Trọn bộ phim Lật Mặt của Lý Hải đưa lát cắt văn hóa Việt Nam đến khán giả toàn cầu trên Netflix
17949 Views
26-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sáu phần series phim Lật mặt, bao gồm phần phim mới nhất Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh sẽ có mặt trên Netflix toàn cầu từ ngày 28/8/2023.

Ngày 28 tháng 8 tới, trọn bộ 6 phần phim từ thương hiệu ăn khách nhất phòng vé Việt Nam, Lật Mặt sẽ chính thức phát hành toàn cầu trên Netflix, bao gồm phần phim mới nhất  — Lật Mặt 6: Tấm vé định mệnh. Từ nhà làm phim đình đám Lý Hải, sáu phần phim Lật Mặt nâng tầm điện ảnh Việt, sẽ tìm được một ngôi nhà chung trên Netflix, nơi mà khán giả toàn cầu có thể đắm chìm cảm xúc từ những phút hành động, hài, kinh dị cho đến chính kịch đầy sắc màu của series này. Trọn bộ Lật Mặt sẽ chính thức có mặt trên Netflix vào ngày 28 tháng 8, xoay quanh những câu chuyện khác nhau nhưng gắn kết bởi yếu tố “made in Vietnam” chân thực, bình dị mà khán giả Việt yêu mến.

Bên cạnh những pha hành động kịch tính, thương hiệu Lật Mặt còn giành được tình cảm của khán giả nhờ tái hiện những lát cắt trong đời sống của người Việt trong từng tựa phim, đưa người xem khám phá các bản sắc đa dạng từ miền Trung Việt Nam đến miền Tây sông nước. Bộ ba phần phim của Lật Mặt (Lật Mặt, Lật Mặt 2: Phim trường, Lật mặt 3: Ba chàng khuyết) ghi lại bối cảnh phong phú của Việt Nam trải dài từ Bình Thuận đến Thừa Thiên Huế, khi trục phim theo chân dàn nhân vật chính kém may mắn vượt qua những khó khăn.

Tựa phim hài - kinh dị Lật mặt 4: Nhà có khách mang đến thước phim về những lễ hội truyền thống của Tây Bắc và đưa khán giả đến chuyến tàu lượn cảm xúc về tình mẫu tử, tình bạn trong bối cảnh các sự kiện kỳ quặc xảy ra.

Gần đây nhất, Lặt mặt 5: 48HLật mặt 6: Tấm vé định mệnh đã tái định nghĩa thể loại hành động của Việt Nam khi tựa phim tập trung khai thác về lối sống của người dân miền Tây. Tựa phim Lật mặt 5 mang đến các pha hành động nghẹt thở, với màn rượt đuổi trên sông nước cực ấn tượng.

Trong khi đó, Lật mặt 6: Tấm vé đinh mệnh chinh phục sự cân bằng giữa chính kịch-hài và thể loại hành động kinh phí lớn, với doanh thu kỷ lục hơn 280 tỷ đồng chỉ sau hơn 3 tuần ra mắt và trở thành tựa  phim có doanh số cao thứ 3 lịch sử màn ảnh Việt. Tựa phim ăn khách này không chỉ được khen ngợi vì cốt truyện hấp dẫn mà còn vì nỗ lực của đoàn làm phim để tạo ra nhiều cảnh quay hoành tráng. Lấy bối cảnh tại làng chiếu Định Yên, Lật mặt 6: Tấm vé đinh mệnh xoay quanh một nhóm bạn bất ngờ trúng số độc đắc.

Lý Hải thể hiện phong cách làm phim có một không hai của mình bằng việc phục dựng lại bối cảnh tại làng Định Yên, nơi được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia năm 2018. Tựa phim hành động - hài này cũng có sự xuất hiện của 1 cảnh phim chưa từng có tiền tệ trong điện ảnh Việt Nam khi dàn diễn viên thực hiện cảnh nhai ly thuỷ tinh để thể hiện tâm lý phức tạp của nhân vật này.

Trọn bộ phim Lật Mật sẽ có màn ra mắt đáng kỳ vọng trên Netflix toàn cầu, đánh dấu nỗ lực của Lý Hải trong việc quảng bá sự chân thực của văn hóa Việt Nam đến thế giới.

Netflix là dịch vụ giải trí phát trực tuyến hàng đầu thế giới với 231 triệu thành viên trả phí tại hơn 190 quốc gia, cho phép họ thưởng thức phim truyền hình, phim tài liệu, phim điện ảnh và trò chơi di động trên nhiều thể loại và bằng nhiều ngôn ngữ. Thành viên có thể xem, tạm ngừng và xem tiếp thỏa thích, mọi lúc, mọi nơi cũng như có thể thay đổi gói của họ bất cứ lúc nào.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Netflix Việt Nam
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

20135 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

21534 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

13410 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24629 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27431 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.