Tranh thủ Sale Giữa Tháng, sắm ngay loạt đồ đôi sành điệu để ngày nào cũng ngọt ngào như Valentine
28585 Views
13-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Phối đồ đôi tông xuyệt tông là cách đơn giản nhưng siêu hiệu quả để thể hiện tình cảm với nửa kia. Nếu đang phân vân mặc gì cho trendy thì đừng bỏ qua những item trong ngày 15 Sale Giữa Tháng trên Shopee. 

Sự kiện Top deal xu hướng nằm trong khuôn khổ chương trình Ngày 15 Sale Giữa Tháng hôm nay trên Shopee là cơ hội tuyệt vời để khám phá hàng nghìn sản phẩm thời trang chủ đề lễ Tình nhân với mức giảm lên đến 50%, tận hưởng 15 mã miễn phí vận chuyển giá trị và hàng trăm bộ sưu tập Gì Cũng Rẻ giúp tối ưu hóa chi phí mua sắm.

Sắm sửa cho ngày Valentine theo cách tiện lợi và tiết kiệm nhất tại chương trình Ngày 15 Sale Giữa Tháng kéo dài từ nay đến hết 15.2!

Cùng dạo quanh Shopee để khám phá các gợi ý “đồ couple” đang được giới trẻ cực kỳ săn đón và nhanh tay “chốt đơn” cho kịp ngày 14.2 nhé!

Hoodie năng động cho các cặp “gà bông”

Được đánh giá là một trong những trang phục linh hoạt, thoải mái và không kén người mặc, hoodie chính là item không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi chàng trai, cô gái. Nhưng để mặc ra chất “couple” hơn, bạn nhất định không nên bỏ qua gợi ý áo hoodie đôi in hình chó mèo kéo xích bằng chất nỉ cotton lót bông cao cấp từ thương hiệu Oran’s. Hình ảnh đáng yêu trên áo chính là cách khéo léo để công khai nửa còn lại của mình.

“Chốt đơn” áo Hoodie Unisex từ Oran’s với 4 màu đa dạng hiện đang giảm chỉ còn 399.000 đồng

T-shirt khỏe khoắn mang thông điệp “Nóc nhà” và “Trụ cột”

Đơn giản những không kém phần thời trang là những mô tả ngắn gọn về đặc trưng của áo T-shirt. Đây cũng là item được các cặp đôi đặc biệt ưa chuộng nhờ tính chất dễ mặc, dễ phối cho cả hai giới. Valentine này, hãy thử làm khác đi một chút so với ngày thường bằng cặp áo mang thông điệp “Nóc nhà” và “Trụ cột” vô cùng vui nhộn đến từ thương hiệu Đồng Phục SG, đảm bảo cả hai bạn sẽ có những khoảnh khắc và shoot hình vô cùng đáng yêu trong ngày 14.2.

Áo cặp tay lỡ mẫu “Trụ Cột” - “Nóc Nhà” chất liệu thun mềm mịn từ DONGPHUCSG giảm chỉ còn 89.000 đồng.

Set đồ đôi thời thượng và thanh lịch từ FM Style

Bên cạnh việc mặc cùng kiểu áo, phối màu tông xuyệt tông cũng là bí kíp để mặc đồ đôi đẹp mắt và thu hút hơn. Gợi ý mới nhất từ FM Style là váy polo cho nàng và áo polo cho chàng. Tất nhiên là cả hai item đều được phối hài hòa giữa màu kem và nâu nhạt vô cùng thanh lịch để tạo nên tính gắn kết. Set đồ này vừa toát lên vẻ thời trang lại vừa đảm bảo giúp cả hai bạn di chuyển thoải mái suốt cả ngày dài.

“Tậu” set đồ đôi FM Style với giá dao động từ 229.000 đồng đến 275.000 đồng tùy mẫu ngay hôm nay để tiết kiệm đến 40% ngân sách mua sắm.

Mũ bảo hiểm couple để tự tin “lượn” qua 36 phố phường

Vào ngày Valentine, hầu hết các cặp đôi đều chọn đi dạo loanh quanh thành phố trên chiếc xe hai bánh quen thuộc. Để làm điều này trở nên đặc biệt hơn, bạn hãy gây bất ngờ cho người ấy bằng một cặp mũ bảo hiểm thời trang và tự tay gài mũ cho bạn gái để không khí của ngày Tình nhân thêm phần lãng mạn nhé!

Mũ bảo hiểm nửa đầu họa tiết cặp đôi từ B'COLOR hiện giảm sâu 43% chỉ còn 319.000 đồng

Đặc biệt, đừng bỏ qua các ưu đãi hấp dẫn khác đến từ đối tác Shopee để tiết kiệm tối đa ngân sách mua sắm nhé! Hôm nay, chủ thẻ tín dụng Sacombank sẽ được giảm 100.000 đồng đơn từ 800.000 đồng, chủ thẻ CIMB được giảm ngay 30.000 đồng đơn từ 150.000 đồng. Ngoài ra, đừng bỏ qua ưu đãi giảm 35.000 đồng đơn từ 70.000 đồng từ Highlands Coffee.

Chưa hết, người dùng ví ShopeePay còn có cơ hội tận hưởng thêm một tầng ưu đãi đến 30.000 đồng khi nhập mã SPP30KUUDAI, voucher mua sắm giảm đến 40.000 đồng cho đơn từ 400.000 đồng và mã freeship giảm đến 25.000 đồng. Đối với người dùng mới được nhận ngay voucher mua sắm giảm trực tiếp 80.000 đồng; mua thẻ điện thoại trị giá 10.000đ với giá chỉ 1.000 đồng. Đáng chú ý, từ nay đến ngày 19.2, khi thanh toán bằng Shopee Scan & Pay hoặc ShopeePay QR có cơ hội rinh Robot hút bụi trị giá 10 triệu đồng.

Đừng quên, vẫn còn hàng nghìn sản phẩm ưu đãi giảm sâu khác hiện đang có mặt tại sự kiện “Top deal xu hướng” trên Shopee hôm nay. Truy cập ứng dụng ngay từ bây giờ để cho vào giỏ hàng các sản phẩm ưa thích và mua ngay để “kịp chuyến đò” mang tên Valentine sẽ diễn ra vào ngày mai nhé!

Thông tin ưu đãi: Chương trình Thứ 2 Chính Hãng diễn ra hàng tuần trên Shopee chính là địa chỉ tin cậy để mua sắm loạt sản phẩm với giá sale kịch sàn lên đến 50%, đi kèm ưu đãi miễn phí vận chuyển đến 50.000 đồng. Truy cập ứng dụng Shopee ngay!

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

12838 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

16503 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

32610 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129428 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

41173 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.