Triển lãm chủ đề Baby Molly lần đầu tiên đến Việt Nam từ POP MART
14388 Views
06-06-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) POP MART, thương hiệu đồ chơi nghệ thuật đến từ Trung Quốc, chính thức khai mạc triển lãm “Join Baby Molly Adventure” tại quận 7, TP. HCM kéo dài từ ngày 6/6 đến hết 6/7/2025. Đây là lần đầu tiên POP MART tổ chức một triển lãm theo chủ đề nhân vật tại Việt Nam, lấy cảm hứng từ Baby Molly – phiên bản thời thơ ấu của nhân vật Molly, biểu tượng do nghệ sĩ Kenny Wong sáng tạo từ năm 2006.

Với tạo hình đặc trưng – đôi mắt xanh, má phúng phính và búi tóc cao – Baby Molly gợi nhắc tinh thần hồn nhiên, trí tưởng tượng phong phú và sự tò mò khám phá thế giới. Đồng hành cùng cô bé là Baby Tabby – chú mèo nhỏ tinh nghịch, góp phần hoàn thiện hình ảnh một hành trình phiêu lưu kỳ thú, được tái hiện sống động qua nhiều khu vực trải nghiệm được thiết kế công phu.

Không gian triển lãm gồm các phân khu trưng bày nhân vật, khu tương tác thị giác và khu kể chuyện hậu trường sáng tác – nơi giới thiệu hành trình sáng tạo của Kenny Wong từ phác thảo đầu tay đến biểu tượng văn hóa đại chúng. Toàn bộ bối cảnh được xây dựng dựa trên bộ sưu tập mới nhất Baby Molly & Baby Tabby, mang lại trải nghiệm nhập vai trực quan, vừa mang tính thị giác vừa giàu yếu tố cảm xúc.

Sự kiện mở ra cơ hội để công chúng tại Việt Nam tiếp cận gần hơn với dòng đồ chơi nghệ thuật đang phát triển mạnh trong giới trẻ toàn cầu – nơi giao thoa giữa mỹ thuật đương đại, thiết kế nhân vật và văn hóa sưu tầm. Dù là người hâm mộ lâu năm hay chỉ vừa biết đến Molly, triển lãm lần này hứa hẹn khơi dậy trí tưởng tượng và cảm hứng sáng tạo cho mọi độ tuổi.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: POP MART
RELATED NEWS

Choáng với nubia Air siêu mỏng chỉ 5,9mm chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

13444 Views
30-09-2025
Thiết kế siêu mỏng 5,9mm, màn hình phủ kính cường lực Gorilla Glass 7i, khung nhôm hợp kim, kháng nước và pin 5.000mAh giúp nubia Air vừa bền bỉ vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di động hằng ngày.

LocknLock Beauty Hair mang đến cho bạn mái tóc đẹp chuẩn salon ngay tại nhà

13565 Views
23-09-2025
LocknLock chính thức giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc đa năng LocknLock Beauty Hair. Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm mới không chỉ mang đến trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn mà còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong nhịp sống năng động của người dùng.

Hội chợ B2B Hàn – Việt 2025: Cầu nối thương mại và văn hóa, bệ phóng chiến lược cho doanh nghiệp

13804 Views
18-09-2025
Ngày 16–17/9/2025, tại TP.HCM, Hội chợ Triển lãm Tư vấn Xuất khẩu B2B Hàn – Việt 2025 do SBS Medianet tổ chức đã khép lại trong không khí sôi động, thu hút hàng trăm doanh nghiệp cùng hàng nghìn khách tham quan. Với 22 gian hàng đa dạng, từ mỹ phẩm, thời trang, gia dụng cho đến thực phẩm, sự kiện không chỉ mở ra cơ hội thương mại mà còn góp phần gia tăng kết nối văn hóa giữa hai quốc gia.

Đẩy mạnh tăng trưởng cho các thương hiệu ở Đông Nam Á, Lazada bứt phá với Siêu sale chính hãng 9.9

13720 Views
16-09-2025
Lazada ghi nhận doanh số của 100 nhà bán hàng hàng đầu Đông Nam Á tăng hơn 49 lần so với 9.9 năm ngoái. Theo đó, LazMall ghi nhận mức tăng trưởng gần 30% về giá trị đơn hàng trung bình (AOV) nhờ người tiêu dùng ưu tiên sản phẩm thương hiệu cao cấp, chính hãng.

Siêu sale thương hiệu 9.9 Lazada: Giảm giá sập sàn đến 50%, freeship và vô vàn deal chớp nhoáng đồng giá chỉ 99K

13710 Views
03-09-2025
Đón đầu “cơn địa chấn” mua sắm ngày đôi dịp cuối năm, Lazada, nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động Đại tiệc 9.9 “Siêu Sale Chính Hãng”, hứa hẹn mang đến cho người dùng những sản phẩm chính hãng với mức giá hời chấn động. Diễn ra từ 20h ngày 8.9 đến hết ngày 11.9, “Siêu Sale Chính Hãng 9.9” sẽ đưa các tín đồ mua sắm bước vào một vũ trụ sale “bất tận” bộ ba quyền lực: Voucher Giảm Giá lên đến 30%, Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Sàn 0đ, và hàng ngàn Ưu đãi chớp nhoáng LazFlash đồng giá 99K mỗi ngày.