Triển khai hoạt động cộng đồng Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence
26058 Views
14-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chương trình “Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence” mở đầu với hoạt động chính sẽ ra mắt một trò chơi tương tác trực tuyến dưới định dạng Filter trên trang Facebook chính thức. Khi đạt đến 500 người tham gia, Taiwan Excellence sẽ đồng hành cùng Dự án “Tủ sách Nuôi em” trực thuộc Hệ sinh thái Nuôi em. Khi đạt đến 1.000 người tham gia, Taiwan Excellence sẽ tài trợ 120 khóa học online miễn phí cho Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh tại Hà Nội. 

Từ ngày 13/11 đến ngày 24/11/2023, Taiwan Excellence triển khai hoạt động cộng đồng “Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence”; với sự đồng hành của 11 nhãn hàng đoạt giải thưởng Taiwan Excellence: Apacer, AURAI, BeanBon, BenQ, G.SKILL, ible, MSI, Singtex, TEAMGROUP, Transcend, ZYXEL. Đây là một hoạt động đặc biệt với sự kết hợp giữa việc khuyến khích người tiêu dùng tham gia trò chơi tương tác trực tuyến, song hành cùng các chương trình hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn qua Dự án “Tủ sách Nuôi em” và Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh. Cụ thể, “Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence” bao gồm 2 hoạt động chính:

Với hoạt động đầu tiên, Taiwan Excellence sẽ ra mắt một trò chơi tương tác trực tuyến dưới định dạng Filter trên trang Facebook chính thức. Trò chơi bao gồm các thử thách thú vị theo ba chủ đề Eat (Ăn uống), Play (Vui chơi), Love (Yêu thương). Người chơi có thể tham gia theo các bước đơn giản:

  • Bước 1: Truy cập đường liên kết để mở “Filter”.
  • Bước 2: Giữ nút ghi hình và tương tác cùng các trò chơi Eat, Play, Love theo hướng dẫn có sẵn tại “Filter”.
  • Bước 3: Đăng tải hình ảnh hoặc video sử dụng “Filter” trên Facebook cá nhân kèm hashtag #TaiwanExcellence #EverydayExcellence #PowerUpTheExcellence #Tinhphamnangtamchatsong.
  • Bước 4: Nhấn thích trang Facebook của Taiwan Excellence và gửi đường liên kết dẫn đến hình ảnh hoặc video người tham gia đã đăng tải cho Ban Tổ chức thông qua hộp thoại Facebook của Taiwan Excellence.

50 người chơi có lượt tương tác cao nhất sẽ nhận được những món quà hấp dẫn mang dấu ấn Taiwan Excellence. Đặc biệt, 10 người tham gia đủ ba thử thách chủ đề của trò chơi tương tác và may mắn nhất sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng đoạt giải Taiwan Excellence.

Với cách chơi đơn giản và nhiều lựa chọn thú vị, Taiwan Excellence mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những phút giây thư giãn thoải mái, khuyến khích họ thể hiện niềm yêu thích của bản thân thông qua các lựa chọn từ chính trò chơi. Không dừng lại tại đó, khi số lượng người chơi chạm mốc 500 và 1.000 người, Taiwan Excellence sẽ chính thức khởi động hoạt động thứ 2 với mục tiêu đồng hành cùng cộng đồng. Cụ thể:

  • Khi đạt đến 500 người tham gia, Taiwan Excellence sẽ đồng hành cùng Dự án “Tủ sách Nuôi em” trực thuộc Hệ sinh thái Nuôi em. Truyện tranh giáo dục, sách minh hoạ và sách STEM được Taiwan Excellence trao tặng sẽ vận chuyển đến cho thư viện của 50 điểm trường vùng sâu vùng xa thuộc khu vực Tây Nguyên và Tây Bắc. Với nhiều đầu sách được chọn lựa kỹ càng, các em học sinh của điểm trường sẽ có thêm cơ hội tiếp cận, tự do tìm hiểu kiến thức, kỹ năng mới mẻ.
  • Khi đạt đến 1.000 người tham gia, Taiwan Excellence sẽ tài trợ 120 khóa học online miễn phí cho Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh tại Hà Nội. Đây là cơ hội để các em tiếp cận đa dạng kiến thức từ Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật đến Toán học, từ đó góp phần phát triển trí thông minh, tư duy logic và khả năng sáng tạo.

2 hoạt động trên đều nằm trong định hướng xây dựng cộng đồng bền vững từ Taiwan Excellence. Không chỉ mang theo tinh thần đổi mới để tạo nên những khác biệt trong cuộc sống người tiêu dùng, Taiwan Excellence hy vọng mang thêm sự trợ lực góp phần giúp trẻ em khoẻ mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần, nhằm làm nên một cuộc sống trọn vẹn hơn.

Chia sẻ về hoạt động, Ông Stanley Chang, Trưởng phòng kinh tế, Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Với hoạt động mang tính tương tác mới mẻ của “Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence”, Taiwan Excellence mong muốn tạo nên một trải nghiệm thú vị và khơi nguồn cảm hứng cho người tiêu dùng, từ đó bồi dưỡng một tinh thần sống tích cực. Hơn nữa, thông qua trò chơi, cộng đồng cũng đang chung tay tạo nên những thay đổi có ý nghĩa cho xã hội, cụ thể là cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Taiwan Excellence hy vọng, hoạt động sẽ tiếp nối và hoàn thiện sứ mệnh của chiến dịch “Power Up The Excellence - Tinh phẩm nâng tầm chất sống” tại Việt Nam trong năm 2023”.

“Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence” là hoạt động khép lại chiến dịch “Tinh phẩm nâng tầm chất sống” do Taiwan Excellence triển khai tại Việt Nam trong năm 2023. Chiến dịch nhằm mục tiêu khuyến khích hàng triệu người Việt khám phá sức mạnh nội tại, chủ động xây dựng lối sống tích cực để hướng đến cuộc sống nguyện ý.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

ITE HCMC 2024: Định hướng thúc đẩy phát triển du lịch bền vững qua ESG

24888 Views
06-09-2024
Với tốc độ phát triển nhanh chóng, ngành du lịch cũng đang phải đối mặt với những thách thức lớn về môi trường và xã hội. Việc áp dụng các yếu tố ESG (Môi trường – Environmental, Xã hội – Social, Quản trị – Governance) vào chiến lược phát triển du lịch sẽ giúp Việt Nam khai thác tốt hơn tiềm năng du lịch của mình, đồng thời bảo vệ và phát triển bền vững các tài nguyên thiên nhiên, di sản văn hoá.

ITE HCMC 2024: Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững

22575 Views
05-09-2024
Chiều ngày 5/9/2024, Hội thảo chuyên đề với chủ đề "Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững" đã được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Hội thảo, các diễn giả đã tập trung chia sẻ các bài học kinh nghiệm, các mô hình du lịch cộng đồng hiệu quả và nhận diện các khó khăn, thách thức đối với phát triển du lịch bền vững và trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững. Từ đó, đề ra các giải pháp hiệu quả nhất cho điểm đến Việt Nam trong tương lai.

ITE HCMC 2024: Nhà nước giữ vai trò kiến tạo trong phát triển du lịch xanh

25086 Views
05-09-2024
Sáng ngày 5/9/2024, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2024 (ITE HCMC 2024), đã diễn ra Diễn đàn Du lịch cấp cao với chủ đề “Chuyển đổi xanh, du lịch NET ZERO - Kiến tạo tương lai” nhằm thảo luận và đề xuất các biện pháp tăng cường chuyển đổi xanh, thúc đẩy phát triển NET ZERO cho cộng đồng doanh nghiệp du lịch Việt Nam.

ITE HCMC 2024: Cắt băng khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2024

21007 Views
05-09-2024
Sáng nay 5/9/2024, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM lần thứ 18 năm 2024 (ITE HCMC 2024) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn SECC (Q.7, TP.HCM). Với tính chất quan trọng của sự kiện, tham dự Lễ cắt băng Khai mạc, có Ông Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam và Ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố; cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ban Kinh tế Trung ương; lãnh đạo Bộ phụ trách du lịch các nước; lãnh đạo các tỉnh, thành của Việt Nam và quốc tế.

ITE HCMC 2024: Chương trình nghệ thuật Đêm Việt Nam, lời chào ấn tượng của Thành phố Hồ Chí Minh

14073 Views
04-09-2024
“Thành phố Hồ Chí Minh sôi động” (Vibrant Ho Chi Minh City) là lời chào của Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) - một đô thị phát triển hiện đại, nơi giao thoa giữa nền văn hoá truyền thống và quốc tế gửi tới gần 700 đại biểu đến từ 33 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Hội chợ Hội chợ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2024 (ITE HCMC 2024).