Cùng AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai địa phương
14521 Views
09-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) AEON Huế chính thức đi vào hoạt động ngày 16/9/2024 vừa qua, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng của người dân Huế, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố của vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải miền trung.

Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai sau Nhật Bản trong chiến lược dài hạn, tập đoàn AEON đã và đang đầu tư vào đây với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ USD, đồng thời tiếp tục lên kế hoạch mở rộng các địa điểm kinh doanh, nhằm góp phần vào sự phát triển bền vững của người dân Việt Nam. Theo đó, AEON Huế là bước tiến đầu tiên, đánh dấu cột mốc quan trọng khi AEON Việt Nam lần đầu tiên có mặt tại khu vực miền Trung.

Ông Furusawa Yasuyuki, Thành viên Ban Giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng Giám đốc AEON Việt Nam chia sẻ: “Tiếp nối sự hiện diện tại Thành phố Hồ Chí Minh ở miền Nam và Hà Nội, Hải Phòng ở miền Bắc, chúng tôi tự hào giới thiệu AEON đầu tiên tại Huế - Trung tâm kinh tế văn hóa đang trên đà phát triển. Tập đoàn AEON mong muốn đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của Việt Nam, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương”.

  Ông Furusawa Yasuyuki (thứ ba từ trái sang), Thành viên Ban Giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, Tổng Giám đốc AEON Việt Nam tham dự họp báo khai trương AEON Huế.

Ông Furusawa Yasuyuki (thứ ba từ trái sang), Thành viên Ban Giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, Tổng Giám đốc AEON Việt Nam tham dự họp báo khai trương AEON Huế.

Đến với Huế, AEON Việt Nam không chỉ nhìn thấy một thị trường đầy tiềm năng đến từ đà tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ cũng như cộng đồng địa phương đa dạng. Từ những gia đình truyền thống lâu đời đến các cặp vợ chồng trẻ, tất cả cùng tạo nên một bức tranh sinh động về cuộc sống nơi đây. Sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại, cùng với đà tăng trưởng kinh tế nhờ du lịch, đã mở ra nhiều tiềm năng phát triển lớn cho thành phố.

Với sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường Việt Nam cũng như thành phố Huế, AEON Huế mang đến những trải nghiệm mua sắm mới, đáp ứng nhu cầu của cư dân địa phương cũng như du khách. AEON Huế cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ từ tinh hoa ẩm thực Huế và Nhật Bản, các sản phẩm thời trang, đồ gia dụng hiện đại đến các đặc sản địa phương và quà lưu niệm. Với không gian mua sắm hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích, AEON Huế hướng tới “nâng tầm phong cách sống” cho vùng đất cố đô này.

Khu ẩm thực tự chọn Delica hội tụ tinh hoa Nhật - Việt, đa dạng bậc nhất miền Trung của AEON Huế.

Khu ẩm thực tự chọn Delica hội tụ tinh hoa Nhật - Việt, đa dạng bậc nhất miền Trung của AEON Huế.

Với mong muốn góp phần phát triển ngành bán lẻ hiện đại tại Huế và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, AEON Huế không ngừng nỗ lực mang đến không gian mua sắm hiện đại nhưng vẫn đảm bảo gìn giữ và tôn vinh những giá trị văn hoá truyền thống. Đồng thời AEON Huế cũng hướng đến trở thành điểm đến lý tưởng, góp phần mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và nâng tầm phong cách sống của cư dân.

Cư dân Huế được trải nghiệm KIOSK chọn món nhanh, một giải pháp tiện lợi, tiết kiệm thời gian từ AEON Việt Nam

Cư dân Huế được trải nghiệm KIOSK chọn món nhanh, một giải pháp tiện lợi, tiết kiệm thời gian từ AEON Việt Nam.

Để hiện thực hóa cam kết nêu trên, AEON Việt Nam luôn nỗ lực đồng hành cùng Huế không chỉ trong vai trò một điểm đến mua sắm lý tưởng mà còn là một thành viên tích cực của cộng đồng. Hiểu rõ những khó khăn mà người dân địa phương phải đối mặt với thiên tai, đặc biệt là lũ lụt do bão gây ra, AEON Việt Nam luôn chủ động chuẩn bị các nguồn hàng hóa thiết yếu và xây dựng các phương án hỗ trợ. Với kinh nghiệm ứng phó thiên tai tại Nhật Bản, nhà bán lẻ cam kết đồng hành cùng chính quyền địa phương, trở thành lực lượng tiên phong trong công tác cứu trợ và phục hồi sau thảm họa.

Thông qua việc mở rộng kinh doanh, AEON Việt Nam cũng cam kết đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của cộng đồng Huế trên các khía cạnh kinh tế, xã hội và môi trường. AEON Huế mang đến hơn 500 cơ hội việc làm cho người dân địa phương, góp phần đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành bán lẻ Huế.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ và phát triển các doanh nghiệp địa phương, AEON Việt Nam đã tổ chức Hội nghị nhà cung cấp "AEON đồng hành & phát triển cùng doanh nghiệp địa phương" vào tháng 11/2023. Tại sự kiện này, các đối tác đã được trang bị những kiến thức về các tiêu chuẩn kỹ thuật hàng hóa của AEON. Hoạt động giúp các doanh nghiệp địa phương nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của hệ thống phân phối hiện đại và mở rộng cơ hội kinh doanh. Sự có mặt của AEON Việt Nam tại Huế không chỉ mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người dân địa phương mà còn góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Huế nói riêng mà còn tại khu vực miền Trung.

AEON Huế mở ra hàng loạt cơ hội việc làm mới cho cư dân cố đô

AEON Huế mở ra hàng loạt cơ hội việc làm mới cho cư dân cố đô.

Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng hướng tới lối sống bền vững, AEON Việt Nam tiếp tục triển khai giảm 1.000 đồng trên mỗi giao dịch nếu khách hàng từ chối sử dụng túi ni-lông dùng 1 lần hoặc mang theo túi riêng của mình khi mua sắm tại AEON Huế.

Với mục tiêu mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, AEON không ngừng mở rộng mạng lưới kinh doanh, từ các đô thị lớn đến các tỉnh thành khác như Hải Phòng, Đà Nẵng và Huế. Việc khai trương AEON Huế đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của AEON Việt Nam, khẳng định nỗ lực của nhà bán lẻ từ Nhật Bản trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nâng tầm phong cách sống của người dân, đồng thời đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: AEON Viet Nam
RELATED NEWS

Du khách phát hiện giòi trong bình sữa tại Mövenpick Cam Ranh 5 sao: Ban quản lý nói gì?

13752 Views
25-01-2025
Sự việc đã gây ra làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Ngày 25/1, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một nam du khách phát hiện nhiều con giòi ngoe nguẩy trong bình đựng sữa tại nhà hàng Panorama, thuộc khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh (Khánh Hòa). Vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý và gây tranh cãi.

Ngọc Châu cùng ENVY™ tô đỏ sắc hương Tết Nguyên đán xuân Ất Tỵ 2025

13837 Views
22-01-2025
Không khí Tết như lan đến từng góc nhỏ của AEON Mall Tân Phú, TP. HCM, Envy Apples Vietnam đồng hành cùng Hoa Hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu khi cô nàng đến tham gia sự kiện đầy rộn ràng vào chiều tối 18/01/2025 vừa qua.

Đầu bếp quốc tế Memo Hernandez từ Costa Rica đầu quân cho Six Senses Côn Đảo

13688 Views
21-01-2025
Đầu bếp quốc tế Memo Hernandez tài năng đến từ Costa Rica đầu quân cho khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Six Senses Côn Đảo dưới vai trò Bếp trưởng Điều hành. Với sự nghiệp phong phú trải dài trên 6 châu lục và ghi dấu tại mỗi nơi làm việc bằng những đột phá ẩm thực đầy cảm hứng, đầu bếp Hernandez hứa hẹn sẽ mang đến cho Six Senses những món ăn đánh thức giác quan, mang đậm tinh thần bền vững, cùng sự sáng tạo không ngừng, giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ của Côn Đảo.

Agoda ưu đãi sinh thái (Eco Deals) để bảo vệ động vật hoang dã và môi trường sống của chúng tại Châu Á

13504 Views
21-01-2025
Trong bối cảnh 73% quần thể động thực vật hoang dã trên thế giới bị suy giảm, các hoạt động bảo tồn càng trở nên cấp bách, Agoda cùng WWF nỗ lực hỗ trợ bảo vệ các điểm đến và các loài động vật hoang dã của châu Á, bảo đảm thế hệ tương lai được khám phá thế giới với chi phí hợp lý mà vẫn góp phần bảo vệ vẻ đẹp thiên nhiên.

Designation - Design Fest 2025 tại TP.HCM quy tụ hơn 500 mẫu thiết kế

13700 Views
13-01-2025
Sự kiện Designation Design Fest 2025 tổ chức từ ngày 10 đến 12/1/2025 vừa qua tại TP.HCM thu hút sự quan tâm đặc biệt của cả cộng đồng thiết kế và công chúng. Đây là một trong những sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực thiết kế, với sự tham gia của hơn 500 mẫu thiết kế độc đáo từ 400 nhà thiết kế trẻ đến từ 25 trường đại học trên khắp Việt Nam.