Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng tung teaser với màn "gả" Thu Trang cực đỉnh của Thái Hòa
11991 Views
14-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau khi ra mắt những hình ảnh đầu tiên, Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng đã gợi sự tò mò về mối quan hệ cha con của Thái Hòa, Thu Trang với màn chốt kèo “con có chồng, ba bỏ rượu” có một không hai. Và đoạn teaser mới nhất tiếp tục dấy lên những thắc mắc với loạt tình tiết khó đoán diễn ra trong xóm lao động nhỏ lom com.

Theo đó, sau khi gợi nhiều hào hứng cho người xem với màn “chốt đơn”: Con lấy chồng - Cha bỏ nhậu, khán giả lại được một phen bật ngửa với màn “sale” cực đỉnh của ông Ba Xỉn (Thái Hòa) khi giới thiệu Nhót (Thu Trang) nhà ông là một người công - dung - ngôn - hạnh và đặc biệt “nó còn là con gái tân”Ngược lại với thái độ hồ hởi của “nhân viên sale mới nổi” - ông Xỉn, Nhót lại hời hợt không đáp lại mà còn tìm đến sự trợ giúp của quân sự Hồng (NSND Hồng Vân) nhưng… để uống rượu. Điều này càng khiến khán giả khó đoán được chuyện sắp sửa xảy ra khi Nhót luôn là một người “bài trừ” rượu chè nhất xóm. Có lý do gì vì sao Nhót lại tìm đến rượu và lại phá vỡ nguyên tắc của mình?

Chưa dừng lại ở đó, sự xuất hiện của Mạnh (Tiến Luật) ở cuối đoạn teaser cũng mang đến dấu hỏi khá lớn cho khán giả. Vai trò của Mạnh là gì? Vì sao trong lúc say xỉn Nhót lại tìm đến Mạnh? Liệu Mạnh có phải là một chính nhân quân tử khi ông Xỉn vô tình tiết lộ sẽ đưa Mạnh lại vào tù nếu hắn làm gì con gái mình? Theo đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: “Anh là một nhân vật ẩn chứa nhiều sự bất ngờ. Và điểm hài hước ở chỗ, Mạnh có khuôn mặt bất biến giữa xóm lao động vạn biến”.

Trong khi đó, Thái Hòa cho biết cảnh quay này khiến anh có rất nhiều cảm xúc khi phải trong tâm thế một người nôn nóng tìm chồng cho con. Thái Hòa nói: “Tôi chưa từng trải qua cảm xúc này, đây là một trải nghiệm rất thú vị”. Riêng Thu Trang cho rằng: “Đây là cảnh quay khá hài hước khi hình ảnh con Nhót hoàn toàn khác biệt, nữ tính và quyến rũ để có thể đến thẳng trái tim crush. Nhưng đến được không còn chưa biết nhưng để hoàn thành cảnh quay này thì không chỉ tập trung về thể chất để khiêng, bê mà còn đầu tư về tâm lý nhân vật khi thể hiện sắc thái mềm mại hơn”.

Chỉ với đoạn teaser, Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng đã mang đến không ít thắc mắc cho người xem và tò mò muốn biết xem những điều bất ngờ nào sẽ diễn ra trong xóm lôm côm. Nhót “mỏ hỗn” đã có màn hóa thân cực nữ tính và đầy chớp nhoáng trong đoạn teaser, khác hoàn toàn với hình ảnh bụi bặm trong First-Look trước đó. Ông Ba Xỉn đã có một ngày đầy tỉnh táo để tìm chồng cho con. Rốt cuộc, sự đảo ngược này mang ẩn ý gì? 

“Sẽ có rất nhiều điều để xem trong “Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng”. Bởi đó là hành trình vừa hài hước, vừa dễ thương, vừa cảm xúc của Nhót và ông Xỉn. Ngoài ra, tôi cảm thấy may mắn vì có được những diễn viên chuyên nghiệp như Thái Hòa và Thu Trang trong bộ phim này. Vì câu chuyện này được truyền nhiều năng lượng hơn so với dự kiến bởi sự tung hứng dễ thương của Thái Hòa, Thu Trang cũng như sự nhập tâm nhân vật của cả hai” - đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nói thêm.

Vào một ngày đẹp trời sau khi tỉnh rượu, ông Xỉn (Thái Hòa) tá hoả nhận ra con gái của mình đã đến tuổi lấy chồng nên vội vàng lập mưu tìm rể. Ngược lại với sự sốt sắng của ông bố, Nhót (Thu Trang) luôn thể hiện thái độ thờ ơ và bất cần đời dù cô đang khát khao muốn có chồng, sinh con nên càng khiến ông Xỉn đứng ngồi không yên. Trong suốt nhiều năm, hai cha con đã có không ít cuộc tranh cãi vì sự nghiện rượu của ông Xỉn. Nhót muốn cha bỏ rượu, ông Xỉn thì muốn mình có cháu nên cùng nhau chốt kèo: Nhót lấy chồng thì ông Xỉn ngừng uống rượu. Với tính khí không ai chịu ai của hai cha con, liệu thỏa thuận này có thành công?

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

18017 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

9979 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24452 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

26901 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

29920 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.