Faslink kỷ niệm 15 năm, kết hợp với nhà thiết kế Lâm Gia Khang trình làng các chất liệu bền vững đồng thời ra mắt loạt công nghệ thời trang mới
22337 Views
28-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn)  Hành trình 15 năm nỗ lực sáng tạo và ứng dụng công nghệ thúc đẩy phát triển thời trang bền vững tại Việt Nam của Faslink. Bà Trần Hoàng Phú Xuân, Tổng giám đốc Faslink phát biểu luôn theo đuổi những ý tưởng sáng tạo có khả năng thay đổi xã hội theo hướng tích cực, xây dựng những sản phẩm chất lượng sống cho khách hàng và cộng đồng trên nền tảng của tri thức và công nghệ.

Công ty cổ phần Kết nối Thời trang (Faslink) lần đầu tiên giới thiệu hàng loạt công nghệ mới sáng tạo để ứng dụng trong sản phẩm thời trang bền vững tại sự kiện Chuyến tàu đặc biệt Faslink - Hành trình 15 năm. Bên cạnh việc đánh dấu chặng đường 15 năm hình thành và phát triển, thực hiện theo sứ mệnh vì ngành thời trang bền vững, Faslink cũng đã kết hợp cùng Nhà thiết kế Lâm Gia Khang trình làng bộ sưu tập độc đáo sử dụng chất liệu bền vững như vải sợi Tre, sợi Sen, sợi Cà Phê, sợi Bạc Hà, sợi Nano,… Không dừng lại ở việc truyền tải thông điệp về thời trang bền vững, BST còn là sự khẳng định cho việc không có ranh giới giữa đẳng cấp sang trọng của thời trang và yếu tố bền vững. Điều này càng nhấn mạnh hơn cho sự chuyển đổi thiết yếu và hợp thời đại cho thị trường tiêu dùng thời trang.

Faslink tiếp tục đóng góp những giái pháp sáng tạo cho ngành, lan toả thông điệp về lối sống bền vững. Từ đó, Faslink đồng hành cùng khách hàng và người tiêu dùng để xây dựng ngành thời trang xanh hơn, bền vững hơn, với những giá trị sản phẩm tiên tiến hơn, thực hiện trách nhiệm với môi trường và xã hội.

Với chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp, Faslink là một trong những nhà cung ứng hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực khi mang đến các giải pháp nguyên phụ liệu, đồng phục và gói dịch vụ FOB. Trong suốt hành trình 15 năm phát triển, Faslink không ngừng cung cấp các dòng chất liệu được ứng dụng công nghệ thông minh và các giải pháp trang phục chuyên nghiệp để mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng và cộng đồng. Từ khi thành lập đến nay, Faslink đã tiên phong thương mại hoá các chất liệu xanh ra thị trường, điển hình như: chất liệu sinh thái (vải sợi sen, sợi bạc hà…); chất liệu tái chế (sợi vải làm từ bã café, vỏ chai nhựa…), chất liệu tính năng (vải sợi tre than đá…).

Bà Trần Hoàng Phú Xuân, Tổng giám đốc Faslink chia sẻ: “Nhìn lại hành trình 15 năm, Faslink đã đạt nhiều cột mốc đáng tự hào. Chúng tôi vẫn luôn theo đuổi những ý tưởng sáng tạo có khả năng thay đổi xã hội theo hướng tích cực, xây dựng những sản phẩm chất lượng sống cho khách hàng và cộng đồng trên nền tảng của tri thức và công nghệ. Sản phẩm của Faslink không chỉ thân thiện với môi trường mà còn hướng đến việc đáp ứng nhu cầu của người dùng từ sự đa dạng, sức khoẻ và trải nghiệm ưu việt. Faslink luôn hướng đến việc tạo ra thêm nhiều giá trị khác biệt thông qua những nỗ lực sáng tạo và phát triển công nghệ cho các sản phẩm thời trang”.

Kỷ niệm cột mốc 15 năm hành trình phát triển, Faslink đã kết hợp với NTK Lâm Gia Khang để trình làng bộ sưu tập thời trang ứng dụng các chất liệu vải sợi Tre, sợi Sen, sợi Cà Phê, sợi Bạc Hà, sợi Nano…. Bộ sưu tập đánh dấu bước chuyển mình của Faslink trong một hành trình mới, khi chất liệu xanh cùng giá trị sáng tạo trong thời trang được hoà hợp và đồng điệu, thể hiện rõ nét qua từng bộ trang phục. Theo đó, sự kết hợp cũng là minh chứng cho giá trị cốt lõi của ngành trang: đổi mới sáng tạo và bền vững.

Tại sự kiện, Faslink cũng đã ra mắt công nghệ thời trang mới với kĩ thuật dệt 3D Knitting giúp tối ưu hoá các bước sản xuất, tiết kiệm chi phí và giảm thải nguyên vật liệu. Sản phẩm áo infiTec polo của Faslink sẽ là sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam được dệt bằng kĩ thuật này. Ngoài ra, Faslink cũng giới thiệu hàng loạt các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ, thân thiện với người dùng: áo polo với chất liệu Cooling Café đạt chỉ số chống nắng SPF100+, áo sơ-mi Offsun giảm nhiệt tức thời trên bề mặt da từ 1- 2 độ C, áo Charcoal Wear với cấu tạo từ sợi than café giúp giữ ấm vào mùa đông và làm mát vào mùa hè…

Đánh dấu cột mốc 15 năm, Faslink cũng lần đầu giới thiệu những giải pháp sản phẩm thời trang ứng dụng như: áo Home-Washable Blazer được nghiên cứu thiết kế bởi chất liệu vải đặc biệt có thể tự điều chỉnh đàn hồi phom dáng, kể cả trong môi trường giặt máy thông dụng tại nhà (home wash); áo Flex Shirt (sơ-mi công sở làm từ chất liệu vải tập yoga - high stretch knit - đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc).

Đồng thời, trong khuôn khổ sự kiện, Faslink cũng công bố dự án Uniform Bank – ngân hàng đồng phục, cung cấp hàng loạt mẫu đồng phục được nghiên cứu và xây dựng theo phương châm “ready to wear” dựa trên nền tảng 3D. Không riêng ở sản phẩm và nguyên liệu, Faslink cũng đặt mục tiêu hiện thực hoá chuyển đổi xanh toàn diện trong vận hành, sản xuất, phân phối và tiếp thị sản phẩm theo xu hướng Eco-Fashion.

Trong suốt chặng đường ghi dấu, Faslink liên tiếp đạt nhiều cột mốc ấn tượng. Năm 2012, Faslink là đơn vị tiên phong cung cấp nguyên liệu sơ-mi Bamboo ở Việt Nam. Sau 4 năm, Faslink ra mắt sản phẩm vải sơ-mi làm từ bã cafe đầu tiên. Từ những sợi vải xanh, Faslink tích cực lan tỏa thông điệp sống xanh đến cộng đồng, để người tiêu dùng Việt Nam được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, vừa an toàn cho sức khỏe, vừa bảo vệ môi trường.

Trên con đường theo đuổi thời trang sáng tạo, dự án Faslink Next Talents là một sân chơi thực tế được Faslink tổ chức với mong muốn tìm kiếm, bồi dưỡng thêm nhiều nhân tài cho ngành thời trang Việt. Faslink sẽ tiếp tục liên kết với các trường đại học, các hub sáng tạo, khuyến khích những nhà thiết kế trẻ mới trong ngành thời trang nhằm thúc đẩy ngành thời trang nước nhà.

Faslink hướng đến việc thực hiện hình thức bán hàng có bảo chứng, mang đến nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng thông qua việc định hướng cách thức tiêu dùng có tính tin cậy cao; làm việc sâu sát với các viện da liễu để đem đến những sản phẩm đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đồng hành cùng hơn 900 doanh nghiệp lớn nhỏ hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau, Faslink đã và đang ghi lại dấu ấn riêng trong từng dự án, khẳng định mạnh mẽ sự cam kết trong việc chuyển đổi xanh bền vững, tạo nên “hơi thở” mới cho làng thời trang Việt Nam thông qua những giá trị sáng tạo và ứng dụng công nghệ hiện đại.

Thành lập từ năm 2008, Công ty Cổ phần Kết nối Thời trang (Faslink JSC.) được hợp nhất từ Công ty Cổ phần May mặc Xuân Phương Nam và Công ty Vải sợi May mặc An Thuận Phát. Trải qua 14 năm phát triển vượt bậc, Faslink đã được trao giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp SME Phát triển nhanh (SME100) năm 2021.
Faslink hiện cung cấp giải pháp về nguyên liệu xanh cho thị trường dệt may, thiết kế và sản xuất ODM các trang phục cho nhiều đối tác. Danh mục sản phẩm luôn theo sát và cập nhật liên tục những công nghệ may mặc tiên tiến, đạt chứng nhận tiêu chuẩn quản lý ISO 9001:2008, nhiều năm liền là Hàng Việt Nam Chất lượng cao.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Faslink
RELATED NEWS

Chủ tịch Đặng Gia Bena công bố lịch trình 4 cuộc thi Hoa hậu quý IV/2025: Mùa giải mới, vẻ đẹp Việt vươn tầm thế giới

13434 Views
17-07-2025
Trung tuần tháng 7/2025, buổi họp báo công bố lịch trình bốn cuộc thi hoa hậu lớn do Hãng truyền thông Topstar Entertainment cùng Hãng Truyền hình Trực tuyến Việt Nam và Tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thực hiện đã diễn ra trang trọng, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trên hành trình tôn vinh nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh của nữ doanh nhân Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp quốc tế.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

13686 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15090 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18275 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14436 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.