VIFWSS22: Choáng với thần thái đỉnh cao của vedette Thanh Hằng, first face Vũ Thu Phương trong bộ sưu tập mở màn của Võ Công Khanh
7994 Views
27-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thỏa lòng mong đợi của đông đảo khán giả yêu thích thời trang, sự kiện đẳng cấp quốc tế - Vietnam International Fashion Week SS 2022 đã chính thức khai mạc quy tụ sự góp mặt của các vị khách quý như Tổng Lãnh sự Italia, Tổng Lãnh sự Pháp,... tại TP.HCM cùng hàng loạt người đẹp đình đám như: Siêu mẫu Anh Thư, Vũ Thu Phương, Hoa hậu Khánh Vân, Lương Thuỳ Linh, Đỗ Thị Hà,... Đặc biệt là màn “khuấy động” sân khấu của “Nữ hoàng giải trí” - Hồ Ngọc Hà với vị trí ca sĩ mở màn cho Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022. 

Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam Xuân Hè 2022 đã sẵn sàng bùng nổ với đêm tiệc welcome party

Welcome Party là một hoạt động thường niên trước thềm đêm khai mạc Vietnam International Fashion Week. Đây là dịp để Công ty Multimedia JSC - đơn vị tổ chức Vietnam International Fashion Week 2022, các đối tác quan trọng, nhà tài trợ và các nhà thiết kế gặp gỡ, giao lưu nhằm tạo nên bầu không khí phấn khởi, sẵn sàng nhất để đón chào chương trình sắp tới.  Đêm tiệc đặc biệt này do Tổng Lãnh sự Italia tại TP.HCM - Ngài Enrico Padula tổ chức để chào mừng Vietnam International Fashion Week SS 2022 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25-29/5/2022. Buổi tiệc thân mật được tổ chức ở một khách sạn sang trọng nổi tiếng tọa lạc tại quận 1, TP HCM. Không gian được trang trí đẹp mắt, tinh tế và cũng không kém phần ấm cúng của buổi tiệc đã mang đến cảm giác gần gũi, thoải mái cho tất cả các khách mời có mặt tại đây.

Ngoài ra, sự góp mặt của những nhà thiết kế sẽ tham gia trình làng bộ sưu tập tại Vietnam International Fashion Week 2022 cũng khiến cho không khí thảm đỏ sự kiện trở nên vô cùng nhộn nhịp và phấn khởi hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các nhà tài trợ là một nhân tố không thể thiếu tại đêm tiệc Welcome Party.

Tại đêm tiệc, Madame Trang Lê - Chủ tịch Aquafina Vietnam International Fashion Week đã chia sẻ cảm xúc trước các vị khách quý: “Quay trở lại với nhịp sống rực rỡ của ngành thời trang sau hai năm chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, đã đến lúc chúng ta thay đổi góc nhìn, thay đổi cách vận hành để hướng đến một cuộc cách mạng mới cho nền thời trang bền vững. Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa, chương trình sẽ chính thức diễn ra, tôi xin chúc các NTK sẽ có những màn trình diễn bùng nổ và hoành tráng tại Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022”.

Đặc biệt hơn cả, buổi tiệc Welcome Party còn là nơi để các nhà thiết kế “nhá hàng” thêm về bộ sưu tập của mình trước thềm khai mạc Vietnam International Fashion Week SS - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022. Dàn người mẫu sải những bước catwalk chuyên nghiệp khiến các vị khách mời vô cùng hào hứng, mong chờ đến Tuần lễ thời trang để được thưởng thức tất cả các bộ sưu tập đến từ những Nhà thiết kế/Thương hiệu thời trang năm nay. 

Sau phần trình diễn đầy mãn nhãn và thần thái chuyên nghiệp của các người mẫu, dàn khách mời đã cùng nhau thưởng thức đêm tiệc trong bầu không khí ấm cúng, sang trọng. 
Buổi tiệc Welcome Party đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hào hứng, phấn khởi của các nhà thiết kế, nhà tài trợ và các đối tác quan trọng. Tất cả đã sẵn sàng chào đón sự bùng nổ của chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 - Vietnam International Fashion Week SS 2022.

Sau 12 mùa tổ chức thành công và tạo được tiếng vang lớn trên thị trường thời trang trong nước và quốc tế, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week đã quay trở lại và làm thỏa lòng mong ngóng của hàng triệu khán giả cũng như giới mộ điệu thời trang. Aquafina Vietnam International Fashion Week không chỉ góp phần khẳng định tên tuổi của những nhà thiết kế tài năng và các thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam mà còn là bệ phóng cho các nhà thiết kế trẻ thăng tiến. Trở lại lần thứ 13, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 mang thông điệp #ReFashion đầy mạnh mẽ, tiếp tục khẳng định sự cần thiết của việc thay đổi cách suy nghĩ (ReThinking), cách đầu tư phát triển thương hiệu (ReInventing) để cho ra đời những thiết kế phù hợp (ReGenerating) trong ngành thời trang. Đồng thời, ReFashion cũng như lời tuyên ngôn về một cuộc cách mạng (Revolution) của một nền thời trang Việt Nam phát triển bền vững, thân thiện với môi trường (Recycle). Đặc biệt, trong đó có sáu bộ sưu tập được kết hợp giữa thương hiệu Faslink cùng các Nhà thiết kế để cho ra các bộ trang phục hướng đến sự phát triển bền vững bằng cách sử dụng những loại vải tái chế.

Tại sân khấu lung linh, rực rỡ được thiết kế từ hình ảnh của “Đại lộ thời trang”, bà Trang Lê - Chủ tịch Vietnam International Fashion Week chia sẻ: “Sau những gì đã xảy ra thì đây là thời điểm tất cả chúng ta cùng nhau nhìn lại , cùng nhau hoạch định lại, đưa ra những chiến lược mới để phù hợp cho những ngày bình thường mới. Và một trong những điều tôi rất tâm huyết và nhấn mạnh trong Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Xuân Hè 2022, ddos chính là  việc sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, vừa để kéo dài tuổi thọ của những sản phẩm vừa để bảo vệ môi trường. Sự kiện này sẽ là nền tảng mở ra cho cuộc cách mạng về thời trang Việt Nam - cuộc cách mạng về thời trang bền vững.”

Bên cạnh đó, trước thềm khai mạc Vietnam International Fashion Week SS 2022, bà Trang Lê còn gửi lời cảm ơn chân thành đến Tổng Lãnh sự Italia tại TP.HCM, Tổng Lãnh sự Pháp tại TP.HCM, những người bạn thân thiết trong làng thời trang Việt cũng như các đối tác quan trọng vì đã cùng “chung tay” để tổ chức được mùa Vietnam International Fashion Week hoành tráng với thông điệp đầy ý nghĩa #ReFashion.

Được mệnh danh là “Nữ hoàng giải trí", trong lần xuất hiện tại đêm khai mạc Vietnam International Fashion Week SS 2022 với vai trò là ca sĩ mở màn, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã mang đến một màn trình diễn cực kỳ “bốc lửa” được đầu tư chỉn chu từ trang phục cho đến vũ đạo điêu luyện. Tại sân khấu hoành tráng của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đốt cháy sân khấu với mashup Em Muốn Anh Đưa Em Về & Keep Me In Love trong sự hào hứng của khán giả. Bên cạnh đó, ca sĩ Hồ Ngọc Hà còn gửi những lời chúc tốt đẹp đến các Nhà thiết kế, hy vọng họ sẽ có những màn trình diễn mãn nhãn, hấp dẫn và đầy ấn tượng.

Trong sự bồi hồi và mong chờ của các khán giả tại sự kiện, bà Trang Lê chính thức tuyên bố khai mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022.

Đêm khai mạc của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp với những bộ sưu tập mãn nhãn đến từ Nhà thiết kế Võ Công Khanh, Thương hiệu Valenciani by Adrian Anh Tuấn và Thương hiệu Camicissima. Hãy tiếp tục đón xem những màn trình diễn ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho giới mộ điệu thời trang vào những đêm diễn tiếp theo của Vietnam International Fashion Week SS 2022 với chủ đề #ReFashion đầy mạnh mẽ bằng cách mua vé tham dự tại nền tảng ticketbox.

Vietnam International Fashion Week SS 2022 mang cả “đại lộ thời trang thế giới” lên sân khấu

Đi qua 12 mùa tổ chức Vietnam International Fashion Week, ý tưởng thiết kế sân khấu luôn là một trong những thông tin thu hút sự quan tâm hàng đầu của người yêu thời trang bởi nó mang những tầng nghĩa rất riêng, những biểu tượng đặc trưng của Việt Nam nhưng vẫn phải đậm chất nghệ thuật và tính thời trang. Nếu như Vietnam International Fashion Week 2021, nguồn cảm hứng thiết kế sân khấu đến từ hình ảnh của một thành phố tươi trẻ, năng động với điểm nhấn là 3 tòa tháp biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh hiện đại nhằm tái hiện một cách chân thực nhất sự phồn hoa, nhộn nhịp và tràn đầy sức sống ngay trên sân khấu chính. Và lần này trở lại với chủ đề #ReFashion, sân khấu chính của chương trình sẽ khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới với hình ảnh của những ô cửa bằng màn hình led kết hợp với sàn catwalk được thiết kế hiện đại. Theo Ban tổ chức ý tưởng  thiết kế sân khấu năm nay là hình ảnh của Đại lộ thời trang lung linh rực rỡ. Tất cả những con phố thời trang sầm uất tại TP.HCM nói riêng cũng như tại Việt Nam nói chung đang sôi động trở lại với các cửa hàng dần mở cửa. Đó là lý do mà ban tổ chức muốn tái hiện những hình ảnh của “đại lộ thời trang” tấp nập không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Bà Trang Lê - người sáng lập Vietnam International Fashion Week và cũng chính là tổng đạo diễn phát triển ý tưởng sân khấu cho tất cả các mùa cho biết: “Năm nay, với chủ đề #ReFashion, chúng tôi quyết định chọn ý tưởng sân khấu là hình ảnh của những đại lộ thời trang. Chúng tôi muốn thể hiện tinh thần rực rỡ của thời trang quay trở lại khi đại dịch Covid đã được kiểm soát và cuộc sống trở lại bình thường. Tôi muốn mang đến hình ảnh những dãy phố thời trang sôi động, lung linh với những cửa hàng thời trang. Đây là điều mà chúng ta mong mỏi những ngày chúng ta còn trong tâm dịch. Bên cạnh những con phố thời trang sầm uất đang dần quay trở lại rực rỡ thì chúng tôi còn khắc họa bức tranh thiên nhiên sinh động để thể hiện được tinh thần tươi mới và khán giả có thể hòa mình vào sự giao thoa giữa thời trang và không gian xanh."

Bộ sưu tập “H20” -  màn chào sân hoành tráng của nhà thiết kế Võ Công Khanh tại Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam Xuân Hè 2022

Đêm khai mạc của chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 đã diễn ra vô cùng sôi động và náo nhiệt tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP. HCM). Lần đầu tham gia Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam và giữ vị trí mở màn quan trọng, nhà thiết kế Võ Công Khanh đã “chiêu đãi” khán giả bằng bữa tiệc thời trang ấn tượng đậm tinh thần #ReFashion - hướng đến sự phát triển bền vững cho thời trang Việt Nam trong điều kiện bình thường mới được mang tên “H20”. Đặc biệt, sự góp mặt của bộ đôi siêu mẫu Thanh Hằng - Vũ Thu Phương cùng những cái tên đình đám làng mẫu Việt như Quán quân Supermodel Me Quỳnh Anh, Fashionista Helly Tống,... khiến khán giả lẫn giới truyền thông “đứng ngồi không yên”.

Với tài năng sáng tạo cùng khả năng xử lý chất liệu tái chế một cách tài tình, nhà thiết kế Võ Công Khanh được “chọn mặt gửi vàng” mở màn cho Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022. Đến với chương trình năm nay, nhà thiết kế Võ Công Khanh trình làng bộ sưu tập “H20” với những trang phục được thiết kế độc đáo từ vật liệu tái chế hòa quyện cùng gam màu xanh dương làm chủ đạo. Ngay từ những phút mở màn, Divo Tùng Dương đã khuấy động không khí của show diễn bằng ca khúc “Ngày chưa giông bão”, trong bộ trang phục được thiết kế đặc biệt dành cho anh từ vật liệu tái chế.

Đảm nhận vị trí first face của bộ sưu tập, Siêu mẫu Vũ Thu Phương đã thể hiện những bước đi vô củng quyền lực trong bra thể thao thời thượng kết hợp cùng áo khoác ngoài có thiết kế độc đáo. Xuất hiện trong trang phục đầy cá tính, Siêu mẫu Vũ Thu Phương thể hiện rõ nét tinh thần của bộ sưu tập cũng như chủ đề của chương trình năm nay.

Ngoài ra, Fashionista nổi tiếng bậc nhất Sài thành Helly Tống với những bước đi lả lướt trong chiếc đầm trắng với điểm nhấn là họa tiết các vòng tròn đồng tâm cũng để lại ấn tượng sâu sắc cho các tín đồ thời trang. Quán quân “Supermodel Me - Tôi là Siêu mẫu Châu Á” Quỳnh Anh  trong bộ thiết kế có màu xanh chủ đạo với tà voan nhẹ nhàng đem lại cảm giác năng động nhưng không kém phần cá tính. Bộ sưu tập “H20” của Võ Công Khanh còn gây chú ý khi có sự xuất hiện của hàng loạt chân dài đình đám như: Á Quân Vietnam’s Next Top Model mùa 4 - Cao Ngân, Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars Kim Dung,...

Chưa dừng lại ở đó, không khí của show diễn được đẩy lên đỉnh điểm với những sải bước quyền lực của Siêu mẫu Thanh Hằng trong vị trí Vedette. “Chị đại" làng mẫu catwalk uyển chuyển thu hút mọi ống kính trong bộ váy trong suốt như pha lê lấy cảm hứng từ những giọt nước đang tuôn trào từ suối nguồn tươi mới. Võ Công Khanh vô cùng tinh tế khi tạo nên chiếc váy được thiết kế kỳ công từ vỏ chai nhựa, khắc họa phong cách thời trang khác biệt của NTK với chất liệu tái chế, thân thiện với môi trường.

Đúng như chủ đề #ReFashion của chương trình năm nay, Nguyễn Công Khanh kể câu chuyện tái sinh của phế thải bằng ngôn ngữ của thời trang thông qua bộ sưu tập “H20” với thông điệp không (O) vứt bỏ phế liệu mà hãy tái sinh (H) chúng bằng góc nhìn của nghệ thuật và kỹ thuật xử lý chất liệu đỉnh cao (2). Lấy cảm hứng từ thông điệp này cùng màu của nước, “Gã ngông của làng mốt Việt” sử dụng nguồn vải tái chế từ các vật liệu có sẵn trong tự nhiên như vỏ hàu, bã café, sợi sen được pha trộn với chất liệu nhựa; kết hợp với hình ảnh những vòng tròn đồng tâm để tạo nên bộ sưu tập ấn tượng này.

Với màn chào sân đầu tiên hoành tráng tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, Võ Công Khanh đã đem đến những bộ trang phục ấn tượng, đánh dấu sự khởi sắc của xu hướng thời trang bền vững tại Việt Nam. Bộ sưu tập H20 đã để lại ấn tượng khó phai cho công chúng khi tạo nên một bữa tiệc thời trang mãn nhãn từ phần nghe đến phần nhìn. Điều này đã góp phần tạo nên sự khởi đầu vô cùng bùng nổ dành cho Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 - Vietnam International Fashion Week SS 2022.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18744 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29421 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29928 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29296 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27300 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.