Top đồ chơi cho bé yêu năng vận động mà vẫn tránh được nắng hè
11989 Views
30-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hoạt động quá lâu dưới trời nắng nóng sẽ có nguy cơ ốm bệnh nhưng bố mẹ cần hiểu rằng, trẻ rất cần giải phóng năng lượng qua việc vui chơi. Sau đây là một vài item hữu ích mà phụ huynh cần để thiết kế các trò chơi thể chất đơn giản ngay tại nhà nhằm giúp trẻ vận động tối đa.

Trên thực tế, việc giữ con ở nhà để tránh nóng mà không làm gì sẽ gây ra những tác động tới thể chất và tâm lý của trẻ như cảm giác bí bách, khó chịu, chán ăn, ngủ kém… Trong khi đó, việc bố trí các hoạt động vui chơi tại nhà cực kỳ dễ dàng và tiết kiệm thời gian, hơn nữa phụ huynh có thể tham gia cùng con vào thời gian rảnh mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

Dành thời gian vui chơi cùng con và tặng trẻ đồ chơi ưa thích là những gợi ý mà bố mẹ nên cần nhắc trước thềm Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6 năm nay.

Cùng tham khảo các trò chơi cùng dụng cụ cần có đi kèm ngay bên dưới và đừng quên tham gia ngày hội “Gì Cũng Rẻ” thuộc khuôn khổ sự kiện 6.6 Flash Sale Chính Hãng ngay hôm nay để kịp sở hữu những sản phẩm ưng ý với giá giảm chỉ bằng một nửa so với bình thường nhé!

Nhún nhảy và đấm bốc

Nghe có vẻ đơn giản nhưng thực chất đây đều là những hoạt động được trẻ con cực kỳ ưa chuộng. Nhún nhảy trên các quả bóng đàn hồi giúp con vận động toàn thân một cách hiệu quả, trong khi trò boxing vui nhộn với các cột đấm bốc thổi bằng hơi sẽ giúp bé giải tỏa năng lượng triệt để, đồng thời là tiền đề để trẻ hiểu thêm về các bước tự vệ cơ bản.

Bố mẹ có thể tham khảo hai sản phẩm hữu ích này với mức giá siêu ưu đãi tại ngày hội mua sắm “Gì Cũng Rẻ” trên Shopee hôm nay.

Đánh bóng bàn và ném phi tiêu

Cả hai trò chơi đều cực kỳ an toàn, gọn nhẹ để có thể thiết lập ngay trong không gian sống. Bộ đánh bóng bàn trong nhà được thiết kế theo dạng treo để bé có thể tập luyện thao tác đánh bóng căn bản dưới sự hướng dẫn của phụ huynh. Cùng lúc đó, bộ trò chơi ném phi tiêu gai chỉ cần đính lên tường và hoàn toàn không chứa vật sắc nhọn, rất phù hợp để bé cùng cả nhà cùng tham gia thử thách ghi điểm và có thời gian ý nghĩa bên nhau.

“Chốt đơn” bộ đồ chơi mô phỏng trò đánh bóng bán và bộ ném phi tiêu cùng bánh gai ngay hôm nay trên Shopee để tận hưởng mức giá ưu đãi.

Đá bóng bi lắc và nhảy vận động

Nếu không thể tập hợp đủ 11 cầu thủ để đá bóng trong nhà, một bàn đá bóng bi lắc là giải pháp hoàn hảo để bố mẹ vui chơi cùng con vào thời gian rảnh rỗi, tăng thêm hứng thú cùng sự tập trung của trẻ. Bên cạnh đó, các loại thảm chia ô nhảy với hình ảnh các nhân vật hoạt hình vui nhộn cũng là một sáng kiến hay để giúp bé luôn ở trạng thái năng động, kích thích nhu cầu ăn uống chủ động của trẻ.

Bàn bi lắc và thảm nhảy chia ô là hai gợi ý tiếp theo mà bố mẹ có thể cân nhắc mua từ Shopee để làm quà tặng 1.6 cho bé.

Đặc biệt, khi tham gia mua sắm tại ngày hội “Gì Cũng Rẻ” hôm nay, đừng bỏ qua ưu đãi giảm ngay 20.000 đồng cho đơn hàng từ 200.000 đồng khi thanh toán bằng ví ShopeePay với mã SPPGIAM20K5 tại mục Shopee Voucher. Người dùng còn nhận được voucher mua sắm giảm 5% đến 40.000 đồng áp dụng cho đơn từ 400.000 đồng, mã freeship giảm 25.000 đồng cùng ưu đãi nạp điện thoại/data 3G/4G giảm đến 15.000 đồng, giảm ngay 60.000 đồng khi đặt mua vé VinWonders và ưu đãi giảm ngay 2% khi sử dụng dịch vụ đóng học phí trực tuyến bằng ví ShopeePay. Đáng chú ý, người dùng lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay được nhận ngay voucher mua sắm giảm 80.000 đồng cùng nhiều ưu đãi đặt món tại ShopeeFood.

Bên cạnh đó, ưu đãi giảm 20% tối đa 200.000 đồng đơn từ 500.000 đồng cho một số thương hiệu Nhật từ thẻ tín dụng/ghi nợ JCB, California miễn phí tập luyện 30 ngày và tặng thêm 1 triệu Cali Cash vẫn đang chờ bạn khám phá. Riêng vào ngày 30 hàng tháng, chủ thẻ đồng thương hiệu VPBank Shopee sẽ được ưu đãi giảm đến 50% khi mua sắm trên Shopee. Chi tiết tại đây.

Thông tin ưu đãi Shopee 6.6 Flash Sale Chính Hãng

Đừng bỏ lỡ loạt ưu đãi cực giá trị dành cho người dùng tại sự kiện “6.6 Flash Sale Chính Hãng” trên Shopee: Cơ hội trúng 66 iPhone 14; sở hữu sản phẩm thuộc ngành hàng Thời trang và Mỹ Phẩm với ưu đãi giảm đến 50%; tận hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển 0Đ cực hấp dẫn cùng hàng loạt hoạt động giải trí thú vị đáng mong chờ trong mùa hè này. Xem thêm thông tin về chương trình tại đây.
Ngoài ra, chương trình “Flash Sale Nửa Đêm - Sale Nửa Giá” cũng sẽ mang đến loạt deal giảm sốc 50% vào 0-2H mỗi ngày. Đặt lịch săn deal ngay từ hôm nay để không bỏ lỡ chuỗi siêu phẩm nửa giá đến từ nhiều thương hiệu trong ngày 30.5.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

116256 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

30000 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.

Quà Tết Xanh Ikachi tung ra thị trường 14 mẫu hộp Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024

22736 Views
05-01-2024
Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024, Quà Tết Xanh Ikachi mang đến thị trường hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh, điểm độc đáo của Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc,... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh.

Ngày Thương Hiệu Brand Day, LocknLock giảm đến 70% cho đồ gia dụng chuẩn Hàn tại F2C Bắc Ninh

19156 Views
13-12-2023
Brand Day - ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày từ 15, 16 và 17/12/2023 tại gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội tận hưởng đại tiệc đồ gia dụng với giá ưu đãi đến 70%+, mua hàng đồng giá và nhận thêm vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.

Cuộc hẹn với sự kiện thường niên LocknLock Brand Day - Ngày Thương Hiệu giảm giá hơn 50% tại F2C Long Hậu, Long An

25663 Views
13-12-2023
Trong ba ngày 15, 16 và 17/12, ngày hội mua sắm lớn nhất năm thường niên của LocknLock chính thức đón khách tại Cửa hàng LocknLock F2C Long Hậu - KCN Long Hậu mở rộng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. LocknLock xả hàng cuối năm, giá rẻ vô địch lên đến 50%++ và nhiều phần quà giá trị khác. Thời gian diễn ra sự kiện từ 09:00 – 18:00.