VIFW SS 22: Đệ nhất vedette thập niên 2000 Anh Thư thần thái trong bộ sưu tập Hidden Gem của Tiny Ink By Hoàng Quyên
21983 Views
31-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu Tiny Ink by Hoàng Quyên đã hé lộ bộ sưu tập Hidden Gem - Ngọc quý trong đá cực kỳ ấn tượng với những trang phục mang đậm phong cách riêng biệt của nhà thiết kế. Đặc biệt, những bước catwalk thần sầu của Quán quân The Next Face 2021 Y Hạ trong vị trí mở màn và “Đệ nhất Vedette thập niên 2000” Anh Thư đảm nhận vị trí kết màn cho “Hidden Gem - Ngọc quý trong đá" đã làm cho khán giả không thể rời mắt.

Mỗi một lần xuất hiện tại chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, thương hiệu Tiny Ink by Hoàng Quyên luôn là cái tên thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả lẫn giới truyền thông. Tại Vietnam International Fashion Week 2020, Thương hiệu Tiny Ink by Hoàng Quyên trình làng bộ sưu tập Keep Blooming - Những đóa hoa đang nở”với những trang phục được cắt may khéo léo và táo bạo nhằm tôn vinh vẻ đẹp khí chất của người phụ nữ hiện đại. Còn ở Vietnam International Fashion Week 2021, Thương hiệu Tiny Ink by Hoàng Quyên để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả qua bộ sưu tập New Horizon đầy màu sắc với thông điệp vượt qua điểm an toàn sẽ thấy một ‘chân trời mới’, một chính mình khác biệt hơn, phá cách, trẻ trung và tự do hơn. Trở lại với Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, Thương hiệu Tiny Ink sẽ tiếp tục “cuộc chơi sắc màu” trong bộ sưu tập mới nhất.

Đến với Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, Tiny Ink by Hoàng Quyên mong muốn gửi gắm câu chuyện đầy ý nghĩa: Ẩn giấu dưới lớp đất khô cằn là “tầng tầng lớp lớp” đá quý đang tỏa sáng rực rỡ. Sự tỏa sáng ấy được kết tinh và chắt lọc từ rất rất nhiều lần chuyển hoá. Lấy cảm hứng từ câu chuyện trên, Tiny Ink by Hoàng Quyên dùng hai gam màu chủ đạo cho bộ sưu tập: màu cam neon đại diện cho đất và màu xanh cyan đại diện cho những viên ngọc quý.

Đặc biệt, đúng với thông điệp #ReFashion của chương trình năm nay, nhà thiết kế Hoàng Quyên sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường như taffeta, cotton, vải tái chế từ plastic và những mảnh vải vụn thừa trong quá trình sản xuất để tạo nên bộ sưu tập.

Đảm nhận vị trí mở màn cho show diễn, Quán quân The Next Face 2021 Y Hạ xuất hiện cực kì cuốn hút và bước đi uyển chuyển trong bộ jumpsuit màu cam neon bắt mắt, phối cùng blazer dáng dài có thiết kế độc đáo. Siêu mẫu Anh Thư khép lại show diễn khiến ai nấy cũng phải trầm trồ khi khoác lên chiếc đầm dáng quây màu hồng với điểm nhấn là bông hoa trắng được phối màu đầy phá cách. Ngoài ra, bộ sưu tập còn có sự xuất hiện của những cái tên nổi bật trong làng mẫu như: Quán quân TikTok FashUP 2021 hạng mục Modeling Icon - Trang Bùi,...

Không chỉ đầu tư về trang phục, bộ sưu tập còn gây ấn tượng về ý tưởng sân khấu. Lấy cảm hứng từ câu chuyện tỏa sáng của những viên ngọc quý được ẩn giấu dưới lớp đất khô cằn, Thương hiệu Tiny Ink đem đến sàn diễn mô hình trái tim cao hơn 2 mét - hình ảnh tượng trưng cho viên ngọc quý, để thể hiện sắc nét tinh thần của bộ sưu tập.

Là một trong sáu nhà mốt sử dụng vải Faslink - loại vải được tạo nên từ các yếu tố có nguồn gốc tự nhiên làm chất liệu thiết kế, “Hidden Gem - Ngọc quý trong đá” được hoàn thành từ taffeta, cotton, vải tái chế từ plastic và những mảnh vải vụn thừa ra trong quá trình sản xuất. Bên cạnh đó, Tiny Ink by Hoàng Quyên tận dụng màu cam neon đại diện cho đất, màu xanh cyan đại diện cho những viên ngọc quý làm gam màu chủ đạo; kết hợp khéo léo các họa tiết vẽ tay thủ công mang dấu ấn thương hiệu đặc biệt của Tiny Ink by Hoàng Quyên nhằm truyền tải sâu sắc thông điệp của bộ sưu tập.

Với tài năng sáng tạo cùng khả năng hội họa thiên phú, Thương hiệu Tiny Ink by Hoàng Quyên lại một lần nữa khẳng định khả năng biến hoá đa dạng của mình đồng thời tạo nên dấu ấn sâu đậm cho lần trở lại này.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

16154 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

16907 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

16601 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

19049 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

24489 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.