Ghi dấu ngày kỷ niệm đặc biệt tại không gian thơ mộng tại 2 khu nghỉ dưỡng An Lâm Retreats
13513 Views
27-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Gói nghỉ dưỡng Sweet Retreats dành riêng cho cặp đôi tại hệ thống nghỉ dưỡng An Lâm Retreats - một trải nghiệm thú vị trong không gian ngập tràn âm sắc sống động của tự nhiên, giúp hai nửa yêu thương tìm lại điểm tựa xúc cảm mạnh mẽ.

Một trong những lời khuyên phổ biến để giữ gìn hạnh phúc cho các cặp đôi là hãy tìm cơ hội để tổ chức những lễ kỉ niệm nhỏ xinh đánh dấu hành trình tình yêu. Dù đã bên nhau một năm, năm năm, 10 năm hay bao nhiêu năm đi chăng nữa, đây luôn là cách tuyệt vời để thêm vào hương vị lãng mạn cho hành trình chung đôi.

Trước khi guồng quay hối hả của những ngày cuối năm ập đến, đừng để kế hoạch cho lễ kỷ niệm sắp tới chỉ dung dị nằm trong suy nghĩ. Hãy bắt tay ngay vào việc lên ý tưởng về một kì nghỉ đặc biệt dành cho cả hai.

Ngay cả khi bạn không biết làm gì hoặc không có thời gian để chuẩn bị, vẫn có những lựa chọn lý tưởng như gói nghỉ dưỡng Sweet Retreats dành riêng cho cặp đôi tại hệ thống nghỉ dưỡng An Lâm Retreats - một trải nghiệm tách biệt khỏi những xô bồ huyên náo của đô thị và mang đến không gian ngập tràn âm sắc sống động của tự nhiên, giúp hai nửa yêu thương tìm lại điểm tựa xúc cảm mạnh mẽ.

“Khoảng trời riêng” giữa thiên nhiên mộc mạc và nguyên bản

Một bên là không gian xanh của núi rừng, một bên là biển rộng mênh mông, xa xa là bãi cát trắng mịn ánh lên như pha lê dưới ánh mặt trời xen lẫn giữa các khối đá lớn…chỉ một vài nét chấm phá nhẹ nhàng đã đủ khiến bức tranh phong cảnh hoang sơ ở Vịnh Ninh Vân thêm lấp lánh và đầy mê hoặc. Ở không gian mộc mạc và bình dị này, các cặp đôi sẽ tìm được điểm kết nối tại An Lâm Retreats Ninh Vân Bay - khu nghỉ dưỡng biệt lập và độc đáo nằm trên bán đảo Hòn Hèo.

Cách thành phố Nha Trang chỉ 20 phút đi tàu cao tốc, việc di chuyển đến khu nghỉ dưỡng rất thuận tiện và dễ dàng.

Nơi đây bảo toàn cảm giác riêng tư nhờ các hạng phòng chuyên biệt, hệ thống quản gia riêng và có thể linh hoạt tổ chức bữa tối lãng mạn ngay trong khuôn viên villa với hiên tắm nắng rộng rãi nhìn ra toàn bộ khung cảnh bờ Vịnh xinh đẹp, tạo ấn tượng về “một khoảng trời riêng” cho các cặp đôi.

Gỗ là chất liệu chủ đạo tạo nên không gian các căn villa, cân bằng giữa hai cảm giác ấm áp và thoáng mát.

Đặc biệt hơn chính là các trải nghiệm lãng mạn được thiết kế cho hai người như thăm suối An Lâm hay tận hưởng không gian riêng tư tại hồ Tình Yêu. Tăng thêm trải nghiệm gắn kết, khu nghỉ dưỡng còn mang đến gói spa thư giãn và trị liệu dành cho cặp đôi tại Jungle Spa hoặc ngay tại khuôn viên Villa vô cùng tiện lợi, cùng với đó là chuỗi hoạt động xem phim tại Sen Deck, đi thuyền gỗ ngắm hoàng hôn trên vịnh Ninh Vân hay tham gia lớp học nấu ăn sôi nổi.

Vừa thưởng thức menu món ăn hảo hạng vừa được thưởng ngoạn khung cảnh khoáng đạt nhìn ra Vịnh Ninh Vân là trải nghiệm bữa tối dành riêng cho hai người tại khu vực cầu tàu.

Những người ưa thích hoạt động mạo hiểm cũng không có lý do để từ chối gói Sweet Retreat, bởi tất cả sẽ “đổ gục” trước các lựa chọn như trekking lên Mũi An Lâm, chèo thuyền Kayak trên biển buổi bình minh hay đơn giản là nghỉ ngơi tận hưởng giây phút thư thái tại bè nổi Floating Deck.

Vùng biển trong xanh tại Ninh Vân là điểm cộng làm tăng sức hút của các hoạt động thể thao.

Trải qua ngày đặc biệt tại không gian thơ mộng cạnh sông Sài Gòn

Với các cặp đôi “eo hẹp” về mặt thời gian, tổ chức lễ kỷ niệm ở nơi cách cách trung tâm Sài Gòn khoảng 25 phút di chuyển là điều hoàn toàn có thể.  Với khoảng cách gần nhưng không kém phần độc đáo, An Lâm Retreats Saigon River chính là “điều bất ngờ nho nhỏ” mà bạn có thể dành tặng người thương vào dịp đặc biệt của cả hai. Bởi hầu hết các du khách đến đây đều rất ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng, hóa ra có một ốc đảo nhiệt đới độc đáo đến vậy nằm cạnh sông Sài Gòn.

Thiên nhiên nguyên sơ ở đây được ví von là hơi thở hoàn toàn tươi mới, mang đến cảm giác tách biệt 100% với nhịp sống vội vã của chốn đô thị và tạo thành không gian hoàn hảo để xúc cảm tình yêu thăng hoa.

Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu, một bữa tối lãng mạn được tổ chức tại căn villa có hồ bơi hướng sông sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho lễ kỷ niệm. Thú vị hơn, cả hai có thể dùng bữa tối tại Treehouse hoặc nhà hàng Sen để trải nghiệm sự cộng hưởng của món ăn đẳng cấp trong không gian sang trọng hướng sông, lắng nghe những giai điệu yêu thích từ ban nhạc và được phục vụ trọn vẹn từ A tới Z.

Riverfront Pool Villa là điểm đến yêu thích của những ai ưa chuộng sự riêng tư và lãng mạn.

Bên cạnh đó, các cặp đôi cũng không nên bỏ qua chuỗi hoạt động đa dạng như massage thư giãn, tập yoga, spa trị liệu, lớp học làm cocktail hay đi tàu cao tốc ngắm hoàng hôn …tại An Lâm Retreats Saigon River. Tất cả sẽ biến lễ kỷ niệm của hai bạn trở thành một dấu ấn khó quên trong hành trình chung đôi.

Ngắm hoàng hôn trên sông Sài Gòn từ tàu cao tốc là một trong những trải nghiệm độc đáo nằm trong gói Annivesary In Nature.

Không ồn ào náo nhiệt, không vướng bận âu lo, An Lâm Retreats là nơi chốn đậm tính kết nối và trả lại quãng thời gian yên bình mà các cặp đôi tưởng chừng đã vuột mất trong guồng quay hối hả của đời sống thường ngày. Nếu ngày đặc biệt của bạn cùng người thương đã gần kề, hãy để các khu nghỉ dưỡng “xanh” của An Lâm Retreats trở thành “người đồng hành” trên hành trình gắn kết cảm xúc của hai bạn.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

21910 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

21936 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25694 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25516 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24492 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.