Tuần Lễ Rượu Vang Châu Âu tại Mövenpick Resort Cam Ranh
12214 Views
09-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tuần Lễ Rượu Vang tại Mövenpick Resort Cam Ranh diễn ra từ ngày 10 đến ngày 18 tháng 02 năm 2023 tại Làng Thuỵ Sĩ trong Khu Nghỉ Dưỡng Mövenpick Cam Ranh. Xuyên suốt sự kiện, thực khách sẽ được tận hưởng những loại rượu vang tuyệt hảo đến từ nhà Cellier D’Asia cùng thực đơn tinh tuyển với thịt cừu Shashilk đậm đà, vẹm Marinière tươi ngon, và nhiều những món ăn đặc trung từ vùng alpine, đi kèm những món thịt nguội thượng hạng từ nhà Classic Fine Food. 

Tuần Lễ Rượu Vang tại Mövenpick Resort Cam Ranh diễn ra từ ngày 10 đến ngày 18 tháng 02 năm 2023 tại Làng Thuỵ Sĩ trong Khu Nghỉ Dưỡng Mövenpick Cam Ranh. Được tài trợ bởi Đại Sứ Quán Ý và Lãnh Sự Quán Hà Lan cùng hai nhà cung cấp rượu và thịt nguội là Cellier D'Asia và Classic Fine Food, Tuần Lễ  mở ra cánh cửa đến một vùng quê Châu Âu thơ mộng, nơi thời gian ngưng động lại trong những ngụm rượu tinh tế, ẩm thực vùng alp mộc mạc cùng bản nhạc jazz du dương và buổi hoà nhạc đặc biệt.

Xuyên suốt sự kiện, thực khách sẽ được tận hưởng những loại rượu vang tuyệt hảo đến từ nhà Cellier D’Asia cùng thực đơn tinh tuyển với thịt cừu Shashilk đậm đà, vẹm Marinière tươi ngon, và nhiều những món ăn đặc trung từ vùng alpine, đi kèm những món thịt nguội thượng hạng từ nhà Classic Fine Food. Trải nghiệm của thực khách sẽ trở nên trọn vẹn hơn với  những thanh âm vui tươi nhưng không kém phần dịu dàng của nhạc jazz đến từ ban nhạc Jazzy Gentlemen, vẽ nên một trải nghiệm thơ mộng và đáng nhớ.

Đặc biệt hơn cả, Tuần Lễ Rượu Vang còn mang đến buổi hoà nhạc Jazz Goes To The Opera được trình diễn trong hai đêm 12 & 13/02/2023 tại khu vực Làng Thụy Sĩ. Với sự tài trợ của Đại Sứ Quán Ý và Lãnh Sự Quán Hà Lan, những giai điệu mới lạ và đầy tinh tế dưới sự dẫn dắt của nhà soạn nhạc Luca Ciarla, tiếng dương cầm bay bổng từ nhạc sĩ Mike Del Ferro phối hợp nhịp nhàng với âm bass trầm bổng của nhạc sĩ Maurizio Perrone, phủ lên bầu không gian một sự ấm cúng dịu dàng. Âm nhạc, rượu và đồ ăn đánh thức các giác quan của bạn cùng lúc và ghi dấu lại một khoảnh khắc khó phai.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Mövenpick Resort Cam Ranh
 

 

RELATED NEWS

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam để trải nghiệm du lịch bền vững trong năm 2024 từ gợi ý Booking

17495 Views
16-05-2024
Những điểm đến này đều có số lượng cơ sở lưu trú đạt chứng nhận bền vững cao nhất, phù hợp với từng nhóm du khách, giúp họ hòa mình vào nền văn hóa đa dạng và du lịch thân thiện với môi trường, theo Báo cáo Du lịch Bền vững 2024.

Lễ hội i Light Singapore 2024 thắp lên sáng kiến, giữ lửa bền vững và hoạt động tháng 5 rộn ràng

17392 Views
15-05-2024
Lễ hội Ánh sáng i Light Singapore lần thứ 10 sẽ thắp sáng Marina Bay và Tanjong Pagar với 17 tác phẩm nghệ thuật tương tác được truyền cảm hứng từ tinh thần bền vững. Bên cạnh đó là những tin tức, sự kiện và thống kê mới nhất của tháng Năm, mang đến cái nhìn tổng quan về du lịch Singapore.

IHG mở rộng danh mục thương hiệu khách sạn tại Việt Nam, Hotel Indigo và Vignette Collection chào sân Việt Nam ngay trong năm nay 2024

22231 Views
13-05-2024
Hotel Indigo và Vignette Collection sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong năm nay, đánh dấu sự phát triển không ngừng của IHG. Danh mục tám thương hiệu khách sạn IHG tại Việt Nam sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho du khách trong nước và quốc tế. Dự kiến đến năm 2028, IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, sẽ mở thêm ít nhất 26 khách sạn, gia tăng hơn gấp đôi danh mục đầu tư tại Việt Nam.

Gợi ý 5 địa điểm du lịch dành riêng cho Ngày của Mẹ từ Booking.com

25852 Views
08-05-2024
Kỳ nghỉ dành riêng cho bố mẹ: Booking.com gợi ý năm địa điểm du lịch không vướng bận con cái nhân dịp Ngày của Mẹ.

Khao Lak, Seoul và đảo Perhentian là những điểm đến Du lịch Chậm được yêu thích nhất từ dữ liệu Agoda

25226 Views
08-05-2024
Lượt tìm kiếm về du lịch chậm tăng gấp ba lần trong 5 năm qua. Đáng chú ý, có 8 điểm đến trong khu vực châu Á thu hút du khách lưu lại lâu nhất, trong đó có Thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam.