Đón chào xuân mới 2024 cùng top 5 chai nước hoa mang sắc hồng rực rỡ
16228 Views
15-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Một mùa xuân mới lại đến, một khoảng thời gian của những bông hoa đua nhau khoe sắc, mang đến vẻ đẹp rực rỡ và tràn đầy sức sống. Với không khí dịu dàng của mùa xuân, những mùi hương tươi mát, ngọt ngào và lãng mạn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hãy cùng khám phá những gợi ý nước hoa dành cho mùa xuân với vẻ ngoài mang sắc hồng rực rỡ nhé!

Armani MY WAY

Armani MY WAY mang theo điểm đặc biệt trong thiết kế với sự tương phản rõ nét giữa những đường cong của nắp chai cùng đường nét bóng bẩy và sắc nét của thân chai. Chất liệu thủy tinh trong suốt đầy táo bạo phơi bày sắc hồng sống động của nước hoa MY WAY, tạo nên sự đối lập độc đáo với sắc xanh của phần nắp.

Armani MY WAY EDP với sắc hồng dịu dàng cùng hương thơm tươi sáng

MY WAY mang mùi hương hoa cỏ đương đại dành cho những cô nàng trong thời đại mới, Tươi sáng, hiện đại và nữ tính, hương thơm quyến rũ này tựa như một bó hoa trắng rực rỡ, mạnh mẽ, thế hiện trạng thái hoàn toàn mới của tính nữ: tinh thần tự do, thanh lịch và khao khát khám phá bản thân.

Cuộc gặp gỡ giữa Bergamot và hoa cam mang tạo nên một khởi đầu rực rỡ, tươi mới cho hương thơm, dẫn lối đến những nốt hương chính tươi sáng của hoa huệ và hoa nhài. Cuối cùng, hương gỗ tuyết tùng sống động kết hợp cùng vanilla béo ngậy và xạ hương trắng tạo thành một dấu ấn đậm sâu.

Prada Paradoxe

Lấy cảm hứng từ logo hình tam giác biểu tượng của Prada, nay chiếc logo ấy được tái tạo lại một lần nữa thành chiếc vỏ chai của Prada Paradoxe. Hình dáng tam giác đặc trưng tương phản với các góc cạnh được bo tròn, cùng với đó là chiếc logo Prada màu đen nổi bật lên trên nền màu hồng san hô đầy tinh tế của nước hoa.

Prada Paradoxe với sắc hồng san hô tinh tế làm nổi bật chiếc logo

Tôn vinh tính đa chiều trong sự tương tác của các mặt đối lập, Prada Paradoxe định nghĩa lại nét nữ tính gợi cảm thông qua các khía cạnh tương phản. Với hương thơm chủ đạo của hoa cam neroli và hoa nhài, hương thơm vượt thời gian của một bó hoa trắng được kết hợp với hương thơm tiên phong của hổ phách Ambrofix™ và Serenolide™ ấm áp và sôi động, dẫn dắt để tạo nên vết hương thân mật và dài lâu.

Valentino Donna Born In Roma Edp

Thiết kế vỏ chai đính đá Rockstud sắc sảo của Valentino Born in Roma càng trở nên hiện đại hơn với sự tương phản của màu đen của da thuộc cùng với màu hồng sống động.Đối với Valentino, màu hồng chính là sự phá cách, là chất thơ, sự lãng mạn nhưng cũng táo bạo và đầy thách thức. Không có giới hạn.

 Valentino Born in Roma biến màu hồng trở nên phá cách hơn

Born in Roma EDP sở hữu làn hương Haute Couture hổ phách hiện đại. Một hương thơm thanh lịch đẳng cấp mang hương thơm của hoa nhài Sambac, tạo nên nét nữ tính sang trọng khi hòa quyện cùng với Vanilla Bourbon - một trong những nguyên liệu đắt đỏ nhất thế giới. Tổ hợp hương thơm này được kết hợp với hợp hương gỗ cashmeran đầy hiện đại, tạo thành điểm nhấn táo bạo với nguồn cảm hứng từ nền văn hóa đường phố của Rome ngày nay.

Viktor&Rolf Flowerbomb Ruby Orchid

Đối với chai nước hoa Flowerbomb Ruby Orchid này, thiết kế chai nước hoa mang hình dáng kết hợp giữa kim cương và quả lựu đạn mang tính biểu tượng của Flowerbomb được phủ lên một lớp sơn mài màu hồng rực rỡ, tạo nên màu hồng ngọc đặc trưng.

Flowerbomb Ruby Orchid sang trọng với màu hồng san hô

Flowerbomb Ruby Orchid là hương thơm cân bằng hoàn hảo giữa sự tinh tế và khiêu khích. Một mùi hương mời gọi bạn bước lên sân khấu và thể hiện khía cạnh lộng lẫy và quyến rũ tột cùng của mình. Mộng cảnh hương hoa đầy cuốn hút của Flowerbomb Ruby Orchid được tạo nên từ hương thơm quyến rũ tột cùng của hoa lan đỏ hòa quyện cùng hương thơm gây nghiện và gợi cảm của Bourbon Vanilla và mận đào mọng nước

Mugler Angel Nova

Vẻ ngoài của Mugler Angel Nova tựa như một tác phẩm điêu khắc. Mang hình dáng của ngôi sao bất đối xứng, Mugler Angel Nova mang sắc hồng như một nét đặc trưng riêng để khắc họa biểu tượng cho sự táo bạo và niềm đam mê. Màu sắc rực rỡ này biến ngôi sao trở thành biểu tượng của sự giải phóng: thực tế trở thành một vũ trụ siêu việt.

Mugler rực rỡ với sắc hồng cùng thiết kế ngôi sao độc đáo

Một hương nước hoa quyến rũ được tạo nên từ sự kết hợp đáng kinh ngạc giữa hương trái cây vui thích và ngọt ngào của quả mâm xôi cùng vải thiều, hòa quyện cùng với hợp hương hoa hồng độc quyền của Mugler và sự pha trộn sống động, hiện đại của gỗ Akigala cùng Benzoin. 

Không chỉ mang sắc hồng rực rỡ, mỗi chai nước hoa đều mang trong mình hương thơm khiến bạn ngây ngất, cùng bạn đón một mùa xuân ngập tràn hương hoa. Bạn đã chọn được hương nước hoa cho mình nhân dịp năm mới chưa?

Khám phá ngay hương thơm đến từ các thương hiệu nước hoa Armani, Prada, Valentino, Viktor&Rolf, Mugler và trải nghiệm mua sắm nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Aeon Mall Tân Phú, Robins Crescent Mall – TP.HCM và TTTM Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake và AEON Hà Đông – HN.  
Công ty TNHH Minh Hà Việt Nam tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam. Hotline: 079 263 6188 
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Ra mắt Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum cho làn da sáng khoẻ hơn

32244 Views
03-04-2024
Dòng Pre-serum mới của Kiehl’s ngay sau khi ra mắt đã trở thành sản phẩm được yêu thích như là bước đệm hoàn hảo trước khi sử dụng tinh chất làm sáng da Clearly Corrective Dark Spot Solution. Với kết cấu mỏng nhẹ nhanh thấm, và kết quả tái tạo bề mặt và kết cấu da, và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông khá nhanh chóng, Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum đã giúp cho làn da mịn hơn và rạng rỡ hơn khi dùng cả bộ đôi này.

“Liệu pháp” mỹ phẩm Oway với khả năng thải độc và chữa lành từ sâu bên trong cơ thể bạn

35705 Views
29-03-2024
Một trong những lợi ích lớn nhất của việc sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như Oway là khả năng detox và chữa lành từ sâu bên trong. Các thành phần organic tự nhiên trong sản phẩm không chỉ làm sạch và nuôi dưỡng mà còn giúp cơ thể loại bỏ độc tố và tăng cường quá trình phục hồi và nuôi dưỡng.

Gợi ý 5 mùi hương vượt thời gian được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

26763 Views
25-03-2024
Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Creed Aventus và chiến dịch quảng bá Cut Different - Tinh hoa khác biệt nhằm tôn vinh truyền thống lâu đời của thương hiệu

30354 Views
19-03-2024
The House of Creed tung chiến dịch quảng bá mới nhất để tôn vinh Aventus, dòng nước hoa kinh điển được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Gợi ý 4 mùi hương MEMO PARIS cho cô gái thành thị dịp Quốc tế Phụ nữ 2024

34061 Views
08-03-2024
Tháng Ba đến, cũng chính là thời điểm tuyệt vời trong năm bạn dành tặng những món quà bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Hãy cùng khám phá những gợi ý mùi hương từ MEMO PARIS và chọn lựa ngay cho mình những tuyệt phẩm đẳng cấp, trao gửi yêu thương qua từng note hương đến người mình yêu.