Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 mang thế giới làm đẹp đến thủ đô
29055 Views
10-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Máy Móc, Thiết Bị Làm Đẹp Việt Nam - Vietnam Beautycare Expo 2024 là một sự kiện làm đẹp được tổ chức bởi công ty cổ phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội là một sự kiện được nhiều tín đồ làm đẹp chú ý.

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da và làm đẹp tại miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng, triển lãm Beautycare Expo 2024 - Hà Nội là cánh cổng thiết yếu, mở ra cơ hội vô tận cho các chuyên gia làm đẹp quốc tế và Việt Nam giao lưu, giới thiệu các công nghệ, sản phẩm nổi bật của mình. Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Máy Móc, Thiết Bị Làm Đẹp Việt Nam với sự góp mặt của hơn 250 gian hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước đến từ hơn 15+ quốc gia & vùng lãnh thổ như: Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan,...  hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều cầu nối kinh doanh, mối quan hệ hợp tác giao thương giữa nhà sản xuất với nhà phân phối, nhà nhập khẩu trên toàn thế giới.

Triển lãm cũng là nơi tạo cơ hội để các doanh nghiệp khởi nghiệp trong ngành làm đẹp tiếp cận với các nhà đầu tư, tiềm năng hợp tác và mở rộng thị trường. Đa dạng các lĩnh vực, ngành hàng và sản phẩm trưng bày nổi bật như: Mỹ Phẩm; Spa, Massage, Thẩm Mỹ; Sản Phẩm & Dịch Vụ Chăm Sóc Da, Tóc, Móng, Răng Miệng; Thực Phẩm Chức Năng Làm Đẹp; Kính Áp Tròng & Kính Thời Trang

Đặc biệt, Beautycare Expo 2024 với sự đồng hành cùng nhà tài trợ đồng: “Shenzhen Tongxue Technology Co., Ltd.” Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm kính áp tròng độc đáo và đầy sáng tạo! Ngay tại gian hàng D2 trong không gian triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024 - Hà Nội, khách tham quan sẽ được trực tiếp kết nối với đại diện Shenzhen Tongxue Technology Co., Ltd, đồng thời  trải nghiệm các bộ sưu tập kính áp tròng của KILALA. Đây là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời, biến mỗi đôi mắt thành một câu chuyện đầy màu sắc và phong cách!

Hoạt Động Nổi Bật Trong Khuôn Khổ Triển Lãm:

  • Tiếp cận Người mua B2B VIP thông qua Chương trình VIP BuyerVới hơn 5,000 B2B Buyer và khách tham quan doanh nghiệp, nhà cung cấp và khách hàng có thể nhanh chóng tìm thấy “đối tượng” phù hợp với nhu cầu của mình. Trong 3 ngày diễn ra triển lãm, không gian kết nối B2B trực tiếp đảm bảo tính chuyên nghiệp, trang trọng và lịch sự sẽ được Ban tổ chức chuẩn bị sẵn sàng. Các đơn vị có thể hẹn lịch trước, cùng gặp gỡ, trao đổi và có những quyết định ngay tại triển lãm.
  • Live Stream cùng Hot Beauty Influences: Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia trò chuyện và chia sẻ cùng các HOT KOC, KOL trong ngành làm đẹp khi kết hợp với các gian hàng quốc tế và Việt Nam để trực tiếp chia sẻ về các sản phẩm làm đẹp độc đáo và hữu ích tại Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024. Hãy đồng hành và chờ đón một buổi trò chuyện bổ ích và sôi động!
  • Chương trình quà tặng khách hàng ‘Beautycare Box”, “Mini game” với những quà tặng đặc biệt lên tới 3 triệu đồng cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác.
  • Diễn Đàn: Thị Trường Ngành Làm Đẹp 2024: Biến Thách Thức Thành Cơ Hội Bứt Phá Tăng Trưởng Bền Vững
  • Chuỗi chương trình “Beauty Talks” - Giới thiệu sản phẩm, đón đầu xu hướng ngành làm đẹp đến từ các doanh nghiệp nổi bật.

Thông tin từ Ban tổ chức cho biết: “Trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024, các doanh nghiệp tham gia sẽ được hưởng mọi điều kiện thuận lợi nhất để thiết lập và củng cố những mối quan hệ kinh doanh (B2B) mạnh mẽ. Beautycare Expo luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, làm mới mình, với rất nhiều chương trình và hoạt động phong phú để tiếp cận với cộng đồng làm đẹp trong nước và quốc tế. Không dừng lại ở triển lãm B2B, Beautycare Expo sẽ luôn là người bạn đồng hành, điểm đến tin cậy để kết nối kinh doanh trong ngành làm đẹp quốc tế.”

Triển lãm Beautycare Expo Hà Nội 2024 hứa hẹn sẽ là một sự kiện không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp và những khách hàng quan tâm đến ngành làm đẹp, thẩm mỹ. Tham quan ngay để không bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ, mở rộng mạng lưới kinh doanh của bạn với các doanh nghiệp làm đẹp hàng đầu Việt Nam và khắp nơi trên thế giới.

Đăng ký tham quan triển lãm tại đây.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Adpex - BeautyCare Expo
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

20072 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

22267 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

31556 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

32056 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

32146 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.