Vừa comeback, MV Tình Thu Sao Hạ Buồn của nam ca sĩ miền Tây lọt top trending của YouTube
8721 Views
14-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, nam ca sĩ gốc An Giang với nhiều bản hit DatKaa tiếp tục công phá thị trường âm nhạc Việt với MV Tình Thu Sao Hạ Buồn.

Vừa qua, DatKaa đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mang tên Tình Thu Sao Hạ Buồn. Lấy cảm hứng từ ca khúc Chiều Thu Họa Bóng Nàng, DatKaa đã sáng tác ca khúc này khi kết hợp cùng với BAC để khai thác tâm trạng và nỗi đau của người ở lại. Sau khi ra mắt, MV đã lọt thẳng top xu hướng của YouTube và đạt gần 1,2 triệu lượt xem chỉ trong năm ngày. Đây là thành tích vô cùng nổi bật và xứng đáng cho của DatKaa và ê-kíp sau khoảng thời gian cống hiến hết mình cho sự nghiệp âm nhạc. Trước đó, chàng ca sĩ gốc miền Tây còn được khán giả yêu thích qua các bản hit như Hạ Còn Vương Nắng, Mây Hồng Đưa Lối…

MV Tình Thu Sao Hạ Buồn là những thước phim về tình cảm của chàng trai làm nghề dựng rạp đám cưới. Chàng trai đã lao động chăm chỉ và dành rất nhiều thời gian kiếm tiền để thực hiện một đám cưới thật to cho người mình yêu. Tuy nhiên, do áp lực từ gia đình mà cô gái đã bị gã theo chồng. Còn chàng trai vẫn miệt mài với công việc nhưng không hay biết rằng chiếc rạp cưới mà anh ta dựng lên trong ngày hôm đó chính là rạp cưới của đàn trai cưới người yêu mình. Qua MV, DatKaa muốn gửi đến thông điệp cho các bạn trẻ là đừng cố gắng theo đuổi những thứ mà đã không còn thuộc về mình.

Được biết, đây là sản phẩm âm nhạc mà DatKaa đã đầu tư chỉn chu nhất, cũng như đặt hết tâm huyết của mình vào nếu so với các sản phẩm trước đây của anh. Bởi trong quá trình thực hiện, chàng trai gốc An Giang đã bị té và chấn thương ở khuỷu tay khiến các hoạt động vô cùng khó khăn. Đây cũng chính là MV mà DatKaa chi “mạnh tay” nhất với tổng chi phí hơn 100 triệu đồng. Qua đó, khán giả có thể thấy được DatKaa đang dần phát triển và hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc đối với các dự án của mình.

Tình Thu Sao Hạ Buồn | DatKaa

Theo đuổi dòng nhạc mang âm hưởng dân ca miền Tây từ những ngày mới bắt đầu, các sản phẩm của nam ca sĩ sinh năm 2000 luôn nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ không chỉ bởi sự đầu tư về âm nhạc mà còn các những cảnh quay được trau chuốt từng chút, mang hơi hướng điện ảnh khiến người xem không thể rời mắt. Hiện tại, kênh YouTube của DatKaa đã đạt được gần 700,000 lượt theo dõi. Chàng ca sĩ trẻ hy vọng rằng với sự nổ lực không ngừng, trong năm 2022, anh sẽ đạt được 1 triệu lượt theo dõi và được một lần chạm tay vào nút Vàng danh giá. Anh chia sẻ: “Thành tích hiện tại là món quà to lớn mà khán giả mà đặc biệt là đại gia đình BabyKaa đã dành cho DatKaa. DatKaa không có gì ngoài lời cảm ơn chân thành đối với tình cảm mà quý vị đã yêu thương DatKaa trong suốt khoảng thời gian vừa qua”.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

22791 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Hoài Phú ra mắt album nhạc xưa đĩa vật lý, băng cassette, chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp

19197 Views
04-04-2024
Giọng ca Hoài Phú là một sự phát hiện của nữ danh ca Lê Uyên. Trải qua hai năm thai nghén, Hoài Phú với sự đồng hành của nhạc sĩ Nguyễn Hà và trung tâm Audio Space đã quyết tâm phát hành album nhạc xưa. Được nhận xét giống chất giọng các nam ca sĩ đình đám đi trước, nam ca sĩ nói rằng may mắn vì được so sánh với anh Tuấn Ngọc, Quang Dũng.

Ưng Hoàng Phúc kết hợp nhạc sĩ Vương Anh Tú ra mắt MV mới Mặc định anh sai

28174 Views
28-03-2024
Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng 'cỗ máy tạo hit' Vương Anh Tú ra mắt MV ca khúc 'Mặc định anh sai', khẳng định danh xưng 'ông hoàng V-pop'.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

41143 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

25173 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.