Aeon Huế đạt hơn 100.000 lượt giao dịch trong tuần đầu mở cửa
29874 Views
25-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sau hơn một tuần mở cửa, Aeon Huế đạt hơn 100.000 lượt giao dịch, khẳng định sức hút của với khách hàng tại Huế cũng như khu vực miền Trung.

Ngày 16/9/2024, Aeon Huế - Trung tâm bách hóa tổng hợp & Siêu thị (TT BHTH & ST) đầu tiên của Aeon Việt Nam đã chính thức mở cửa đón khách. Chỉ trong tuần đầu mở cửa, hàng chục ngàn khách hàng đã tới tham quan, mua sắm và trải nghiệm tại đây, trong đó nhiều khách hàng đến từ cả các tỉnh thành lân cận như Đà Nẵng, Quảng Nam…

Người dân xếp hàng trước giờ mở cửa đầu tiên của Aeon Huế

Aeon Huế: “Giao hoà bản sắc - Khởi sắc thành đô”

TT BHTH & ST Aeon Huế mang đến phong cách sống mới, hiện đại, thoải mái và tiện lợi cho cuộc sống hằng ngày của cư dân thành đô. Tại đây, khách hàng có thể thoải mái mua sắm và trải nghiệm đa dạng sản phẩm, dịch vụ, từ tinh hoa ẩm thực Huế và Nhật Bản, đến các mặt hàng thời trang và đồ dùng cho gia đình hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống. Đặc biệt, Aeon Huế cũng giới thiệu lưu niệm với hơn 170 sản phẩm đặc trưng của địa phương và những món quà lưu niệm độc đáo cùng đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ khách du lịch bằng tiếng Anh.

Khám phá thế giới mua sắm mới lạ tại Aeon Huế

Chị Hà Khanh, khách hàng đến mua sắm trong ngày đầu tiên Aeon Huế mở cửa cho hay: “Tôi thực sự bất ngờ với khu vực ẩm thực Delica tại Aeon Huế. Không gian rộng rãi, thoải mái cùng với menu đa dạng các món ăn Nhật Bản và Huế đã khiến tôi vô cùng bất ngờ. Đặc biệt, tôi rất ấn tượng với món Kaisen Don vừa ra mắt, sự kết hợp hài hòa giữa hải sản tươi ngon và cơm Nhật tạo nên một hương vị thật đặc biệt. Tôi chắc chắn sẽ còn quay lại đây nhiều lần nữa để khám phá thêm nhiều món ăn mới lạ và giới thiệu cho bạn bè".

Khu ẩm thực Delica tại Aeon Huế hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi thực khách với hương vị ẩm thực đa dạng và hấp dẫn

Khu ẩm thực Delica tại Aeon Huế hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi thực khách với hương vị ẩm thực đa dạng và hấp dẫn

Bên cạnh đó, tại khu vực siêu thị, khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm hơn 12.000 sản phẩm, trong đó có khoảng 1.000 mặt hàng thực phẩm tươi sống được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo an toàn, chất lượng, nguồn gốc. 

Tại đây cung cấp đa dạng sản phẩm thực phẩm tươi ngon, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình. Từ rau củ quả theo mùa, được tuyển chọn kỹ lưỡng, đến các sản phẩm hữu cơ. Để phục vụ nhu cầu bận rộn của cuộc sống hiện đại, Aeon Huế còn cung cấp nhiều loại sản phẩm chế biến sẵn như đồ ăn sẵn, đồ uống đóng gói, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo bữa ăn ngon miệng.

Quầy rau củ theo mùa tươi ngon tại Aeon Huế

Quầy rau củ theo mùa tươi ngon tại Aeon Huế

Không chỉ vậy, Aeon Huế còn mang đến những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản, đáp ứng cả về chất lượng và giá cả với các thương hiệu riêng như TOPVALU và HÓME CÓORDY.

Khu vực dành riêng cho trẻ em tại Aeon Huế được là thiên đường mua sắm cho các gia đình có trẻ nhỏ. Với đầy đủ các sản phẩm chất lượng cao, từ sữa bột, bỉm tã đến quần áo, đồ chơi, Aeon Huế đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc bé yêu trong từng giai đoạn phát triển. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Huế, Aeon Việt Nam giới thiệu khu vui chơi thông minh rộng lớn, cùng góc cà phê thư giãn dành cho ba mẹ, tạo không gian vui chơi bổ ích cho cả gia đình.

Khu dành cho trẻ em rộng rãi thoải mái tại Aeon Huế

Khu dành cho trẻ em rộng rãi thoải mái tại Aeon Huế

Với sứ mệnh trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng, Aeon Huế không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ chỉ có tại Aeon, góp phần vào sự phát triển thịnh vượng và nâng tầm phong cách sống của cộng đồng địa phương.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Aeon Viet Nam
RELATED NEWS

Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn với bánh Bống Bang Điểm 10 và và ChocoPie Matcha đậu đỏ

13322 Views
26-06-2025
Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

2025 Ideal Architecture Festival Global Tour – Vietnam: Sự dịch chuyển tư duy kiến trúc khu vực

13417 Views
25-06-2025
Trong hành trình toàn cầu của chuỗi "Ideal Architecture Festival (IAF) Global Tour 2025", điểm dừng tại TP.Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện ra mắt, mà là sự kiện chuyên môn quy mô khu vực mang tính chiến lược. Được đồng tổ chức bởi Guangzhou Design Week, GIA và Hiệp Hội Thiết Kế TP.HCM (VDAS), IAF 2025 – Vietnam là lời khẳng định mạnh mẽ về sự trưởng thành của ngành thiết kế – kiến trúc Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Guangzhou Design Week mang “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” đến Việt Nam: Khi tầm nhìn thiết kế toàn cầu gặp gỡ bản sắc kiến trúc Việt

13666 Views
20-06-2025
Vào ngày 25/6/2025, giới kiến trúc và thiết kế Việt Nam sẽ chứng kiến một sự kiện quốc tế mang dấu ấn chiến lược: “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” do Guangzhou Design Week tổ chức chính thức ra mắt tại TP.Hồ Chí Minh. Không chỉ là nơi hội tụ các xu hướng thiết kế tiên phong, sự kiện còn mở ra cánh cửa hợp tác dài hạn giữa các tổ chức chuyên môn hàng đầu, đánh dấu bước tiến mới trong việc kết nối kiến trúc Việt Nam với dòng chảy toàn cầu.

Cửa hàng thứ 20 vừa chính thức khai trương của Maison Marou tọa lạc tại khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức

13454 Views
17-06-2025
Công ty sô cô la Marou vừa khai trương cửa hàng thứ 20 mang thương hiệu Maison Marou, tọa lạc tại địa chỉ Tầng 1, lô 00.02 Tháp A2 – Khu chung cư phức hợp Lô M1, M2 (Sarimi), số 74 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình phát triển không ngừng của Công ty sô cô la Marou nói chung và chuỗi F&B mang thương hiệu Maison Marou nói riêng.

Orion Vina đậm vị bánh xanh hóa hành động cùng Pro Việt Nam

13659 Views
13-06-2025
Tại Hội nghị thường niên PRO Việt Nam với chủ đề “Khoa học công nghệ – Động lực phát triển kinh tế tuần hoàn”, Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của PRO Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Orion nhằm tích cực tham gia vào chuỗi hành động tái chế bao bì sau tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa mô hình kinh tế tuần hoàn và sản xuất có trách nhiệm với môi trường tại Việt Nam.