Vừa ra mắt MV Yêu Thương Quay Về, Nathan Lee lập tức đi du lịch mà không cần quảng bá?
7624 Views
06-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ngay sau khi ra mắt MV Yêu Thương Quay Về nhận được "cơn mưa lời khen" từ đông đảo công chúng, Nathan Lee quyết định “tự thưởng” cho bản thân bằng một chuyến du lịch vòng quanh Châu Á để “sạc” năng lượng cho bản thân, chuẩn bị cho những dự án mới.
Đây cũng là chuyến “xuất ngoại” đầu tiên của anh sau quãng thời gian khá dài chỉ được du lịch trong nước vì tình hình dịch COVID-19. Xuất hiện tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP. HCM trong trang phục hàng hiệu "từ đầu đến chân", nam ca sĩ khoe vẻ điển trai, khoẻ khoắn và năng động.

Có thể thấy Nathan Lee luôn vui vẻ và tràn đầy sức sống với nét điển trai làm người hâm mộ không khỏi xao xuyến.Với chuyến du lịch lần này, Nathan Lee lựa chọn nhiều quốc gia Châu Á để làm điểm dừng chân, đúng với niềm đam mê của anh. Nam ca sĩ cũng sẽ tranh thủ gặp gỡ đối tác để phát triển thêm sự nghiệp tại Thái Lan, nơi anh từng sống và làm việc trước khi trở về Việt Nam lập nghiệp.

Trước đó vào tối 2/4, MV Yêu Thương Quay Về đã được ra mắt, là sản phẩm được Nathan Lee đầu tư mạnh tay về mặt bối cảnh, mở ra một khung cảnh lộng lẫy và xa hoa đậm chất Châu Âu với các khung hình được chăm chút kĩ lưỡng. Câu chuyện “tứ giác tình yêu” giữa Nathan Lee với Huyền Cadie, Maya Hồ và Paulo cũng thu hút sự chú ý của công chúng, khiến người xem đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bởi kịch bản đầy “plot twist”. Người hâm mộ khẳng định đây là một sản phẩm hoành tráng về mặt hình ảnh, cuốn hút về nội dung cũng như đầy quyến rũ về mặt âm nhạc, xứng tầm là sản phẩm mở đầu cho sự trở lại của Nathan Lee trong năm 2022.

Nhiều người hâm mộ không khỏi thắc mắc về việc sau khi cho ra mắt MV Yêu Thương Quay Về, Nathan Lee không có nhiều động thái để quảng bá sản phẩm, anh chỉ chia sẻ link MV và tổ chức buổi họp báo ở một địa điểm sang trọng ngay trung tâm TP.HCM. Nói về vấn đề này, Nathan Lee khẳng định anh nằm ngoài dòng chảy của việc so view hay top trending mà chỉ muốn ra mắt các sản phẩm âm nhạc vì đam mê nghệ thuật thuần túy. Mặc dù tuyên bố như vậy nhưng Yêu Thương Quay Về vẫn mang về lượt view khả quan cũng như có độ phủ sóng rộng khắp các nền tảng mạng xã hội kể từ khi ra mắt, khẳng định sức hút chưa bao giờ hạ nhiệt của Nathan Lee.

Chốt hạ về một số câu chuyện ngoài lề diễn ra trước khi Nathan Lee ra mắt MV Yêu Thương Quay Về, anh thẳng thắn: "Tôi cần nhấn mạnh hai điều: Tôi không muốn nhắc đến cái tên đó và thông tin đó không từ tôi ra. Một điều nữa là cái tên đấy chưa bao giờ là một thương hiệu. Nó chỉ là một cái tên và trở thành thương hiệu khi tôi đăng ký. Tôi bảo hộ rất nhiều cái tên, trong đó có cả tên tôi, tập đoàn tôi và cái tên đấy, bây giờ nó là một thương hiệu do tôi đăng ký sở hữu!"

MV Yêu Thương Quay Về | Nathan Lee

Sau khi trở về nước, Nathan Lee sẽ tiếp tục quay trở lại với loạt dự án âm nhạc được anh đầu tư kĩ lưỡng, chỉn chu ở phần nghe lẫn phần nhìn.Anh vừa mới khai trương phòng thu chuẩn quốc tế tại gia cách đây chưa lâu, sẽ là nơi sản xuất loạt sản phẩm và chương trình truyền hình quốc tế. Trước mắt, anh cũng đã hé lộ về việc sẽ ra mắt ca khúc Con Đường Mưa với tám bản phối từ các producer danh tiếng ở nước ngoài. Tiếp đó, anh sẽ dồn sức lực để thực hiện cho liveshow hoành tráng để đánh dấu chặng đường âm nhạc đã qua cũng như tri ân những khán giả đã đồng hành, ủng hộ anh qua bao thăng trầm. Nam ca sĩ cũng sẽ có một buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới cùng nữ ca sĩ Huyền Cadie vào tuần sau.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

Lý Nhã Kỳ hóa cô gái Tây Nguyên, cùng dàn sao Việt khám phá nét đẹp văn hóa đậm đà bản sắc tại Gia Lai

13452 Views
09-04-2025
Hành trình tìm về cội nguồn, khám phá và tôn vinh những giá trị văn hóa độc đáo của dân tộc luôn mang một sức hấp dẫn đặc biệt. Mới đây, nữ diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ đã cùng một đoàn nghệ sĩ và doanh nhân trẻ thực hiện một chuyến đi ý nghĩa đến với Gia Lai – mảnh đất cao nguyên đầy nắng gió, để hòa mình vào không gian văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc nơi đây. Chuyến đi không chỉ là một cuộc dạo chơi, mà còn là một hành trình sâu sắc để trải nghiệm, học hỏi và lan tỏa tình yêu với văn hóa Tây Nguyên hùng vĩ.

Mai Thu Huyền trở thành Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ Thương hiệu NMN Thingo

13530 Views
26-03-2025
Ngày 21/3/2025 vừa qua, tại trụ sở chính của Thingo Group, sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa NMN Thingo và Thạc sĩ – Nghệ sĩ – Doanh nhân Mai Thu Huyền đã diễn ra thành công rực rỡ. Với vai trò Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ thương hiệu, Mai Thu Huyền chính thức đồng hành cùng NMN Thingo trên hành trình kiến tạo chuẩn mực mới, lan tỏa vẻ đẹp trường tồn và nâng tầm chất lượng sống từ bên trong.

Lý Nhã Kỳ tìm cơ hội đầu tư tại Gia Lai, được lãnh đạo tỉnh đón tiếp chu đáo

13710 Views
20-03-2025
Chiều 19/3/2025, tại trụ sở UBND tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Rah Lan Chung tiếp và làm việc với bà Trần Thị Thanh Nhàn (diễn viên Lý Nhã Kỳ)-Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Xúc tiến đầu tư thương mại du lịch Việt Nam.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025: Tân Hoa hậu Hoàng Thu Thuỷ tổ chức Thanks Party

13360 Views
18-03-2025
Để gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành đến những người đã đồng hành trong suốt hành trình đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025. Tối 18/3, Hoa hậu Hoàng Thu Thủy đã tổ chức buổi Thanks Party hoành tráng và đầy ấm cúng tại quê nhà Hà Nội.

Kim Khoẻ khoe vẻ đẹp bạch nguyệt quang ở tuổi 22 trong bộ sưu tập dạ hội của nhà thiết kế Tommy Nguyễn

14072 Views
18-03-2025
Á hậu Lê Kim Khoẻ đón tuổi mới 22 với nhiều ước vọng và những kế hoạch mới. Nàng thơ của nhà thiết kế Tommy Nguyễn khoe vẻ đẹp bạch nguyệt quang trong loạt lookbook giới thiệu bộ sưu tập dạ hội sẽ ra mắt tại vòng bán kết và chung kết của Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam – Miss Vietnam National Business 2025 trung tuần tháng 3/2025 tại Gia Lai.