Yakiniku Like mang đến loạt khuyến mãi khai trương suốt 1 tháng nhân dịp nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam mở cửa
27185 Views
23-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Thương hiệu nướng Nhật Bản sẽ khai trương nhà hàng đầu tiên tại TP. HCM, Việt Nam vào ngày 28/8/2024, sẵn sàng mang tới trải nghiệm nướng yakiniku chất lượng với dịch vụ nướng “solo” dành cho khách đi một mình đặc sắc, khuyến mãi khai trương chỉ từ 29,000VNĐ/phần ăn.

Yakiniku Like, thương hiệu nướng nổi tiếng Nhật Bản sẽ khai trương nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam ở Tầng B3-16A Vincom Center Đồng Khởi (72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh). Chính thức khai trương vào ngày 28/8 này, nhà hàng sẽ chiêu đãi thực khách ghé thăm các món nướng hảo hạng theo phong cách Nhật Bản với mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ 29,000VNĐ/phần ăn. Trước đó, vào ngày 23/8/2024, Yakiniku Like đã có buổi gặp gỡ thân mật với báo chí truyền thông và KOLs.

Với tiêu chí Tasty! Quick! Value! (Ngon! Nhanh! Giá cả hợp lý!), Yakiniku Like đã và đang thành công với 170 chi nhánh tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Nhà hàng Yakiniku Like tại Vincom Center sẽ là nhà hàng nướng “fast-casual” đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong giới thiệu mô hình nhà hàng phục vụ món nhanh trong vòng 3 phút. Đây cũng là nhà hàng nướng yakiniku đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay cung cấp dịch vụ nướng “solo” – bếp nướng dành cho khách đi một mình, bên cạnh các khu vực bếp nướng dành cho khách đi theo nhóm.

Với sức chứa 70 chỗ ngồi, trong đó có 8 quầy nướng solo dành cho khách đi một mình, Yakiniku Like sẽ là không gian lý tưởng để thưởng thức nướng yakiniku theo phong cách Nhật Bản dành cho mọi đối tượng thực khách, dù là cá nhân, nhóm bạn hay gia đình. Toàn bộ khu vực ăn uống trong nhà hàng đều được trang bị hệ thống bếp nướng không khói được nhập khẩu, sử dụng công nghệ tiên tiến để hút khói, đảm bảo bạn sẽ không bị mùi dầu mỡ bám trên tóc và quần áo.

Về thực đơn, Yakiniku Like cung cấp đa dạng các sự lựa chọn để khách hàng có thể tùy biến trải nghiệm nướng theo sở thích cá nhân, từ thịt bò nhập khẩu hảo hạng tới thịt heo, gà và hải sản dưới dạng gọi món (a la carte) hoặc phần ăn sẵn (set meal) bao gồm thịt nướng ăn kèm với cơm Nhật, canh rong biển và kim chi hoặc rau trộn. Đi kèm với các loại thịt chất lượng, nhà hàng Yakiniku Like cũng phục vụ bốn loại nước chấm độc quyền: nước chấm nhật nguyên bản, nước tương tỏi, nước chấm muối biển và nước chấm miso cay – tất cả đều có sẵn trên bàn ăn của quý khách.

A table full of foodDescription automatically generated with low confidence

Nhân dịp khai trương, nhà hàng Yakiniku Like dành tặng các thực khách Việt Nam mức giá ưu đãi chỉ 29,000VNĐ cho các set Karubi (ba chỉ bò - 100g), set Karubi & Pork (ba chỉ bò & ba chỉ heo – 100g), set Chicken (đùi gà rút xương - 100g) cùng các ưu đãi hấp dẫn khác trong vòng 1 tháng kể từ ngày khai trương.

Để thuận tiện cho việc đặt món, nhà hàng Yakiniku Like sử dụng hệ thống xếp hàng và đặt món online thông qua việc quét mã QR bằng điện thoại di động cá nhân. Khi truy cập ứng dụng của nhà hàng thông qua mã QR, quý khách hàng có thể kiểm tra chỗ trống, lấy vé xếp hàng trực tuyến, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chủ động hơn mỗi khi muốn ghé thăm nhà hàng. (Lưu ý: Quý khách vui lòng mang theo điện thoại di động cá nhân để dễ dàng gọi món theo ý thích / B.Y.O.D: Bring Your Own Device).

Khuyến mãi dịp khai trương

Để chào mừng cửa hàng đầu tiên được khai trương tại Việt Nam, Yakiniku Like sẽ có hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn chỉ với mức giá 29,000VNĐ.

Sự thật thú vị (Fun Fact): Trong tiếng Nhật, số “2” được phát âm là “ni”, và số “9” là “ku”. Kết hợp lại, “niku” có nghĩa là “thịt” trong tiếng Nhật!
Ngày 28/8: Giá ưu đãi  29,000VNĐ áp dụng cho phần ăn Karubi Set (ba chỉ bò - 100g) (giá thông thường 99,000VNĐ).
Ngày 29/8: Giá ưu đãi 29,000VNĐ áp dụng cho phần ăn Karubi & Pork Set (ba chỉ bò & ba chỉ heo – 100g) (giá thông thường 89,000VNĐ).
Ngày 30/8: Giá ưu đãi 29,000VNĐ áp dụng cho phần ăn Chicken Set (đùi gà rút xương - 100g) (giá thông thường 69,000VNĐ).

Ưu đãi sẽ được áp dụng cho 100 thực khách may mắn đầu tiên trong ngày theo nguyên tắc First Come First Serve - Khách hàng đến trước được phục vụ trước tới khi hết hàng.

500 khách hàng đầu tiên: Khi mua set meal và hóa đơn từ 160,000 đồng trở lên, mỗi khách hàng được tặng một túi vải, hoặc đến khi hết hàng khuyến mãi.
Từ ngày 28/8 - 28/9 (hoặc đến khi hết khuyến mãi): Giảm giá 50% cho món lẻ (a la carte) đối với phần má heo 100g hoặc phần tôm sú 3 con. Mỗi hóa đơn chỉ được gọi 1 phần với giá ưu đãi. Mỗi khách hàng được tặng 1 phần tráng miệng bánh Taiyaki Mochi, khi Like & Check-in fanpage, kèm hashtag: #YakinikuLikeVietnam #tasty #quick #value
Từ ngày 1/9 - 30/9: mỗi khách hàng có cơ hội sử dụng 1 mã E-code để thưởng thức phần ăn Karubi Set (ba chỉ bò - 100g) với giá 29,000VNĐ (Giới hạn 999 mã). Để nhận được E-code, khách hàng nhắn tin qua fanpage @yakinikulikevietnam. Tất cả giá đã bao gồm VAT và phí dịch vụ.
Yakiniku Like là chuỗi nhà hàng nướng Nhật Bản theo phong cách fast-casual (nhanh chóng - tiện lợi), tiên phong phục vụ bếp nướng không khói cá nhân dành cho khách đi một mình hoặc đi theo nhóm để thưởng thức món nướng chuẩn Nhật theo cách riêng. Yakiniku Like phục vụ nhiều loại thịt hảo hạng, nhập khẩu chất lượng cao. Với mô hình phục vụ nhanh chóng, tiện lợi, nhà hàng cam kết món ăn được phục vụ trong vòng 3 phút.
Địa chỉ: Tầng B3-16A, Vincom Center Đồng Khởi, 72 đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM. Facebook: https://www.facebook.com/yakinikulikevietnam. Instagram: @yakinikulikevietnam
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Yakiniku Like
RELATED NEWS

Những điểm đến thứ cấp ngày càng có sức hút trước thềm ngày Du lịch Thế giới

13242 Views
16-09-2025
Nhân ngày Du lịch Thế giới, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda tôn vinh sức hút ngày càng lớn của các điểm đến thứ cấp. Dữ liệu cho thấy sự gia tăng trong số lượt tìm kiếm chỗ ở tại các địa điểm này, phản ánh mong muốn của du khách được khám phá những trải nghiệm mới lạ, độc đáo. Theo Agoda, xu hướng không chỉ làm phong phú các trải nghiệm du lịch mà còn đồng thời mở ra các cơ hội kinh tế cho cộng đồng địa phương.

Gen Z Việt Nam đang sử dụng AI để lập kế hoạch, khám phá và trải nghiệm như thế nào?

13766 Views
11-09-2025
Theo báo cáo mới nhất về trí tuệ nhân tạo (AI) của Booking.com - một trong những nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, trí tuệ nhân tạo (AI) giữ vai trò quan trọng và ảnh hưởng đến các thói quen du lịch của thế hệ Gen Z.

Từ Pickleball Paradise đến Easy Escape: Trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao tại Nha Trang Marriott Resort & Spa

13624 Views
10-09-2025
Trong nhịp sống hối hả của thành thị, ai cũng cần một khoảng lặng để làm mới tâm hồn và tái tạo năng lượng. Giữa vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới – đảo Hòn Tre hiện lên như một chốn bình yên, nơi nắng vàng và sóng biển hòa quyện suốt bốn mùa và mặt trời mỉm cười suốt 360 ngày. Trên hòn đảo ấy, Nha Trang Marriott Resort & Spa mở ra hành trình nghỉ dưỡng đỉnh cao, kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng quốc tế và vẻ đẹp thiên nhiên bất tận để bạn sống chậm, tận hưởng và kết nối.

Tuần lễ Khám phá Mỹ vị, mang tinh hoa ẩm thực xứ cờ hoa đến gần hơn với người tiêu dùng Việt

13725 Views
06-09-2025
Nhiều món ngon từ nguyên liệu Mỹ có mặt trong chương trình "Tuần lễ Khám phá Mỹ vị", tổ chức tại 10 nhà hàng ở TP. Hồ Chí Minh từ ngày 5 đến 21/9/2025.

Sa Pa vươn lên top điểm đến vùng núi và thị trấn nhỏ hàng đầu châu Á

13842 Views
04-09-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda vừa công bố danh sách các điểm đến vùng núi và thị trấn nhỏ hàng đầu châu Á, mở ra hành trình rời xa nhịp sống hối hả và tìm về vùng đất yên bình. Với khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục, những bản làng dân tộc mang nét văn hóa địa phương đặc trưng, thị trấn miền núi Sa Pa của Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ 6 trong danh sách các điểm đến vùng núi và thị trấn nhỏ hàng đầu châu Á.