VIFW SS 22: Đệ nhất vedette thập niên 2000 Anh Thư thần thái trong bộ sưu tập Hidden Gem của Tiny Ink By Hoàng Quyên
22744 Views
31-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu Tiny Ink by Hoàng Quyên đã hé lộ bộ sưu tập Hidden Gem - Ngọc quý trong đá cực kỳ ấn tượng với những trang phục mang đậm phong cách riêng biệt của nhà thiết kế. Đặc biệt, những bước catwalk thần sầu của Quán quân The Next Face 2021 Y Hạ trong vị trí mở màn và “Đệ nhất Vedette thập niên 2000” Anh Thư đảm nhận vị trí kết màn cho “Hidden Gem - Ngọc quý trong đá" đã làm cho khán giả không thể rời mắt.

Mỗi một lần xuất hiện tại chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, thương hiệu Tiny Ink by Hoàng Quyên luôn là cái tên thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả lẫn giới truyền thông. Tại Vietnam International Fashion Week 2020, Thương hiệu Tiny Ink by Hoàng Quyên trình làng bộ sưu tập Keep Blooming - Những đóa hoa đang nở”với những trang phục được cắt may khéo léo và táo bạo nhằm tôn vinh vẻ đẹp khí chất của người phụ nữ hiện đại. Còn ở Vietnam International Fashion Week 2021, Thương hiệu Tiny Ink by Hoàng Quyên để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả qua bộ sưu tập New Horizon đầy màu sắc với thông điệp vượt qua điểm an toàn sẽ thấy một ‘chân trời mới’, một chính mình khác biệt hơn, phá cách, trẻ trung và tự do hơn. Trở lại với Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, Thương hiệu Tiny Ink sẽ tiếp tục “cuộc chơi sắc màu” trong bộ sưu tập mới nhất.

Đến với Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, Tiny Ink by Hoàng Quyên mong muốn gửi gắm câu chuyện đầy ý nghĩa: Ẩn giấu dưới lớp đất khô cằn là “tầng tầng lớp lớp” đá quý đang tỏa sáng rực rỡ. Sự tỏa sáng ấy được kết tinh và chắt lọc từ rất rất nhiều lần chuyển hoá. Lấy cảm hứng từ câu chuyện trên, Tiny Ink by Hoàng Quyên dùng hai gam màu chủ đạo cho bộ sưu tập: màu cam neon đại diện cho đất và màu xanh cyan đại diện cho những viên ngọc quý.

Đặc biệt, đúng với thông điệp #ReFashion của chương trình năm nay, nhà thiết kế Hoàng Quyên sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường như taffeta, cotton, vải tái chế từ plastic và những mảnh vải vụn thừa trong quá trình sản xuất để tạo nên bộ sưu tập.

Đảm nhận vị trí mở màn cho show diễn, Quán quân The Next Face 2021 Y Hạ xuất hiện cực kì cuốn hút và bước đi uyển chuyển trong bộ jumpsuit màu cam neon bắt mắt, phối cùng blazer dáng dài có thiết kế độc đáo. Siêu mẫu Anh Thư khép lại show diễn khiến ai nấy cũng phải trầm trồ khi khoác lên chiếc đầm dáng quây màu hồng với điểm nhấn là bông hoa trắng được phối màu đầy phá cách. Ngoài ra, bộ sưu tập còn có sự xuất hiện của những cái tên nổi bật trong làng mẫu như: Quán quân TikTok FashUP 2021 hạng mục Modeling Icon - Trang Bùi,...

Không chỉ đầu tư về trang phục, bộ sưu tập còn gây ấn tượng về ý tưởng sân khấu. Lấy cảm hứng từ câu chuyện tỏa sáng của những viên ngọc quý được ẩn giấu dưới lớp đất khô cằn, Thương hiệu Tiny Ink đem đến sàn diễn mô hình trái tim cao hơn 2 mét - hình ảnh tượng trưng cho viên ngọc quý, để thể hiện sắc nét tinh thần của bộ sưu tập.

Là một trong sáu nhà mốt sử dụng vải Faslink - loại vải được tạo nên từ các yếu tố có nguồn gốc tự nhiên làm chất liệu thiết kế, “Hidden Gem - Ngọc quý trong đá” được hoàn thành từ taffeta, cotton, vải tái chế từ plastic và những mảnh vải vụn thừa ra trong quá trình sản xuất. Bên cạnh đó, Tiny Ink by Hoàng Quyên tận dụng màu cam neon đại diện cho đất, màu xanh cyan đại diện cho những viên ngọc quý làm gam màu chủ đạo; kết hợp khéo léo các họa tiết vẽ tay thủ công mang dấu ấn thương hiệu đặc biệt của Tiny Ink by Hoàng Quyên nhằm truyền tải sâu sắc thông điệp của bộ sưu tập.

Với tài năng sáng tạo cùng khả năng hội họa thiên phú, Thương hiệu Tiny Ink by Hoàng Quyên lại một lần nữa khẳng định khả năng biến hoá đa dạng của mình đồng thời tạo nên dấu ấn sâu đậm cho lần trở lại này.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Thanh Thủy, Thiên Ân tỏa sắng tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập Đông 2025: LYN khởi đầu mùa lễ hội bằng bản giao hưởng thời trang mới

13537 Views
20-10-2025
Thành phố rực rỡ ánh đèn, giai điệu mùa lễ hội vang lên và LYN chính thức mở màn hành trình cuối năm bằng Bộ sưu tập Đông 2025 – “Moments That Matter”. Giữa không gian sang trọng tại AEON Mall Bình Tân, TP. HCM, hai nàng hậu Thanh Thủy và Thiên Ân trở thành tâm điểm khi hóa thân thành “nàng thơ” của những khoảnh khắc rực rỡ. Không chỉ là màn ra mắt sản phẩm mới, đây là bản tuyên ngôn thời trang – thương hiệu khẳng định vị thế của LYN trong việc định hình phong cách quý cô hiện đại, nơi mọi giây phút đều đáng được tôn vinh.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

14099 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.

Huawei Watch GT 6 Series: Sự lựa chọn của Anh Tú Atus để đón gió dẫn lối

13789 Views
02-10-2025
Giữa nhịp sống hiện đại đầy năng động, một chiếc đồng hồ thông minh không còn chỉ để xem giờ hay theo dõi nhịp tim, mà đã trở thành tuyên ngôn phong cách, đồng hành cùng mỗi cá nhân trong cả công việc lẫn giải trí. Sự kiện ra mắt Huawei Watch GT 6 Series tại TP.HCM ngày 2/10/2025 đã khẳng định bước tiến ấy, khi công nghệ hội tụ cùng thời trang, thể thao và phong cách sống. Không chỉ là một thiết bị đeo, chiếc đồng hồ mới của Huawei còn được định vị như một món phụ kiện lifestyle đẳng cấp, gắn kết giữa thế giới công nghệ và cảm hứng thời trang toàn cầu.

Ra mắt nubia NEO 3 GT 5G màu trắng tinh thạch thời thượng, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

13779 Views
02-10-2025
Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

L’Oréal giới thiệu những công nghệ đột phá - Định hình tương lai ngành làm đẹp thế giới tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025

13731 Views
01-10-2025
Tại ngày hội Đổi mới sáng tạo kết hợp Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025 do Trung tâm Đổi mới Sáng Tạo Quốc gia (NIC) - Bộ Tài chính tổ chức vừa được khai mạc sáng nay ngày 01/10, L’Oréal - Tập đoàn mỹ phẩm số một thế giới đã giới thiệu những cải tiến công nghệ đột phá, góp phần định hình cho tương lai ngành làm đẹp thế giới.