Cận cảnh vương miện ngọc trai Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023 trị giá 2,5 tỷ đồng
33986 Views
26-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Vương miện trị giá 2,5 tỷ đồng đính 25 viên ngọc trai biển quý hiếm và gần 1.500 viên đá quý lấp lánh dành cho tân chủ nhân của ngôi vị Hoa Hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023 đã được công bố.

Vương miện Hoa Hậu Thiên nhiên 2023 với tên gọi "Thiên địa giao hòa" là sự hội ngộ hoàn hảo của 25 viên ngọc trai biển thuộc nhóm ngọc quý hiếm Akoya, Southsea, Mabe và gần 1.500 viên đá quý lấp lánh được các nghệ nhân kim hoàn khéo léo thiết kế trong một tổng thể uyển chuyển với các hoạ tiết mô phỏng những con sóng biển uốn lượn, hiền hoà, cùng vẻ đẹp nhân ái, tài đức của người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Vương miện đính 25 viên ngọc trai biển quý hiếm và gần 1.500 viên đá quý lấp lánh

Điểm nhấn của kiệt tác vương miện này chính là viên ngọc trai Mabe quý hiếm có màu vàng đặc trưng tự nhiên giống như màu vàng 24K được bố trí ngay trung tâm, được đệm nhấn xung quanh bằng những viên đá quý vàng óng ánh, gợi lên hình ảnh của ánh thái dương tỏa sáng trên biển. Ngự trị ở vị trí cao nhất của chiếc vương miện là viên ngọc trai độc quyền có hoa văn tự nhiên mô phỏng hình ảnh hoạ tiết hoa hướng dương, biểu trưng cho ánh mặt trời ngự trị trên cao giữa bối cảnh trời đất giao thoa, hướng tới sự trường tồn và thịnh vượng. Hai loại ngọc trai độc đáo này từng gây tiếng vang lớn trên thị trường ngọc trai thế giới và được nuôi cấy theo sáng chế độc quyền tại trang trại Hoàng Gia Pearl của Việt Nam.

Viên ngọc trai màu vàng tượng trưng cho mặt trời được điểm ở vị trí chính giữa

Được đích thân Nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn dành hàng tháng trời lên ý tưởng thiết kế và cùng ekip thực hiện các công đoạn chế tác đến hoàn chỉnh, tác phẩm truyền tải thông điệp "Thiên địa giao hòa" với hình ảnh trời, đất và con người cùng hoà hợp, giúp tôn vinh chuẩn mực mới về vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại hướng về thiên nhiên.

Nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn phát biểu: "Ý nghĩa của cuộc thi Hoa Hậu Thiên nhiên gắn kết với hoạt động bảo vệ môi trường cũng chính là tôn chỉ hoạt động của Hoàng Gia Pearl. Tôi lên ý tưởng thiết kế vương miện ngọc trai này với mong muốn lan tỏa và nâng cao ý thức giữ gìn môi trường, giúp cho mẹ thiên nhiên mãi trường tồn với chúng ta".

Tân chủ nhân của chiếc vương miện sẽ là người xứng đáng trở thành Đại sứ xanh giúp lan tỏa và nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, bảo tồn các di sản thiên nhiên và giá trị văn hóa của mỗi quốc gia đúng với tiêu chí tuyển chọn của Hoa Hậu Thiên nhiên.

Lễ công bố vương miện ngọc trai

Lễ công bố vương miện Hoa Hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023 đã được tổ chức vào tối 7/12 tại Long Biên Palace – Sân Golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM với sự tham gia của đại diện Unesco, nhiều doanh nhân, nghệ sĩ, hoa hậu, người đẹp nổi tiếng và đại diện hơn 50 cơ quan báo chí, truyền hình, truyền thông.

Nghệ nhân ưu tú Hồ Thanh Tuấn, diễn viên điện ảnh Hiền Mai và các khách mời đã lên sân khấu để thực hiện nghi thức công bố vương miện. Ngay khi được công bố, chiếc vương miện đã tỏa sáng lung linh và ngay lập tức thu hút sự chú ý của các khách mời & phóng viên trong buổi lễ, đánh dấu sự trở lại đầy rực rỡ của Hoàng Gia Pearl trên hành trình thiết kế và chế tác vương miện cho các cuộc thi nhan sắc lớn.

Repulish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Thương Hiệu & Pháp Luật
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

19298 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25930 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29690 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

30195 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29473 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.