Amway Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp FDI tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam
10810 Views
22-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Amway Việt Nam, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự được vinh danh là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam tại lễ trao giải thưởng Rồng Vàng 2023. Đây là lần thứ 7 Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.

Giải thưởng Rồng Vàng 2023 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức khảo sát, bình chọn và trao tặng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp FDI tiên phong đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi xanh, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp. Đồng thời, chương trình cũng góp phần khẳng định sức hấp dẫn từ chính sách đầu tư Việt Nam, thúc đẩy cơ hội đầu tư, tạo môi trường kinh doanh phát triển phù hợp với hội nhập kinh tế quốc tế.

Phát triển kinh tế số và tăng trưởng xanh đã và đang trở thành xu thế mới của thời đại, được nhiều quốc gia theo đuổi, trong đó có Việt Nam. Với chủ đề Đột phá cho khu vực miền Trung và Tây Nguyên: Tăng trưởng xanh và Chuyển đổi số trong chiến lược phát triển bền vững, Diễn đàn nhịp cầu phát triển 2023 (Vietnam Connect Forum 2023) tổ chức phiên tham luận và phiên thảo luận đối thoại trực tiếp tại Thành phố Đà Nẵng với sự tham dự của hơn 400 đại biểu. Sự kiện nhằm tập trung tăng cường kết nối giữa các địa phương với doanh nghiệp trong và ngoài nước, các tổ chức quốc tế thông qua cơ chế đối thoại cởi mở về cơ hội huy động nguồn lực cũng như kinh nghiệm thúc đẩy tăng trưởng xanh và bền vững. Từ đó tìm ra những giải pháp phù hợp để thu hút các nguồn lực xanh, vốn đầu tư xanh vào các ngành kinh tế, địa phương và khu vực doanh nghiệp.

Có thể nhận thấy, phát triển kinh tế số và tăng trưởng xanh tạo ra không gian phát triển mới, mở ra cơ hội tăng trưởng với tốc độ cao và bền vững. Với vị thế một thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, Amway tiên phong trong việc đầu tư cho công nghệ mới nhằm đáp ứng cho yêu cầu chuyển đổi xanh, tích cực ứng dụng công nghệ số vào các khâu như quản trị doanh nghiệp, logistics, sản xuất, marketing, bán hàng và thanh toán để gia tăng hiệu quả kinh doanh, khai thác tốt các lợi thế và tiềm năng đang có.

Để thực hiện và thúc đẩy quá trình kinh tế xanh và kinh tế số, Amway không chỉ kiên định với với mục tiêu phát triển bền vững, mà còn định hướng nâng tầm trải nghiệm khách hàng như là một chiến lược dài hạn trong 15 năm có mặt tại Việt Nam. Trong thời gian vừa qua, Amway liên tục thay đổi, đầu tư mạnh vào các trải nghiệm mua sắm để tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng bằng việc khai trương các khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm mới, cải tạo các cơ sở vật chất hiện tại với các hoạt động trải nghiệm đa dạng và máy móc hiện đại với mong muốn mang đến cho nhà phân phối và khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới cùng nhiều dịch vụ tiện ích hơn.

Không chỉ nhạy bén tích hợp và chuyển đổi số, mà Amway Việt Nam còn ứng dụng công nghệ trong việc tăng cường các giải pháp đa kênh trực tuyến và trực tiếp cho phép Amway hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Amway đặc biệt chú trọng vào đào tạo và phát triển kiến thức, kỹ năng của nhà phân phối thông qua lộ trình huấn luyện cụ thể từ cơ bản đến nâng cao, giúp người mới dễ dàng bắt đầu kinh doanh cùng Amway từ ngày đầu tiên. Bên cạnh các khóa đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng kinh doanh, Amway còn đầu tư và phát triển lộ trình đào tạo năng lực mạng xã hội toàn diện, nhằm giúp nhà phân phối sẵn sàng bắt kịp xu thế trong kỷ nguyên 4.0.

Bên cạnh đó, công ty đã xây dựng, hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số đề cao tính tương tác và kết nối nhanh chóng, tiện lợi với khách hàng. Nâng cấp website nhằm mang lại sự thân thiện, tăng tính chuyên nghiệp, tăng cường trải nghiệm và cung cấp nhiều thông tin hữu ích đến nhà phân phối. Ứng dụng những công nghệ đột phá nhất để cải thiện hệ thống chuyển phát nhanh – dịch vụ giao hàng về nhà cũng như cải tiến tổng đài chăm sóc khách hàng với nhiều chức năng như: nhận diện người gọi và định tuyến cuộc gọi thông minh dựa trên lịch sử liên hệ, trình độ và kỹ năng của nhân viên; Tích hợp hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng, tự động tra cứu thông tin người dùng, lịch sử đơn hàng…

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ  “Năm 2023, Amway kỷ niệm 15 năm chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam và giải thưởng lần này đánh dấu một năm khởi sắc qua đó đem lại những cơ hội chinh phục được thị trường rộng lớn với gần 100 triệu dân. Chính sự tin cậy và sự yêu mến của người tiêu dùng Việt Nam đã thúc đẩy Amway không ngừng cố gắng, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn cho mọi người. Với hướng đi đúng đắn ngay từ những ngày đầu, đó là phân khúc sản phẩm an toàn, chất lượng, hướng tới chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng và bảo vệ môi trường, tôi tin chắc rằng thành công của ngày hôm nay sẽ là bước đệm vững chắc cho chặng đường phát triển lâu dài của Amway tại Việt Nam.”

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source:  Amway Việt Nam
RELATED NEWS

Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn với bánh Bống Bang Điểm 10 và và ChocoPie Matcha đậu đỏ

13233 Views
26-06-2025
Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

2025 Ideal Architecture Festival Global Tour – Vietnam: Sự dịch chuyển tư duy kiến trúc khu vực

13378 Views
25-06-2025
Trong hành trình toàn cầu của chuỗi "Ideal Architecture Festival (IAF) Global Tour 2025", điểm dừng tại TP.Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện ra mắt, mà là sự kiện chuyên môn quy mô khu vực mang tính chiến lược. Được đồng tổ chức bởi Guangzhou Design Week, GIA và Hiệp Hội Thiết Kế TP.HCM (VDAS), IAF 2025 – Vietnam là lời khẳng định mạnh mẽ về sự trưởng thành của ngành thiết kế – kiến trúc Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Guangzhou Design Week mang “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” đến Việt Nam: Khi tầm nhìn thiết kế toàn cầu gặp gỡ bản sắc kiến trúc Việt

13660 Views
20-06-2025
Vào ngày 25/6/2025, giới kiến trúc và thiết kế Việt Nam sẽ chứng kiến một sự kiện quốc tế mang dấu ấn chiến lược: “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” do Guangzhou Design Week tổ chức chính thức ra mắt tại TP.Hồ Chí Minh. Không chỉ là nơi hội tụ các xu hướng thiết kế tiên phong, sự kiện còn mở ra cánh cửa hợp tác dài hạn giữa các tổ chức chuyên môn hàng đầu, đánh dấu bước tiến mới trong việc kết nối kiến trúc Việt Nam với dòng chảy toàn cầu.

Cửa hàng thứ 20 vừa chính thức khai trương của Maison Marou tọa lạc tại khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức

13449 Views
17-06-2025
Công ty sô cô la Marou vừa khai trương cửa hàng thứ 20 mang thương hiệu Maison Marou, tọa lạc tại địa chỉ Tầng 1, lô 00.02 Tháp A2 – Khu chung cư phức hợp Lô M1, M2 (Sarimi), số 74 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình phát triển không ngừng của Công ty sô cô la Marou nói chung và chuỗi F&B mang thương hiệu Maison Marou nói riêng.

Orion Vina đậm vị bánh xanh hóa hành động cùng Pro Việt Nam

13657 Views
13-06-2025
Tại Hội nghị thường niên PRO Việt Nam với chủ đề “Khoa học công nghệ – Động lực phát triển kinh tế tuần hoàn”, Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của PRO Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Orion nhằm tích cực tham gia vào chuỗi hành động tái chế bao bì sau tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa mô hình kinh tế tuần hoàn và sản xuất có trách nhiệm với môi trường tại Việt Nam.