UNIQLO X JW Anderson ra mắt bộ sưu đặc biệt in đậm dấu ấn phong cách cổ điển đặc trưng của các trường đại học Anh Quốc
17420 Views
29-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) UNIQLO thông báo sẽ chính thức giới thiệu bộ sưu tập kết hợp mới nhất giữa UNIQLO và nhà thiết kế Jonathan Anderson với chủ đề A Sporting Way of Life. Ra mắt từ ngày 30 tháng 03, UNIQLO X JW Anderson Xuân Hè 2023 tiếp tục tái hiện phong cách Anh Quốc đặc trưng thông qua góc nhìn tươi vui và thanh lịch, được lấy cảm hứng từ các môn thể thao truyền thống của nhiều trường Đại học tại Anh Quốc.

Chia sẻ về bộ sưu tập kết hợp mới nhất với thương hiệu UNIQLO, Giám đốc Sáng tạo Jonathan Anderson, cho biết: "Cảm hứng của mùa xuân hè năm nay đã gợi nên trong chúng tôi những ý tưởng cải tiến mới dành cho các trang phục thể thao truyền thống, chẳng hạn như kết hợp chiếc áo len cricket cùng quần legging thể thao, hay quần short với các hoa văn vẽ tay ấn tượng họa tiết đặc trưng của các đội tuyển thể thao đến từ nước Anh, áo polo dệt kim truyền thống.”

Phong cách học đường thoải mái và tiện dụng

Mục tiêu của bộ sưu tập (BST) kết hợp với chủ đề “A Sporting Way of Life” lần này chính là làm mới dòng trang phục thể thao cổ điển. Ví dụ điển hình là thiết kế Áo Khoác Cardigan Bóng Chày dành cho nữ với các đường nét lấy cảm hứng từ đồng phục thể thao ngoại khoá với chất liệu vải lanh pha cotton nhẹ, mát mẻ thoải mái; hay Áo Khoác AirSense* dành cho cả nam và nữ lần đầu tiên được giới thiệu trong một BST kết hợp UNIQLO and JW Anderson. Các thiết kế gợi nhớ về dòng trang phục học đường mang tính biểu tượng của nước Anh trong BST lần này sử dụng chất liệu cải tiến có ưu điểm nhẹ, co giãn, nhanh khô, và được hoàn thiện với logo JW Anderson nguyên bản.

Thiết kế đa năng kết hợp cả thời trang và thể thao

Một số mẫu thiết kế từ BST mang đến sự kết hợp tinh tế giữa trang phục thời trang và trang phục thể thao. BST giới thiệu mẫu Chân Váy Mini Xếp Ly lấy cảm hứng từ bộ môn quần vợt, Quần Leggings với chất kiệu AIRism mềm mại, nhanh khô, Áo Bra Dáng Ngắn Không Tay hay Áo Parka Color Block với chất liệu nylon nhẹ cùng cách phối màu lạ mắt của JW Anderson. AirSense (trước đây được biết đến với tên gọi Kando) là dòng sản phẩm được cải tiến mới của UNIQLO trong mùa Xuân/Hè 2023 với chất vải sở hữu tính năng cao co giãn linh hoạt, nhẹ và nhanh khô, dễ dàng ứng dụng trong đa dạng tình huống đời thường.

UNIQLO and JW Anderson được phát triển từ thông điệp chủ đề “Chuẩn mực Anh quốc. Thiết kế cho cuộc sống hôm nay”, dòng sản phẩm LifeWear này là minh chứng cho sức sáng tạo, nét tinh tế của thương hiệu JW Anderson với đặc trưng từ phong cách thời trang truyền thống nước Anh, kết hợp cùng tính năng ưu việt, chất lượng tốt, độ bền cao mà UNIQLO cam kết luôn mang đến cho các khách hàng.

Nhà thiết kế đến từ Bắc Ai-len Jonathan Anderson đã thành lập thương hiệu JW Anderson vào năm 2008. Bộ sưu tập đầu tay chuyên về phụ kiện nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý, từ đó mở ra cơ hội cho thương hiệu còn non trẻ này kịp góp mặt tại Tuần lễ thời trang Luân Đôn vào năm 2008. Đồng thời, đây cũng là khởi đầu cho những thành công liên tiếp về mặt thương mại cho nhà thiết kế JW Anderson. Giờ đây, thương hiệu này được đánh giá là một trong những thương hiệu tiên phong và sáng tạo nhất tại Luân Đôn. UNIQLO kết hợp cùng JW ANDERSON để ra mắt bộ sưu tập kết hợp đặc biệt lần đầu tiên vào mùa Thu Đông 2017. JW Anderson đã được công nhận trên toàn cầu và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có thể kể đến:

  • Giải thưởng British Fashion Awards 2012 dành cho NTK triển vọng mảng thời trang ứng dụng (Ready-to-Wear)
  • Giải thưởng The New Establishment 2013 dành cho các thương hiệu mới được thành lập
  • Giải thưởng Menswear Designer of the Year 2014 dành cho NTK trang phục nam của năm
  • Giải thưởng British Fashion Awards 2015 dành cho NTK trang phục nam và nữ của năm
  • Giải thưởng British Fashion Awards 2017 dành cho NTK trang phục nữ của năm
  • Được bổ nhiệm làm Thành viên Hội đồng Quản trị tại Bảo Tàng Victoria and Albert vào năm 2021.
  • Giải thưởng British Fashion Awards dành cho NTK dẫn đầu xu thế (hạng mục Sáng Tạo)
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: UNIQLO Viet Nam
RELATED NEWS

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

35090 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

53943 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

33926 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.

Tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển với bộ sưu tập mùa xuân 2024 Kendall và những người bạn

41641 Views
16-03-2024
Chiến dịch tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển của Tommy Hilfiger trong mùa mới cùng sự xuất hiện của siêu mẫu, doanh nhân Kendall Jenner cùng năm người bạn thân thiết.

Garmin ra mắt dòng đồng hồ nhỏ gọn Lily 2 với nhiều cải tiến, giá từ 6,9 triệu đồng

42479 Views
14-03-2024
Garmin Việt Nam vừa chính thức trình làng dòng đồng hồ thông minh thời trang Garmin Lily 2 series với hai phiên bản Lily 2 và Lily 2 Classic, hứa hẹn sẽ chinh phục cô gái thành thị yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới hỗ trợ theo dõi sức khỏe, tinh thần và kết nối nổi trội...