lục gia với những màn biểu diễn nghẹt thở gây ngỡ ngàng cả thế giới. Ngoài ra, khán giả còn được chiêu đãi bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng hoành tráng với dàn ca sĩ hàng đầu làng nhạc Việt hiện nay.

Chúng ta được sinh ra là phiên bản duy nhất của chính mình. Nền tảng nội lực cùng bản lĩnh “mãnh hổ” bên trong mỗi người sẽ giúp chúng ta không lùi bước trước bất kỳ thách thức nào.” Bà Anna Bizon - Giám đốc Tiếp thị Cấp cao, đại diện Tiger Beer chia sẻ: “Không chỉ đến đây để chinh phục và trải nghiệm Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena, các bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cảm xúc thăng hoa khi chiến thắng chính bản thân mình, vượt qua những nỗi sợ bấy lâu nay luôn cản bước bạn.”  

Đấu trường Bản Lĩnh - Tiger Arena lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam sẽ lần lượt diễn ra theo lịch trình như sau:

Tại Đồng Nai: Từ ngày 23/9 đến ngày 25/9, tại tại Trung Tâm Hội Nghị & Tổ Chức Sự Kiện Tỉnh Đồng Nai - 1 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa.

Tại Bình Dương: Từ ngày 7/10 đến ngày 9/10, tại Khuôn viên Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Becamex - số 230, đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Tại thành phố Hồ Chí Minh: Từ ngày 21/10 đến ngày 23/10, địa điểm sẽ được cập nhật.

Sự kiện vào cửa tự do và chỉ dành cho người từ 18 tuổi trở lên. Thông tin chi tiết về chương trình được cập nhật trên fanpage chính thức của Tiger Beer tại đây

Hiểu hơn về Tiger Beer

Ra đời vào năm 1932 tại Singapore, Tiger là nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế số một Châu Á, và là một trong những nhãn hiệu bia phát triển nhanh nhất thế giới, có mặt tại hơn 50 quốc gia. Bất chấp mọi khó khăn để tạo ra vị bia tuyệt hảo, cân bằng giữa sự đậm đà và sảng khoái, Tiger luôn không ngừng đưa sự sảng khoái lên một tầm cao mới và biến điều không thể thành có thể trong nhiều thập kỷ. Tiger tin rằng ai cũng mang trong mình một mãnh hổ, một phiên bản có khả năng vượt lên trên mọi giới hạn, không gì là không thể. Nhưng chúng ta thường dừng bước trước những rào cản, vì không giống như mãnh hổ, chúng ta vẫn sợ thất bại. Vì vậy, Tiger khởi động một hành trình truyền cảm hứng để khuyến khích mọi người gạt bỏ mọi nỗi sợ hãi, vươn lên đạt lấy những khát vọng lớn lao.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Tiger Việt Nam
RELATED NEWS

Accor ký kết 6 dự án mới tại Châu Á trong quý 1 năm 2024, nổi bật với dự án Mövenpick Vũng Tàu

16273 Views
15-04-2024
Mở rộng tại thị trường châu Á, Accor ghi dấu ấn với hàng loạt hợp đồng. Trong quý 1 năm 2024 vừa qua, Accor đã thành công ký kết một loạt các hợp đồng lớn trên khắp châu Á, đánh dấu những cột mốc quan trọng.

Vì sao khoai tây Mỹ lại là thành phần dinh dưỡng tốt cho người tập gym?

30462 Views
13-04-2024
Tại buổi hội thảo Khoai Tây Mỹ - Thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho người tập gym, chuyên gia dinh dưỡng Đặng Quốc Thắng đã có những chia sẻ thú vị về chế độ ăn hàng ngày cùng với nguyên liệu thiết yếu kết hợp với khoai tây giàu dinh dưỡng và chế độ luyện tập phù hợp để có một cơ thể cân đối, săn chắc và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, đầu bếp Lê Xuân Tâm đã giới thiệu cho các gymer về thông tin dinh dưỡng của khoai tây cũng như các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ để cung cấp nguồn năng lượng cho việc luyện tập thể thao.

Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại tại Quận 10, TP. HCM là điểm đến của y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí

18794 Views
12-04-2024
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại TP. HCM kỳ vọng đón 10.000 lượt khách, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5. Lễ hội Sống khỏe năm 2024 được thiết kế theo mô hình “Lễ hội văn hóa”, tích hợp đa yếu tố “5 trong 1”, sở hữu nhiều hoạt động trong khuôn khổ các lĩnh vực: Y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí. Thông qua chuỗi hoạt động thú vị, có giá trị được thiết kế “đo ni đóng giày” cho sự kiện, Ban Tổ chức Lễ hội mong muốn cung cấp kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm để mỗi người tham gia có thể tích lũy kinh nghiệm để bản thân có thể sống vui, khỏe, đẹp hơn mỗi ngày.

Từ Nông Trại tới Bàn Ăn: Mr Trí Phan - Influencer lý giải vì sao nên sử dụng sản phẩm hữu cơ EU

37369 Views
08-04-2024
Hội thảo báo chí “Từ Nông Trại tới Bàn Ăn: Tương lai bền vững với Nông nghiệp Hữu cơ theo tiêu chuẩn của Châu Âu” cung cấp những hiểu biết thêm về các sản phẩm hữu cơ của Liên minh châu Âu và vai trò quan trọng của nông nghiệp hữu cơ trong việc đối phó với những thách thức đáng lo ngại nhất đang đối mặt với ngành này, bao gồm mất mùa, sự tăng giá và áp lực trên chuỗi cung ứng do biến đổi khí hậu, sâu bệnh, các bệnh thực vật, được chia sẻ bởi diễn giả ông Albin Deforges, Đại diện Naturland tại Việt Nam và Mr. Trí Phan – Influencer.

Quảng bá, xúc tiến du lịch Nghệ An chủ đề Hành trình về Nguồn, Xứ Nghệ ân tình đến với TP. HCM

25968 Views
04-04-2024
Trong chuỗi sự kiện tham gia Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch Nghệ An với chủ đề “Hành trình về nguồn - Xứ Nghệ ân tình”. Hội nghị là bước triển khai thỏa thuận hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa TP.HCM với một số địa phương phía Bắc và Bắc Trung Bộ, cũng như mở rộng thị trường thu hút khách du lịch tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam đến với Nghệ An trong thời gian tới.