VIFW SS 2022: Hoàng Thùy first face, Thùy Tiên vedette, Đinh Ngọc Diệp khách mời trong bộ sưu tập Bướm Hoang của Hoàng Hải
11165 Views
31-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ sưu tập Bướm hoang của nhà thiết kế Hoàng Hải gây choáng ngợp khi có sự góp mặt của hàng loạt mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt như Miss Grand International 2021 Thùy Tiên đảm nhận vị trí Vedette; Á hậu Hoàng Thùy trong vị trí First Face; Siêu mẫu Thúy Hạnh; Ca sĩ Thanh Hà; Diễn viên Đinh Ngọc Diệp,...

Gắn bó với chương trình thời trang mang đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Việt Nam - Vietnam International Fashion Week nhiều năm, nhà thiết kế Hoàng Hải luôn được giới điệu mộ thời trang đánh giá là một trong những nhà thiết kế có sức ảnh hưởng lớn bởi những sản phẩm anh sáng tạo ra đều mang nét đặc trưng riêng, sang trọng và đẳng cấp. Từ đường cắt, chất liệu đến những chi tiết đính kết trên trang phục tỉ mỉ là yếu tố cốt lõi để trang phục của Hoàng Hải trở nên khác biệt với các sản phẩm khác. Điều đặc biệt, với đôi tay khéo léo và tư duy sáng tạo bắt kịp xu hướng thời trang, những thiết kế của anh giúp người mặc khoe được đường cong nóng bỏng của cơ thể. Chính vì thế, các mỹ nhân thế giới thường xuyên lựa chọn trang phục của Hoàng Hải để xuất hiện trong những dịp đặc biệt. Nổi bật phải kể đến là Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere; Á hậu Hoàn Vũ 2005 Flora Coquerel; Hoa hậu Hoàn Vũ 2007 Mori Riyo,… Ngoài ra, Hoàng Hải cũng chính là người đồng hành cùng nhiều “nàng Hậu” Việt Nam đình đám như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh… 

Tiếp nối sự thành công của bộ sưu tập“Reborn” được trình diễn tại chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021, Hoàng Hải tiếp tục trở lại chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 với bộ sưu tập  “Bướm Hoang” với thông điệp đầy ý nghĩa. Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ hình ảnh của loài bướm - một trong những sinh vật đẹp nhất trên Trái Đất. Ngoài vẻ xinh đẹp sặc sỡ thì chúng còn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, sự lãng mạn, tự do và sự chữa lành. Với hình ảnh “Bướm Hoang”, bộ sưu tập còn tượng trưng cho thành quả tốt đẹp như những chú bướm đã trải qua quá trình lột xác nhiều khó khăn, vất vả từ trong cái kén. Đặc biệt trong bộ sưu tập “Bướm Hoang” lần này, Hoàng Hải chú trọng sử dụng nguyên liệu cao cấp từ chất vải cho đến những chi tiết đính kết nhằm tôn lên vẻ đẹp ba vòng của người phụ nữ.

Với chủ đề #ReFashion đầy mạnh mẽ của chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, bộ sưu tập Bướm Hoang của Hoàng Hải chắc chắn sẽ là một ẩn số thú vị, khiến những người yêu thời trang phải tò mò.

Xuyên suốt các mùa đồng hành cùng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, Hoàng Hải luôn trình làng những bộ sưu tập đậm chất Haute Couture vô cùng sáng tạo và độc đáo. Đến với chương trình năm nay,“nhà thiết kế của những mỹ nhân Việt” - Hoàng Hải đã ra mắt bộ sưu tập "Bướm Hoang" với những trang phục được thiết kế công phu và tỉ mỉ khiến khán giả yêu thời trang lẫn giới truyền thông trầm trồ ngưỡng mộ.

Loài bướm là một trong những sinh vật đẹp nhất trên Trái Đất. Những chú bướm có hình hài xinh đẹp được lột xác từ những cái kén xấu xí còn mang hàm ý về sự thăng hoa, hóa thân từ cái xấu trở thành cái đẹp. Do đó, sinh vật này còn tượng trưng cho những gì tốt đẹp nhất sau khi đã trải qua một quá trình nhiều khó khăn, vất vả để gặt hái được thành công. Hoàng Hải đã sử dụng kĩ thuật thêu đỉnh cao để thể hiện sự đầu tư, chỉn chu trong từng chiếc váy dạ hội dòng Haute Couture của mình.

Trong màn trình diễn mãn nhãn đêm nay, Hoàng Hải tiếp tục chia bộ sưu tập thành hai màn: Màn 1 - Váy dạ hội và Màn 2 - Váy cưới để làm nổi bật thông điệp của bộ sưu tập. Đảm nhận vị trí mở màn, Á hậu Hoàng Thùy bước ra với vai trò mở màn vô cùng thần thái trong chiếc váy xuyên thấu màu xanh điểm xuyết tầng tầng lớp lớp các chi tiết cánh bướm được thêu dệt và đính kết 3D. Với sự trở lại lần này, Á hậu Hoàng Thùy đã làm cho bộ sưu tập của Hoàng Hải thể hiện được đúng tinh thần của mình, giúp người xem cảm nhận sâu sắc hơn thông điệp của bộ sưu tập và vẻ đẹp của người phụ nữ.

Khép lại show diễn, Miss Grand International 2021 Thùy Tiên khoác lên mình chiếc đầm dạ hội được cắt xẻ táo bạo đính kết các chi tiết đá lấp lánh cùng với đôi cánh được lấy cảm hứng từ loài bướm xinh đẹp. Đây có lẽ là lần đầu tiên Miss Grand International 2021 Thùy Tiên đến Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam với vai trò Vedette của nhà thiết kế Hoàng Hải. Trong thiết kế mang tông màu đen chủ đạo kết hợp với đôi cánh thiên thần, nàng Hậu catwalk với thần thái ngút ngàn như hoá thân thành “nữ hoàng” được hộ tống bởi hai hai “vệ sĩ” bên cạnh.

Ngoài ra, bộ sưu tập “Bướm hoang” còn gây chú ý khi có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt như: Siêu mẫu Thuý Hạnh, mẫu nhí Bảo Hà trong vai trò First Face màn 2, MC Thanh Thanh Huyền, MC Phí Linh, diễn viên Đinh Ngọc Diệp,... và đặc biệt là Danh ca Thanh Hà lần đầu thử sức trong vai trò người mẫu.

Bộ sưu tập Bướm Hoang đã để lại trong lòng khán giả yêu thời trang sự thăng hoa về mặt cảm xúc, góp phần làm cho đêm diễn cuối cùng của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 - Vietnam International Fashion Week SS 2022 thêm phần ấn tượng.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

23580 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

31898 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

32398 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

30956 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27709 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.