UNIQLO khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn tại 23 cửa hàng với điểm nhấn bộ sưu tập UTme! mang đến 8 họa tiết Việt Nam
41867 Views
21-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Kỷ niệm hành trình 40 năm trên toàn cầu, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 02/6/2024, mang đến chương trình mua sắm và quà tặng hấp dẫn, áp dụng cho loạt sản phẩm lifewear được yêu thích nhất mùa xuân hè 2024.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/05 đến ngày 02/06/2024.

Tuần Lễ Cảm Ơn là sự kiện thường niên của UNIQLO, được tổ chức 2 lần trong năm, nhằm tri ân các khách hàng đã yêu mến và ủng hộ thương hiệu. Sự kiện năm nay mang ý nghĩa đặc biệt khi kỷ niệm 40 năm hiện diện của UNIQLO trên toàn cầu, hứa hẹn loạt ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn. 

Phát biểu tại sự kiện, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Năm 1984, UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại vùng ngoại ô Nhật Bản. Sau 40 năm, chúng tôi đã trở thành thương hiệu toàn cầu với hơn 2.400 cửa hàng trên khắp thế giới. Với mục tiêu đặt khách hàng là trọng tâm, chúng tôi luôn tôn trọng văn hóa địa phương của mỗi cửa hàng nơi chúng tôi có mặt, đồng thời nỗ lực mang lại các giá trị cho cộng đồng. Tuần Lễ Cảm Ơn năm nay là dịp để chúng tôi nhìn lại, trân trọng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng đã luôn trọn vẹn tin yêu”.

1

Ông Nishida Hideki - Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam

Giới thiệu bộ sưu tập UTme! họa tiết mới tôn vinh văn hóa Việt

Ra mắt nhân dịp Tuần Lễ Cảm Ơn mùa Xuân Hè 2024, bộ sưu tập UTme! mang đến 8 họa tiết mới, lấy cảm hứng từ nhịp sống, địa danh và món ăn nổi tiếng của Việt Nam. Các thiết kế được sáng tạo bởi hoạ sĩ trẻ Đặng Thái Tuấn và họa sĩ minh họa, Giám đốc sáng tạo người Pháp Clementine Brault.

tuan le cam on uniqlo

Bộ sưu tập UTme! với 8 họa tiết mới, tôn vinh văn hóa Việt

“Dưới góc nhìn của một người yêu Việt Nam, tôi mong muốn các thiết kế của mình sẽ truyền tải đến mọi người tình yêu và nguồn cảm hứng để khám phá những giá trị văn hóa đặc sắc nơi đây. Mỗi mảnh ghép về Việt Nam là một câu chuyện nhỏ. Hy vọng mọi người sẽ yêu thích hành trình trải nghiệm của tôi”, Clementine Brault chia sẻ.

 

Với họa sĩ trẻ Đặng Thái Tuấn, việc hợp tác với UNIQLO là cơ hội để giúp mọi người hiểu hơn về một Việt Nam đổi mới, sáng tạo. “Với tôi, Việt Nam là một đất nước có văn hóa đa dạng, đặc sắc mà nhiều người chưa khám phá hết. Từ góc nhìn của một người trẻ Việt, bằng ngôn ngữ hội họa, tôi muốn mang những điểm thú vị này đến với nhiều người hơn nữa, cả những bạn bè quốc tế để có thể góp phần đưa giá trị văn hóa Việt Nam đến khắp nơi”.

Bộ sưu tập sẽ chính thức có mặt tại 4 cửa hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (Thành phố Hồ Chí Minh), và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Hoàn Kiếm (Hà Nội) từ ngày 24/05/2024.

Tuần Lễ Cảm Ơn còn mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Xuân Hè 2024 với khuyến mãi giới hạn lần đầu tiên áp dụng tại tất cả cửa hàng như dòng áo Polo cho cả gia đình với đa dạng chất liệu từ Dry Pique chuẩn phom, hay AIRism Cotton thoáng mát, sản phẩm áo khoác chống nắng AIRism vải mắt lưới dành cho Nữ, sản phẩm U AIRism Cotton Áo Thun Dáng Rộng Tay Lỡ phù hợp cho cả Nam và Nữ,... Đặc biệt, trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, trong ba ngày 24, 25 và 26/5, với hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.499.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 01 bình giữ nhiệt tiện dụng, đa năng. (Số lượng có hạn).
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: UNIQLO Viet Nam
RELATED NEWS

Trải nghiệm sống động với cửa hàng pop-up dioriviera tại Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

18220 Views
22-06-2024
Dior đưa bộ sưu tập mùa hè Dioriviera 2024 đến Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An, Quảng Nam qua không gian pop-up mang tinh thần dolce vita. Bộ sưu tập Dioriviera là lời ca ngợi cho tinh thần phiêu lưu và du lịch bất tận, vốn được nuôi dưỡng bởi Christian Dior, mang cảm hứng từ mặt trời rực rỡ và ngập tràn sắc màu mùa hè.

Mở gần 10.000 cửa hàng chỉ riêng châu Á, thương hiệu thời trang được yêu thích bậc nhất Trung Quốc khai trương cửa hàng mới tại TP.HCM

36088 Views
01-06-2024
Trong chặng đường 20 năm phát triển, HLA là thương hiệu thời trang quốc dân được đông đảo giới trẻ cũng như nam giới lứa tuổi trung niên tin yêu và lựa chọn tại Trung Quốc. Hiện hãng đã có gần 10.000 cửa hàng trên toàn châu Á – một con số có thể nói là không tưởng. Mới đây, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cửa hàng mới tại Vincom Đồng Khởi, loạt KOL cũng phải đến tận nơi “săn đồ”.

K&K Fashion lấy cảm hứng từ câu chuyện vượt qua khủng hoảng của Phương Vy cho bộ sưu tập mới tại Celebrating Local Pride 7

42023 Views
21-05-2024
Trong hành trình tái định vị thương hiệu, K&K Fashion đã chuyển đổi hình tượng nàng thơ thường thấy trong giới thời trang qua thông điệp của bộ sưu tập “Body Same Me” kết hợp cùng Phương Vy Idol. K&K Fashion kết hợp cùng Phương Vy Idol cho thấy sự phá vỡ định kiến về nàng thơ kiểu mẫu với tuyên ngôn tuổi tác hay cân nặng không phải là rào cản!

Onitsuka Tiger x Doi Tung: Giới thiệu bộ 3 mẫu giày thổ cẩm thủ công cảm hứng Thái Lan thân thiện với môi trường

40421 Views
14-05-2024
Nối tiếp thành công từ mùa Xuân Hè 2021, năm nay, Onitsuka Tiger một lần nữa kết hợp cùng Doi Tung, dự án xã hội của Quỹ Mae Fah Luang dưới sự bảo trợ của Hoàng gia Thái Lan, mang đến những mẫu giày độc đáo. Dự án lần này nêu bật cam kết của cả hai thương hiệu về quá trình phát triển bền vững, đặc biệt là những nỗ lực của Doi Tung trong việc bảo tồn thiên nhiên và văn hóa Thái Lan.

Bồng bềnh lãng mạn với mùa hè nước Ý trong bộ sưu tập H&M Studio Resort 2024

39163 Views
09-05-2024
Khi những bữa tiệc của kỳ nghỉ Hè đang đến gần, hãy đón đầu xu hướng với các thiết kế nữ tính lãng mạn, họa tiết vui tươi trong BST H&M Studio Resort. Lấy cảm hứng từ cung điện Ý thơ mộng, nghệ thuật chế tác thủy tinh kỳ ảo xứ Venice và những hang động nạm vỏ sò huyền diệu, BST tái hiện trọn vẹn tinh thần của một kỳ nghỉ đầy mơ mộng tại nước Ý xa xôi.