UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 18 tại Bình Dương, đánh dấu chặng đường mới tại Việt Nam
33045 Views
29-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đóng vai trò là cửa hàng bán lẻ thứ 18 của UNIQLO tại Việt Nam cùng cửa hàng online, cửa hàng UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY có diện tích sàn bán hàng khoảng 1.500m2 với dịch vụ và không gian cửa hàng đạt chuẩn toàn cầu, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Trước giờ khai trương, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Bình Dương đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng đã có mặt từ rất sớm và xếp hàng để trải nghiệm các sản phẩm LifeWear chất lượng.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương -  UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY vào lúc 10 giờ sáng nay ngày 29 tháng 06. Đóng vai trò là cửa hàng bán lẻ thứ 18 của UNIQLO tại Việt Nam cùng cửa hàng online, cửa hàng UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY có diện tích sàn bán hàng khoảng 1.500m2 với dịch vụ và không gian cửa hàng đạt chuẩn toàn cầu, đáp ứng đa dạng nhu cầu của đối tượng khách hàng trẻ và các gia đình hiện đại. Trước giờ khai trương, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Bình Dương đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng đã có mặt từ rất sớm và xếp hàng để trải nghiệm các sản phẩm LifeWear chất lượng.

Phát biểu về việc khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY trong buổi gặp gỡ báo chí trước thềm khai trương cửa hàng, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Cùng với cửa hàng đầu tiên được ra mắt tại Bình Dương, tính đến nay, UNIQLO đã đã sở hữu mạng lưới bán lẻ không ngừng phát triển với 18 cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam hoạt động song song cùng với một cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Với sứ mệnh không đổi, đó là mang đến các sản phẩm LifeWear nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của đa dạng khách hàng, việc khai trương cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại Bình Dương chính là một phần trong sứ mệnh ấy, đồng thời đánh dấu một trong những cột mốc quan trọng tiếp theo của UNIQLO tại Việt Nam.”

Cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại Bình Dương, UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY, tọa lạc tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Dương Canary, một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Bình Dương với đầy đủ tiện ích, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là đối tượng gia đình. Với diện tích sàn bán hàng lên đến gần 1.500 m2 (mét vuông), cửa hàng UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY sở hữu hệ thống vận hành, nghệ thuật bài trí cửa hàng và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu trong sự hòa hợp cùng đối tượng khách hàng và nhịp sống của người dân tại Bình Dương và khu vực lân cận.

Đặc biệt, nhằm phản ánh đặc trưng riêng của tỉnh Bình Dương cùng mối quan hệ hợp tác lâu dài của UNIQLO với các nhà máy địa phương, một góc trưng bày đặc biệt đã được UNIQLO tạo nên trong không gian của cửa hàng UNIQLO AOEN MALL BÌNH DƯƠNG CANARY. Đồng thời, nhân dịp khai trương này, bên cạnh phần quà tặng bình giữ nhiệt cho mỗi hóa đơn mua sắm từ 1.499.000 đồng, UNIQLO cũng kết hợp với nhà máy địa phương để mang đến những phần quà tặng đặc biệt được làm thủ công, tận dụng chất liệu vải tạo nên các sản phẩm UNIQLO tại chính các nhà máy này, qua  đó gửi gắm thông điệp về phát triển bền vững.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: UNIQLO Viet Nam
RELATED NEWS

Ngày Thiết Kế Ý 2025: Khi thiết kế tác động thay đổi chất lượng cuộc sống

13594 Views
29-03-2025
Điểm nhấn của Ngày Thiết Kế Ý 2025 (Italian Design Day 2025) là phiên tọa đàm quy tụ các kiến trúc sư danh tiếng đến từ Ý và Việt Nam, chia sẻ nhiều góc nhìn mới mẻ và sáng tạo với các góc độ khác nhau: Buổi tọa đàm nhấn mạnh vai trò của thiết kế trong việc góp phần xóa bỏ bất bình đẳng, nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi tầng lớp xã hội.

Tiếp nối nét nữ tính tinh tế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2025 thứ 2 từ H&M

13522 Views
29-03-2025
H&M Xuân Hè 2025 BST thứ 2 tiếp tục khám phá nét nữ tính. Chương này mang đến một cảm giác tĩnh lặng tinh tế, nhờ phom dáng sắc sảo và gọn gàng hơn so với sự phóng khoáng bohemian của chương đầu. Tuy nhiên, sự mềm mại, mơ màng và hoài cổ đặc trưng vẫn còn đó. Phong cách tối giản của thập niên 90 được tái hiện với sự lãng mạn biến tấu thành một diện mạo hiện đại nhờ các chất liệu kỹ thuật xuyên thấu, mỏng nhẹ và những chi tiết mới mẻ.

Onitsuka Tiger ULTI RS™ Series với sự kết hợp giữa thời trang và thể thao

13511 Views
28-03-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới – ULTI RS™ Series, sự kết hợp giữa thời trang cao cấp và thể thao. Hướng tới cột mốc 100 năm thương hiệu, bộ sưu tập này mang sứ mệnh tái định nghĩa phong cách và trải nghiệm, tạo nên một bước tiến năng động, phù hợp với lối sống hiện đại.

TP. HCM khai mạc triển lãm Bác Tôn – Ngày trở về và trao giải cuộc thi Bác Tôn trong tôi

13444 Views
28-03-2025
Nhân 45 năm ngày mất Chủ tịch Tôn Đức Thắng, bảo tàng Tôn Đức Thắng tiếp nhận nhiều tư liệu quý từ các tổ chức cá nhân trao tặng và trưng bày chuyên đề "Bác Tôn - Ngày trở về". Sự kiện thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tôn vinh công lao của vị lãnh tụ đã dành trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và kiến thiết đất nước.

UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu bộ sưu tập UTme! cho Quỹ Hy Vọng nhằm hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế

13437 Views
27-03-2025
Tại họp báo diễn ra vào chiều ngày 26/3/2025, thương hiệu UNIQLO chính thức công bố cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế sẽ mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan, mua sắm từ 10 giờ sáng, ngày 28/3/2025. Bên cạnh đó, thương hiệu còn đưa ra cam kết sẽ đóng góp doanh thu từ BST áo thun UTme! “Tinh tế hòa nếp Huế” cho Quỹ Hy Vọng để hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế.