Góc chợ quê truyền thống tại Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort dịp Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023
24003 Views
16-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Phiên chợ Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023 tại Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort tái hiện một góc không gian xưa truyền thống với các trò chơi dân gian, ẩm thực đường phố, lớp học làm bánh chưng – bánh tét, hoặc làm hoa Tết để mang nhà về nhánh lộc xanh sẽ diễn ra từ ngày 21 tháng 01 năm 2023 nhằm ngày 30 tháng Chạp năm 2022 âm lịch.

Tết năm nay Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort tái hiện một góc không gian xưa chợ Tết ngày xuân, quảng bá nét văn hóa truyền thống đến với du khách quốc tế và mọi miền. Nhiều hoạt động thú vị diễn ra từ ngày 21 tháng 01 năm 2023 nhằm ngày 30 tháng Chạp năm 2022 âm lịch.

Chợ quê ngày Tết mang đến không khí nhộn nhịp của mùa Xuân với các trò chơi dân gian, ẩm thực đường phố, lớp học làm bánh chưng – bánh tét, hoặc làm hoa Tết để mang nhà về nhánh lộc xanh. Ngày Xuân không thể thiếu múa Lân tưng bừng, cùng tiếng trống rộn ràng mừng Tân niên. Và nơi chợ quê, có ông Đồ viết thư pháp tặng khách lưu trú cầu chúc may mắn toàn niên. Cũng không bỏ lỡ dịp thả đèn hoa đăng, trồng cây gieo lộc đầu năm mong tương lai đâm chồi nảy lộc thịnh vượng.

Mừng Tết 2023, Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort đặc biệt thiết kế ưu đãi dành riêng cho dịp lễ, để bạn và người thân yêu chào đón năm mới trong những phút giây đầu năm. Nghỉ 03 đêm tại phòng Suite hoặc phòng Deluxe nhận ngay 01 liệu trình mát-xa 60 phút dành cho mỗi khách. Hoặc nghỉ từ 02 đêm tại Biệt thự nhận ngay 01 bữa tối BBQ cho cả gia đình. Để năm mới thêm may mắn, nhiều phong bao lì xì dành tặng tất cả khách hàng nhân dịp năm mới với cơ hội trúng các phần quà: thức uống, đêm nghỉ miễn phí …

Tọa lạc trên bãi biển hoang sơ dài 4 km nơi Bắc đảo Phú Quốc, Việt Nam, khu nghỉ dưỡng Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort mang lối kiến trúc trang nhã, kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và tính đơn giản hiện đại, tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Đáp ứng nhiều nhu cầu nghỉ dưỡng khác nhau với 459 phòng nghỉ, hạng Suite và Biệt thự sang trọng, cùng đa dạng lựa chọn ẩm thực, không gian sự kiện, hồ bơi ngoài trời hướng biển, spa, phòng tập thể dục và khu vui chơi trẻ em. Gần kề là loạt các địa điểm, khu du lịch nổi tiếng như VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc, Grandworld Phú Quốc và sân gôn 18 hố.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Báo cáo Xu hướng Du lịch 2026: Chính sách thị thực là yếu tố thúc đẩy du lịch Việt Nam

13304 Views
25-11-2025
Theo Báo cáo Xu hướng Du lịch 2026 của nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda, yếu tố then chốt để các thị trường thu hút thêm du khách Việt Nam chính là đơn giản hóa thủ tục thị thực. Có tới 58% người Việt Nam tham gia khảo sát cho biết việc gỡ bỏ rào cản thị thực sẽ khuyến khích họ lên kế hoạch đến nhiều quốc gia và điểm đến mới hơn.

Châu Âu, Mời Bạn Nha - Europe, Be My Guest: Giới thiệu Phô Mai Asiago PDO Ý và Thịt Nguội Pháp

13651 Views
20-11-2025
Chiến dịch “Châu Âu, Mời Bạn Nha” (Europe, Be My Guest), được đồng tài trợ bởi Liên minh châu Âu (EU) và phối hợp thực hiện bởi Hiệp hội Bảo trợ Phô mai Asiago (Consorzio Tutela Formaggio Asiago) của Ý cùng Liên đoàn các Công ty Chế biến Thịt và Sản phẩm Thịt Nguội Pháp (FICT), đã chính thức khởi động năm đầu tiên tại Việt Nam.

Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng Taste of Home 2025: Ảnh hưởng ẩm thực đến loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13566 Views
19-11-2025
Booking.com, một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, chính thức ra mắt Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home”, với những góc nhìn cho thấy ẩm thực đang trở thành yếu tố then chốt, quyết định trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng (holiday homes) trong năm 2025.

Những thói quen thú vị của người Việt Nam khi trải nghiệm các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13591 Views
19-11-2025
Đối với du khách Việt Nam, ẩm thực từ lâu đã không chỉ là một thói quen hàng ngày mà còn là cách thể hiện tình yêu thương, văn hóa và sự gắn kết. Truyền thống ấy tiếp tục định hình cách người Việt lựa chọn điểm đến, nơi lưu trú và lý do cho mỗi chuyến đi. Theo Báo cáo xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home” 2025 của Booking.com, ẩm thực hiện đang đóng vai trò trung tâm trong việc định hình trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng, với 84% du khách Việt lựa chọn điểm đến dựa trên ẩm thực địa phương.

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13756 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.