Cập nhật ngay loạt tuyệt chiêu chăm da khỏe đẹp thần tốc để kịp đón kỳ nghỉ lễ
9207 Views
29-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chỉ còn vài ngày nữa là đến lễ, chị em muốn “mần” đẹp cho làn da thì phải ra tay ngay từ bây giờ. Nhanh tay chốt đơn những món mỹ phẩm xịn, giá “hạt dẻ” giúp da rạng ngời chỉ có trên Shopee!

Sau những đêm miệt mài ôm laptop chạy deadline, da mặt của các cô nàng đang phát tín hiệu “ét-ô-ét” cầu cứu. Để “hồi sinh” làn da cho chị em kịp “đi đu đưa” dịp lễ, Shopee tung ra hàng loạt các sản phẩm skincare giảm giá sâu trong khuôn khổ chương trình “9.9 Shopee Live Thời Trang & Mỹ Phẩm - Miễn Hết Phí Ship”.

Mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương trái cây Saborino

Thay vì “đau ví” vì những sản phẩm đắt tiền, chị em có thể sắm cho mình những món mỹ phẩm đa năng vừa giúp tiết kiệm ngân sách, vừa rút gọn chu trình dưỡng da buổi sáng. Nổi bật nhất phải để đến là mặt nạ dưỡng ẩm Saborino tích hợp 3 bước rửa mặt - nước cân bằng da - kem dưỡng chỉ trong 1 sản phẩm. Với thành phần chiết xuất từ trái cây, em mặt nạ này có công dụng làm sạch lớp sừng trên bề mặt da, đồng thời bổ sung độ ẩm giúp bạn có làn da mềm mịn, căng bóng.

Mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng Saborino cấp ẩm siêu tốc cho da chỉ trong 60 giây, nay chỉ còn 289.250đ trên Shopee

Kem giảm mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+

Khi nhắc đến những loại kem trị mụn được đánh giá cao nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến thương hiệu La Roche-Posay. Thành phần của kem giảm mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ chứa Aqua Posae, Niacinamide và Procerad giúp giảm sưng viêm, ngừa thâm hiệu quả và ngăn chặn tình trạng mụn tái phát. Đặc biệt, sản phẩm này không chứa paraben, phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm nhất.

Sắm ngay một sản phẩm kem chấm mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ với giá 399.000 đồng để “đánh bay” mụn và sẹo thâm cho làn da không tì vết

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk

Anessa thường xuyên góp mặt trong danh sách thương hiệu chống nắng được yêu thích của xứ sở hoa anh đào, nhưng cũng rất được các tín đồ làm đẹp Việt Nam ưa chuộng. Trong đó, sản phẩm sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk luôn nằm trong top bán chạy vì hiệu quả chống nắng vượt trội với SPF 50+ và PA++++. Ngoài ra, sản phẩm này còn sở hữu kết cấu dạng sữa dịu nhẹ, từ em bé từ 1 tuổi cho đến người trưởng thành đều có thể sử dụng được.

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm chống nắng dành cho da nhạy cảm thì không thể bỏ qua em Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk với giá 499.000 đồng chỉ trong hôm nay

Nước xịt khoáng Avène Thermal Spring Water

Xịt khoáng Avène Thermal Spring Water có bảng thành phần rất đơn giản: 100% nước khoáng tự nhiên với tỷ lệ magie, canxi, silicat lý tưởng, giúp cân bằng độ pH và cải thiện bề mặt da. Chỉ cần 2 - 3 lần xịt đều lên mặt và cổ, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác dịu mát tức thì và có thể duy trì hiệu quả dưỡng ẩm suốt một ngày. Đồng thời, sản phẩm còn được sử dụng như xịt khóa makeup, giúp lớp trang điểm của bạn tiệp vào da, bền màu và không bị mốc dù cho hoạt động cả ngày dài.

Để làn da luôn được dịu mát và ẩm mượt cả, các cô nàng nên sắm cho mình một em Xịt khoáng Avène Thermal Spring Water đem theo bên mình hàng ngày

Bên cạnh các sản phẩm giảm sâu trong mùa sale tháng 9 này, Shopee còn đem đến cho người dùng chuỗi ưu đãi “Miễn Hết Phí Ship”. Chỉ cần mở ứng dụng mua sắm nhà Cam lên, hội nghiện săn sale sẽ nhận ngay mã Freeship Xtra đến 300.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng mỗi ngày. Nhớ đặt lịch hẹn “giựt” mã miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0 đồng vào ngày "Thứ 4 Siêu Sale Freeship" hàng tuần. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có quyền Đồng kiểm, tức kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng để đảm bảo nhận đúng sản phẩm mong muốn.

Chăm da tiết kiệm cùng bộ đôi “song kiếm hợp bích” ShopeePay và đối tác Shopee

Đừng quên thanh toán bằng ví ShopeePay để có giá tốt nhất trong ngày hôm nay. Cụ thể, khi thanh toán bằng ShopeePay, bạn sẽ được giảm ngay 20.000 đồng cho đơn hàng 150.000 đồng khi nhập mã SPPGIAM20K08. Đồng thời, khách hàng thân thiết còn có cơ hội nhận ưu đãi khi đặt combo vé xe khách và khách sạn, thẻ điện thoại trí giá 10.000 đồng mỗi thứ Hai, giảm đến 100.000 đồng khi đặt vé máy bay trên ABTrip và hàng ngàn ưu đãi khác khi đặt món trên ShopeeFood tại đây.

Để góp vui cho công cuộc săn sale của hội chị em, chủ thẻ VPBank được giảm đến 50% vào ngày 30 hàng tháng. Trong khi đó, chủ thẻ UOB được giảm 200.000 động cho đơn hàng từ 2 triệu đồng chỉ trong ngày 9.9. Ngoài ra, team mê du lịch khi đặt khách sạn nội địa của Mytour cũng sẽ được giảm đến 200.000 đồng. Chi tiết tại đây.

Thông tin ưu đãi 9.9 Shopee Live Thời Trang & Mỹ Phẩm - Miễn Hết Phí Ship

Sự kiện siêu sale cuối năm đã “đổ bộ” tại Shopee, mở đầu là “9.9 Shopee Live Thời Trang & Mỹ Phẩm - Miễn Hết Phí Ship” với sự góp mặt của dàn sao đình đám trên sóng livestream cùng hàng loạt ưu khủng khác. Bên cạnh cơ hội săn deal giảm 50% trên Shopee Live, người dùng còn có cơ hội trúng 99 Z Flip 5 cùng siêu voucher trị giá đến 4 triệu đồng từ ngày 26.8 đến ngày 11.9. Tham gia ngay tại tại đây.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

18466 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

20723 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

30453 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

30952 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

31512 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.