Bồng bềnh lãng mạn với mùa hè nước Ý trong bộ sưu tập H&M Studio Resort 2024
42079 Views
09-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Khi những bữa tiệc của kỳ nghỉ Hè đang đến gần, hãy đón đầu xu hướng với các thiết kế nữ tính lãng mạn, họa tiết vui tươi trong BST H&M Studio Resort. Lấy cảm hứng từ cung điện Ý thơ mộng, nghệ thuật chế tác thủy tinh kỳ ảo xứ Venice và những hang động nạm vỏ sò huyền diệu, BST tái hiện trọn vẹn tinh thần của một kỳ nghỉ đầy mơ mộng tại nước Ý xa xôi.

BST Studio Resort đã chính thức ra mắt tại cửa hàng trực tuyến vào ngày 9/5 đem đến những lựa chọn tinh tế cho kỳ nghỉ bên bờ biển với bảng màu hoàng hôn của vỏ quýt, vàng mật ong cùng những hình thêu kết cấu phong phú và hình in bắt mắt.

“Một tinh thần vui nhộn táo bạo đã tiếp thêm năng lượng cho BST H&M Studio Resort, với sự sáng tạo và chú ý đến từng chi tiết nhằm tăng thêm tính hấp dẫn và chiều sâu cho từng tác phẩm. Chúng tôi muốn tạo ra những thiết kế quyến rũ nhưng vẫn dễ dàng ứng biến cho tất cả các dịp, và cho mọi cá tính thời trang. Tất cả đều toát lên một sự thanh lịch khó có thể chối từ”, Ann-Sofie Johansson, Trưởng bộ phận thiết kế trang phục nữ và cố vấn sáng tạo tại H&M cho biết.

BST H&M Studio Resort đem đến những thiết kế táo bạo và cũng đầy mơ mộng: một chiếc váy họa tiết với cổ chữ V lấp lánh và một bộ suit oversized màu mật ong là những điểm nhấn cho các bữa tiệc tối, một thiết kế hai mảnh màu trắng bao gồm một chiếc váy với đường viền bèo nhún và một chiếc áo lệch vai quyến rũ, một chiếc đầm maxi bèo nhún màu đen trong chất liệu kaftan bay bổng phóng khoáng. Kỹ thuật thêu móc tinh xảo, họa tiết bắt mắt cùng thiết kế trang sức táo bạo và thiết kế đồ bơi độc đáo. Tất cả cùng làm nên một bộ sưu tập cân bằng hoàn hảo trong thời trang.

“Lấy cảm hứng từ những chuyến ‘đi trốn’ mùa Hè, bộ sưu tập mang vẻ đẹp của sự thoải mái, với những thiết kế đa ứng dụng, để bạn vừa có thể tự do thả dáng bên hồ bơi lúc bình minh, hay hòa mình trong đám đông nhộn nhịp nơi quảng trường rộng lớn trong ánh nắng chiều”. Angelica Grimborg, nhà thiết kế của H&M Studio chia sẻ.

Kết cấu phong phú, các loại vải chất lượng cao với lụa hữu cơ, bông hữu cơ, polyester tái chế, viscose Lenzing EcoVero™ và lyocell Tencel™, tất cả đều có trong bộ sưu tập H&M Studio Resort. Ngoài ra, một số đồ trang sức thuộc BST còn được làm từ đồng thau tái chế. 

H&M Studio là bộ sưu tập mang định hướng thời trang cao cấp của H&M. Ra mắt vào năm 2013, được phát triển bởi chính đội ngũ thiết kế của H&M tại Stockholm, được ra mắt dưới dạng những bộ sưu tập phiên bản giới hạn trong năm. 

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: H&M Viet Nam
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger kỷ niệm 75 năm thành lập với loạt sự kiện hoành tráng tại Pháp và Nhật

28187 Views
16-07-2024
Được thành lập từ năm 1949 bởi Kihachiro Onitsuka với tên gọi ban đầu là Onitsuka Shokai, năm nay, thương hiệu Onitsuka Tiger sẽ đón chào cột mốc kỷ niệm tròn 75 năm. Để kỷ niệm cột mốc đặc biệt này, Onitsuka Tiger sẽ tổ chức loạt sự kiện tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới, bao gồm đại lộ Champs-Élysées tại Thủ đô Paris (Pháp) và thủ đô Tokyo (Nhật Bản).

UNIQLO Vincom Grand Park sẽ chính thức khai trương vào ngày 20/7 tới

29315 Views
09-07-2024
UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng tiếp theo tại Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park, TP Thủ Đức. Cửa hàng mới sẽ chính thức mở cửa ngày 20/7, mang đến nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn.

Trải nghiệm sống động với cửa hàng pop-up dioriviera tại Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

40219 Views
22-06-2024
Dior đưa bộ sưu tập mùa hè Dioriviera 2024 đến Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An, Quảng Nam qua không gian pop-up mang tinh thần dolce vita. Bộ sưu tập Dioriviera là lời ca ngợi cho tinh thần phiêu lưu và du lịch bất tận, vốn được nuôi dưỡng bởi Christian Dior, mang cảm hứng từ mặt trời rực rỡ và ngập tràn sắc màu mùa hè.

Mở gần 10.000 cửa hàng chỉ riêng châu Á, thương hiệu thời trang được yêu thích bậc nhất Trung Quốc khai trương cửa hàng mới tại TP.HCM

55408 Views
01-06-2024
Trong chặng đường 20 năm phát triển, HLA là thương hiệu thời trang quốc dân được đông đảo giới trẻ cũng như nam giới lứa tuổi trung niên tin yêu và lựa chọn tại Trung Quốc. Hiện hãng đã có gần 10.000 cửa hàng trên toàn châu Á – một con số có thể nói là không tưởng. Mới đây, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cửa hàng mới tại Vincom Đồng Khởi, loạt KOL cũng phải đến tận nơi “săn đồ”.

K&K Fashion lấy cảm hứng từ câu chuyện vượt qua khủng hoảng của Phương Vy cho bộ sưu tập mới tại Celebrating Local Pride 7

55392 Views
21-05-2024
Trong hành trình tái định vị thương hiệu, K&K Fashion đã chuyển đổi hình tượng nàng thơ thường thấy trong giới thời trang qua thông điệp của bộ sưu tập “Body Same Me” kết hợp cùng Phương Vy Idol. K&K Fashion kết hợp cùng Phương Vy Idol cho thấy sự phá vỡ định kiến về nàng thơ kiểu mẫu với tuyên ngôn tuổi tác hay cân nặng không phải là rào cản!