Chuỗi thử thách độc lạ với Đầu cọp khổng lồ, Zipline giữa lòng thành phố dài nhất và Đường high-rope cao nhất
8339 Views
19-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tiger Arena sẽ ghi dấu chuỗi kỷ lục chưa từng có tại Việt Nam như Đầu cọp khổng lồ nhất, Zipline giữa lòng thành phố dài nhất và Đường high-rope cao nhất. Hơn thế nữa, Tiger Arena còn là sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi bản lĩnh hàng đầu trong làng chinh phục thử thách tại Việt Nam.

Thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới Tiger Beer tiếp tục "đánh thức bản lĩnh" cho hàng triệu người hâm mộ khi lần đầu tiên mang đến Việt Nam Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena với nhiều thử thách vô cùng độc đáo và thú vị. Tiger Arena sẽ diễn ra vào tháng Chín và tháng Mười này tại ba tỉnh thành gồm có Đồng Nai, Bình Dương và TP. HCM. 

 

Là thương hiệu luôn truyền cảm hứng về tinh thần “đánh thức bản lĩnh”, Tiger Beer không ngừng sáng tạo để bứt phá giới hạn của chính mình nhằm mang đến những trải nghiệm độc đáo và mới lạ nhất cho khách hàng. Không dừng lại ở những thử thách thể lực hay đề cao tính cạnh tranh cá nhân, Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena là nơi để những người tham dự được chinh phục bản thân, vượt ra khỏi vùng an toàn để vươn tới một phiên bản “không khuất phục” của chính mình.

Tiger Arena sẽ ghi dấu chuỗi kỷ lục chưa từng có tại Việt Nam như Đầu cọp khổng lồ nhất, Zipline giữa lòng thành phố dài nhất và Đường high-rope cao nhất. Hơn thế nữa, Tiger Arena còn là sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi bản lĩnh hàng đầu trong làng chinh phục thử thách tại Việt Nam, nơi bạn có thể gặp gỡ người Việt Nam hai lần chinh phục nóc nhà thế giới Everest huyền thoại hay cặp đôi kỷ lục gia với những màn biểu diễn nghẹt thở gây ngỡ ngàng cả thế giới. Ngoài ra, khán giả còn được chiêu đãi bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng hoành tráng với dàn ca sĩ hàng đầu làng nhạc Việt hiện nay.

Chúng ta được sinh ra là phiên bản duy nhất của chính mình. Nền tảng nội lực cùng bản lĩnh “mãnh hổ” bên trong mỗi người sẽ giúp chúng ta không lùi bước trước bất kỳ thách thức nào.” Bà Anna Bizon - Giám đốc Tiếp thị Cấp cao, đại diện Tiger Beer chia sẻ: “Không chỉ đến đây để chinh phục và trải nghiệm Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena, các bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cảm xúc thăng hoa khi chiến thắng chính bản thân mình, vượt qua những nỗi sợ bấy lâu nay luôn cản bước bạn.”  

Đấu trường Bản Lĩnh - Tiger Arena lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam sẽ lần lượt diễn ra theo lịch trình như sau:

Tại Đồng Nai: Từ ngày 23/9 đến ngày 25/9, tại tại Trung Tâm Hội Nghị & Tổ Chức Sự Kiện Tỉnh Đồng Nai - 1 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa.

Tại Bình Dương: Từ ngày 7/10 đến ngày 9/10, tại Khuôn viên Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Becamex - số 230, đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Tại thành phố Hồ Chí Minh: Từ ngày 21/10 đến ngày 23/10, địa điểm sẽ được cập nhật.

Sự kiện vào cửa tự do và chỉ dành cho người từ 18 tuổi trở lên. Thông tin chi tiết về chương trình được cập nhật trên fanpage chính thức của Tiger Beer tại đây

Hiểu hơn về Tiger Beer

Ra đời vào năm 1932 tại Singapore, Tiger là nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế số một Châu Á, và là một trong những nhãn hiệu bia phát triển nhanh nhất thế giới, có mặt tại hơn 50 quốc gia. Bất chấp mọi khó khăn để tạo ra vị bia tuyệt hảo, cân bằng giữa sự đậm đà và sảng khoái, Tiger luôn không ngừng đưa sự sảng khoái lên một tầm cao mới và biến điều không thể thành có thể trong nhiều thập kỷ. Tiger tin rằng ai cũng mang trong mình một mãnh hổ, một phiên bản có khả năng vượt lên trên mọi giới hạn, không gì là không thể. Nhưng chúng ta thường dừng bước trước những rào cản, vì không giống như mãnh hổ, chúng ta vẫn sợ thất bại. Vì vậy, Tiger khởi động một hành trình truyền cảm hứng để khuyến khích mọi người gạt bỏ mọi nỗi sợ hãi, vươn lên đạt lấy những khát vọng lớn lao.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Tiger Việt Nam
RELATED NEWS

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13496 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13643 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Châu Âu khởi động chiến dịch quảng bá thực phẩm chất lượng hảo hạng tại Việt Nam

13697 Views
23-04-2025
Vừa qua, chiến dịch thông tin và quảng bá “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ đã chính thức được khởi động tại Hà Nội, đánh dấu bằng sự kiện họp báo đầu tiên. Đây là chương trình kéo dài ba năm (2024 – 2027), được đồng triển khai bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất và Chủ sử dụng ngành công nghiệp thịt (UPEMI – Ba Lan) và Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp vùng Imathia (ASIAC – Hy Lạp), với sự hỗ trợ tài chính từ EU.

Kỷ niệm 40 năm thành lập Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ và khai mạc trưng bày chuyên đề Hành trình 40 năm – câu chuyện từ những hiện vật

13229 Views
21-04-2025
Sáng ngày 18/4/2025, Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm thành lập bảo tàng (29/4/1985 - 29/4/2025) và khai mạc trưng bày chuyên đề “Hành trình 40 năm - Câu chuyện từ những hiện vật”.

Matcha – Xu hướng “xanh” đang thống lĩnh thị trường đồ uống tại Tea Show Vietnam 2025

13652 Views
17-04-2025
Tea Show Vietnam 2025 nằm trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 mang đến không gian kết nối văn hoá trà và xu hướng thức uống xanh hiện đại. Trong đó, Nekome – mang tinh hoa matcha Nhật Bản đến gần hơn với người yêu trà Việt với hành trình từ trà đạo truyền thống đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, tất cả hội tụ tại một điểm chạm.