Yakiniku Like mang đến loạt khuyến mãi khai trương suốt 1 tháng nhân dịp nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam mở cửa
25860 Views
23-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Thương hiệu nướng Nhật Bản sẽ khai trương nhà hàng đầu tiên tại TP. HCM, Việt Nam vào ngày 28/8/2024, sẵn sàng mang tới trải nghiệm nướng yakiniku chất lượng với dịch vụ nướng “solo” dành cho khách đi một mình đặc sắc, khuyến mãi khai trương chỉ từ 29,000VNĐ/phần ăn.

Yakiniku Like, thương hiệu nướng nổi tiếng Nhật Bản sẽ khai trương nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam ở Tầng B3-16A Vincom Center Đồng Khởi (72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh). Chính thức khai trương vào ngày 28/8 này, nhà hàng sẽ chiêu đãi thực khách ghé thăm các món nướng hảo hạng theo phong cách Nhật Bản với mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ 29,000VNĐ/phần ăn. Trước đó, vào ngày 23/8/2024, Yakiniku Like đã có buổi gặp gỡ thân mật với báo chí truyền thông và KOLs.

Với tiêu chí Tasty! Quick! Value! (Ngon! Nhanh! Giá cả hợp lý!), Yakiniku Like đã và đang thành công với 170 chi nhánh tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Nhà hàng Yakiniku Like tại Vincom Center sẽ là nhà hàng nướng “fast-casual” đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong giới thiệu mô hình nhà hàng phục vụ món nhanh trong vòng 3 phút. Đây cũng là nhà hàng nướng yakiniku đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay cung cấp dịch vụ nướng “solo” – bếp nướng dành cho khách đi một mình, bên cạnh các khu vực bếp nướng dành cho khách đi theo nhóm.

Với sức chứa 70 chỗ ngồi, trong đó có 8 quầy nướng solo dành cho khách đi một mình, Yakiniku Like sẽ là không gian lý tưởng để thưởng thức nướng yakiniku theo phong cách Nhật Bản dành cho mọi đối tượng thực khách, dù là cá nhân, nhóm bạn hay gia đình. Toàn bộ khu vực ăn uống trong nhà hàng đều được trang bị hệ thống bếp nướng không khói được nhập khẩu, sử dụng công nghệ tiên tiến để hút khói, đảm bảo bạn sẽ không bị mùi dầu mỡ bám trên tóc và quần áo.

Về thực đơn, Yakiniku Like cung cấp đa dạng các sự lựa chọn để khách hàng có thể tùy biến trải nghiệm nướng theo sở thích cá nhân, từ thịt bò nhập khẩu hảo hạng tới thịt heo, gà và hải sản dưới dạng gọi món (a la carte) hoặc phần ăn sẵn (set meal) bao gồm thịt nướng ăn kèm với cơm Nhật, canh rong biển và kim chi hoặc rau trộn. Đi kèm với các loại thịt chất lượng, nhà hàng Yakiniku Like cũng phục vụ bốn loại nước chấm độc quyền: nước chấm nhật nguyên bản, nước tương tỏi, nước chấm muối biển và nước chấm miso cay – tất cả đều có sẵn trên bàn ăn của quý khách.

A table full of foodDescription automatically generated with low confidence

Nhân dịp khai trương, nhà hàng Yakiniku Like dành tặng các thực khách Việt Nam mức giá ưu đãi chỉ 29,000VNĐ cho các set Karubi (ba chỉ bò - 100g), set Karubi & Pork (ba chỉ bò & ba chỉ heo – 100g), set Chicken (đùi gà rút xương - 100g) cùng các ưu đãi hấp dẫn khác trong vòng 1 tháng kể từ ngày khai trương.

Để thuận tiện cho việc đặt món, nhà hàng Yakiniku Like sử dụng hệ thống xếp hàng và đặt món online thông qua việc quét mã QR bằng điện thoại di động cá nhân. Khi truy cập ứng dụng của nhà hàng thông qua mã QR, quý khách hàng có thể kiểm tra chỗ trống, lấy vé xếp hàng trực tuyến, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chủ động hơn mỗi khi muốn ghé thăm nhà hàng. (Lưu ý: Quý khách vui lòng mang theo điện thoại di động cá nhân để dễ dàng gọi món theo ý thích / B.Y.O.D: Bring Your Own Device).

Khuyến mãi dịp khai trương

Để chào mừng cửa hàng đầu tiên được khai trương tại Việt Nam, Yakiniku Like sẽ có hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn chỉ với mức giá 29,000VNĐ.

Sự thật thú vị (Fun Fact): Trong tiếng Nhật, số “2” được phát âm là “ni”, và số “9” là “ku”. Kết hợp lại, “niku” có nghĩa là “thịt” trong tiếng Nhật!
Ngày 28/8: Giá ưu đãi  29,000VNĐ áp dụng cho phần ăn Karubi Set (ba chỉ bò - 100g) (giá thông thường 99,000VNĐ).
Ngày 29/8: Giá ưu đãi 29,000VNĐ áp dụng cho phần ăn Karubi & Pork Set (ba chỉ bò & ba chỉ heo – 100g) (giá thông thường 89,000VNĐ).
Ngày 30/8: Giá ưu đãi 29,000VNĐ áp dụng cho phần ăn Chicken Set (đùi gà rút xương - 100g) (giá thông thường 69,000VNĐ).

Ưu đãi sẽ được áp dụng cho 100 thực khách may mắn đầu tiên trong ngày theo nguyên tắc First Come First Serve - Khách hàng đến trước được phục vụ trước tới khi hết hàng.

500 khách hàng đầu tiên: Khi mua set meal và hóa đơn từ 160,000 đồng trở lên, mỗi khách hàng được tặng một túi vải, hoặc đến khi hết hàng khuyến mãi.
Từ ngày 28/8 - 28/9 (hoặc đến khi hết khuyến mãi): Giảm giá 50% cho món lẻ (a la carte) đối với phần má heo 100g hoặc phần tôm sú 3 con. Mỗi hóa đơn chỉ được gọi 1 phần với giá ưu đãi. Mỗi khách hàng được tặng 1 phần tráng miệng bánh Taiyaki Mochi, khi Like & Check-in fanpage, kèm hashtag: #YakinikuLikeVietnam #tasty #quick #value
Từ ngày 1/9 - 30/9: mỗi khách hàng có cơ hội sử dụng 1 mã E-code để thưởng thức phần ăn Karubi Set (ba chỉ bò - 100g) với giá 29,000VNĐ (Giới hạn 999 mã). Để nhận được E-code, khách hàng nhắn tin qua fanpage @yakinikulikevietnam. Tất cả giá đã bao gồm VAT và phí dịch vụ.
Yakiniku Like là chuỗi nhà hàng nướng Nhật Bản theo phong cách fast-casual (nhanh chóng - tiện lợi), tiên phong phục vụ bếp nướng không khói cá nhân dành cho khách đi một mình hoặc đi theo nhóm để thưởng thức món nướng chuẩn Nhật theo cách riêng. Yakiniku Like phục vụ nhiều loại thịt hảo hạng, nhập khẩu chất lượng cao. Với mô hình phục vụ nhanh chóng, tiện lợi, nhà hàng cam kết món ăn được phục vụ trong vòng 3 phút.
Địa chỉ: Tầng B3-16A, Vincom Center Đồng Khởi, 72 đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM. Facebook: https://www.facebook.com/yakinikulikevietnam. Instagram: @yakinikulikevietnam
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Yakiniku Like
RELATED NEWS

3+ trải nghiệm khi màn đêm xuống thật đặc sắc tại Hồng Kông mùa Thu 2024

16320 Views
13-09-2024
Mùa Thu năm nay, du khách quốc tế đến với Hồng Kông sẽ được trải nghiệm không khí sôi động của những lễ hội đêm. Từ Lễ Trung thu và Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông hàng năm, đến sự kiện “Taste Around Town" (Tạm dịch: Nếm trọn Hồng Kông) cùng các hoạt động của lễ hội Halloween diễn ra quanh thành phố. Hàng loạt sự kiện sôi động và đầy màu sắc đang chờ đón du khách đến với Hồng Kông mùa này.

Bản giao hưởng ẩm thực Pháp - Việt tại Mad Cow Saigon cùng bếp trưởng 1 Sao Michelin Charles Coulombeau

20250 Views
12-09-2024
Nhà hàng Mad Cow Saigon tại Khách sạn Pullman Saigon Centre sắp bùng nổ cùng sự kiện ẩm thực đặc biệt, chào đón Bếp trưởng người Pháp đạt sao Michelin Charles Coulombeau từ ngày 26 đến 28 tháng 9 năm 2024. Sự kết hợp này hứa hẹn là một bữa tiệc của các giác quan, nơi hội tụ giữa tinh hoa ẩm thực Pháp và đặc trưng thịt bò thượng hạng của Mad Cow.

Kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn với gói ưu đãi Romantic Getaway tại Mövenpick Resort Phan Thiết

22427 Views
12-09-2024
Tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn tại Mövenpick Resort Phan Thiết! Dành cho các cặp đôi muốn tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào, Mövenpick Resort Phan Thiết mang đến gói “Romantic Getaway” với những trải nghiệm không thể bỏ qua. Thưởng thức không gian phòng Superior với view biển tuyệt đẹp và những tiện nghi hàng đầu, cùng với các dịch vụ đặc biệt dành riêng cho bạn và người thương.

Rộn ràng lễ hội bia Đức 2024 tại Mövenpick Resort Phan Thiết

20326 Views
06-09-2024
Trong suốt tháng 9 và tháng 10 này, Mövenpick Resort Phan Thiết, Bình Thuận mang đến lễ hội bia Oktoberfest sôi động, mang đậm phong cách Đức, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.

Nhà hàng Ngân Đình Sài Gòn giới thiệu thực đơn mới với nguyên liệu tinh túy từ ẩm thực Quảng Đông

17834 Views
30-08-2024
Tháng 9 này, bếp trường nhà hàng Ngân Đình Sài Gòn mến gửi khách hàng thực đơn các món hải sản tươi sống, phục vụ cho bữa trưa và bữa tối. Thực đơn mới gồm 2 món - Cá mú cuộn rau củ hấp xốt ớt cay và Tôm chần khổ qua bạch quả.