Bí Mật Nghiệt Ngã: Dàn hot girl gây thị phi vì tính cách quá mạnh mẽ, Lưu Đê Ly trở thành cô gái nhà nghèo, Kim Ngọc hóa điên
6171 Views
05-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bí Mật Nghiệt Ngã ngoài sở hữu dàn hot boy là Khắc Minh và Trường Thịnh thì còn gây bão với những nữ phụ visual lung linh, diễn xuất cực “ổn áp” như Lưu Đê Ly và Kim Ngọc.

An Hạ - Vai diễn đo ny đóng giày cho Lưu Đê Ly

Lưu Đê Ly là một diễn viên được nhiều khán giả miền Bắc biết đến khi đã từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như Chạy Trốn Thanh Xuân, Người Phán Xử,… Vốn là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng với phong cách sexy của Hà thành, Lưu Đê Ly “đá chéo sân” sang lĩnh vực diễn xuất một cách ngẫu nhiên và bản năng chứ không hề qua trường lớp đào tạo nào.

Thưởng thức Bí Mật Nghiệt Ngã, khán giả dễ dàng nhận thấy một sự trùng hợp “không hề nhẹ” giữa tính cách của Lưu Đê Ly và nhân vật An Hạ mà cô thủ vai. An Hạ là một cô gái xinh đẹp, dịu dàng và có học thức nhưng gia cảnh nghèo khó. Dù phải đối mặt với nhiều sự cám dỗ của kim tiền và quyền thế nhưng cô gái này vẫn kiên định, vững tâm không hề lung lay. Mặt nào đó, sự thẳng thắn và tính cách mạnh mẽ của nhân vật An Hạ không khác gì con người Lưu Đê Ly ngoài đời thật. Nữ diễn viên sinh năm 1991 được khán giả và người hâm mộ biết đến qua nhiều vai diễn lớn nhỏ khác nhau, ngoài ra cô cũng nổi tiếng không kém nhờ những drama đậm chất thị phi luôn vây quanh cuộc sống cô. Những rắc rối xoay quanh đời sống tình cảm của Đê Ly khiến báo chí tốn không ít giấy mực, thêm vào đó việc công khai “đập đi xây lại” gương mặt vốn đã xinh xắn của mình càng làm cô trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Nhưng phương châm ứng xử của Lưu Đê Ly luôn là thẳng thắn, không ngại “va chạm” với bất kì ai, chính vì vậy mà fan của cô có không ít nhưng anti fan càng hùng hậu hơn.

An Hạ trong Bí Mật Nghiệt Ngã cũng thẳng thắn từ chối tình cảm của “phú nhị đại” Hải Đăng, gạt bỏ hết những lợi ích mà anh chàng dành tặng cô, chỉ nhất kiến chung tình với người yêu là Duy. Có thể nói Lưu Đê Ly sẽ không mấy khó khăn khi vào vai An Hạ bởi những sự tương đồng trong tính cách nhân vật như là “đo ny đóng giày” này.

Bùi Lê Kim Ngọc, từ người đẹp Tây đô hóa Thủy “điên” xinh đẹp

Bùi Lê Kim Ngọc được khán giả truyền hình Việt Nam, đặc biệt là miền Tây Nam Bộ biết đến qua nhiều vai diễn ở các bộ phim như Duyên Nợ Miền Tây, Thương Lắm Đò Ơi, Hoán Nhân Tâm,… Trước đó, cô thành công với cuộc thi Người đẹp Tây Đô khi đạt giải Người đẹp ăn ảnh nhất. Bén duyên với sự nghiệp điện ảnh, Kim Ngọc từng bước chinh phục khán giả bằng vẻ đẹp chân phương, đằm thắm của người con gái Á Đông và kĩ năng diễn xuất tinh tế, đa dạng cảm xúc của mình. Sở hữu gương mặt thanh thoát, hiền dịu và một thân hình mảnh dẻ, bốc lửa cùng với gu thời trang trẻ trung, hiện đại, Kim Ngọc trở thành gương mặt quen thuộc của nhiều đạo diễn và nhà sản xuất, đã góp mặt trong hơn 20 dự án phim truyền hình cho đến nay.

Với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn và thân hình nóng bỏng dù đã qua một lần sinh nở, Kim Ngọc không gặp nhiều áp lực trong việc hóa thân thành chị đại giang hồ Thủy điên ngang tàng, bạo ngược nhưng vẫn rất… xinh đẹp. Thủy điên đóng một vai trò quan trọng trong việc kết nối các tuyến nhân vật, là cầu nối cũng như là người khơi mào cho những biến chuyển then chốt trong mạch truyện. Thông qua nhân vật Thủy điên, phim cũng muốn nói lên tình trạng của không ít người trẻ hiện nay đang phải sống trong một gia đình không trọn vẹn, tuy thừa mứa về vật chất nhưng lại thiếu thốn tình cảm. Môi trường sống và hành vi của cha mẹ sẽ ảnh hưởng lớn đến tính cách con cái, dù còn nhỏ dại hay đã trưởng thành, chúng cũng sẽ phần nào bị ảnh hưởng tiêu cực và phản ứng không đúng đắn với cuộc sống. Dù vậy, Thủy điên cho ta thấy được “nhân chi sơ, tính bổn thiện”, dù trong hoàn cảnh nào thì con người vẫn sẽ luôn hướng về ánh sáng, về cái thiện sẵn có trong mỗi người.

Bùi Lê Kim Ngọc cho biết, việc lựa chọn kịch bản được cô cân nhắc kỹ lưỡng với tiêu chí phải hấp dẫn và vai diễn ấn tượng, có nét tính cách riêng biệt. Nữ diễn viên có rất nhiều vai diễn ghi dấu ấn trong lòng người xem, từ những nhân vật hiền lành với số phận éo le cho đến dạng vai phản diện, đanh đá và… khó ưa. Bùi Lê Kim Ngọc là thế, với phim ảnh, cô không đóng khung ở bất cứ nhân vật nào. Dù là vai thiện hay ác, nữ diễn viên này cũng tạo được ấn tượng trong lòng khán giả. Chính vì vậy khi đọc kịch bản Bí Mật Nghiệt Ngã, cô rất thích thú với nhân vật Thủy Điên, một vai phản diện có quá trình “hắc hóa” rất rõ ràng, hợp lý và có chiều sâu nội tâm.

Đón xem Bí Mật Nghiệt Ngã được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1 của Đài truyền hình Vĩnh Long.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

18853 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22636 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

16865 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31310 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31888 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.