Top 3 Quý Ông Đại Chiến 2018 ra mắt single Chẳng Thể Yêu Thêm Ai
4658 Views
24-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ca khúc Chẳng Thể Yêu Thêm Ai đánh dấu sự trở lại với âm nhạc, sau ba năm vắng bóng của Đăng Quân Pino. 

Mới đây, nam ca sĩ Đăng Quân Pino đã chính thức trình làng ca khúc mới nhất mang tên Chẳng Thể Yêu Thêm Ai sau ba năm tạm nghỉ hoạt động do COVID-19. Từng ghi được nhiều dấu ấn với các ca khúc như Mưa, Xin Thời Gian Quay Trở Lại, Anh Vẫn Yêu, Sau Chia Tay,... Đăng Quân Pino tiếp tục thể hiện giọng hát nội lực trong single mới cùng hình ảnh một chàng trai đầy nội tâm, từng trải, đong đầy cảm xúc bên cây đàn dương cầm. 

“Với sự trở lại lần này, tôi vẫn mang đến dòng nhạc dễ nghe,dễ thấm đó là POP ballad, vẫn với hình ảnh là một chàng ca sĩ bên cây đàn piano nhưng từng trải hơn,trưởng thành hơn cậu bé năm 2019 chân ướt chân ráo bước ra từ Giọng ca bất bại”, Đăng Quân Pino chia sẻ. Ca khúc Chẳng Thể Yêu Thêm Ai là sản phẩm dài hơi nhất mà nam ca sĩ từng thực hiện. Để có được sản phẩm hoàn thiện, Đăng Quân và tác giả TDK đã phải mất hơn một năm cho bản demo chính thức cũng như hoà âm phối khí. Điều khó nhất được nam ca sĩ chia sẻ đó chính là làm sao thể hiện cảm xúc, sự tinh tế trong cách xử lý bài hát. 

Trong lần trở lại lần này với một ca khúc thể loại pop ballad dễ nghe,ca từ sâu lắng, đầy cảm xúc của một cậu trai thất tình . Sau cuộc tình dang dở đó ,dường như cậu ấy cảm thấy không một ai có thể thay thế vị trí của người đó trong trái tim đã gần như tổn thương của mình,không tin vào tình yêu nữa. Có lẽ cậu ấy cần thêm thời gian để tìm được một nửa phù hợp hơn trong tương lai . Đây có lẽ cũng là câu chuyện khá phổ biến đối với nhiều bạn trẻ. Đăng Quân Pino hy vọng khán giả sẽ cảm thấy đồng cảm khi lắng nghe ca khúc cũng như coi nó là một món ăn tinh thần để chữa lành vết thương nếu như bạn cũng trong tình trạng, hoàn cảnh như vậy.

Chẳng Thể Yêu Thêm Ai | Đăng Quân Pino

Bên cạnh đó, Chắc khán giả đã quá quen với hình ảnh một Đăng Quân Pino vừa hát vừa chơi đàn piano. Đó cũng là hình ảnh đã gắn bó với nam ca sĩ từ hồi còn đi học nhạc . Nhưng ngoài đam mê với piano thì Đăng Quân Pino cũng rất thích nhảy và cũng muốn mình có thêm nhiều bài hát mang tiết tấu ,màu sắc hơn, không muốn bó buộc mình trong một thể loại nào đó nhất định và luôn muốn chinh phục,khám phá khả năng của bản thân. Trước đó , giọng ca Sau Chia Tay cũng đã từng có những trải nghiệm với các thể loại như pop ballad, pop dance, RnB, soul, funk, swing, bossanova, thậm chí là dân ca, bolero trong một cuộc thi vào năm 2021. Trong tương lai, Đăng Quân Pino  luôn mong muốn mình sẽ trở thành một nghệ sĩ đa năng, có thể thể hiện nhiều thể loại âm nhạc khác nhau nhưng vẫn giữ cái chất, cái tôi riêng của mình khi xử lý các ca khúc với từng thể loại khác nhau 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Nhóm K-Pop có thành viên người Việt tổ chức concert đầu tiên tại TP.HCM

24341 Views
26-04-2024
Mới đây, nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc có thành viên người Việt Hanbin – Tempest xác nhận lựa chọn TP HCM là nơi tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là lần thứ hai, các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Tempest ghé thăm Việt Nam.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

29237 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

25726 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Hoài Phú ra mắt album nhạc xưa đĩa vật lý, băng cassette, chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp

21670 Views
04-04-2024
Giọng ca Hoài Phú là một sự phát hiện của nữ danh ca Lê Uyên. Trải qua hai năm thai nghén, Hoài Phú với sự đồng hành của nhạc sĩ Nguyễn Hà và trung tâm Audio Space đã quyết tâm phát hành album nhạc xưa. Được nhận xét giống chất giọng các nam ca sĩ đình đám đi trước, nam ca sĩ nói rằng may mắn vì được so sánh với anh Tuấn Ngọc, Quang Dũng.

Ưng Hoàng Phúc kết hợp nhạc sĩ Vương Anh Tú ra mắt MV mới Mặc định anh sai

29649 Views
28-03-2024
Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng 'cỗ máy tạo hit' Vương Anh Tú ra mắt MV ca khúc 'Mặc định anh sai', khẳng định danh xưng 'ông hoàng V-pop'.