Gợi ý loạt outfit dự tiệc cưới nhỏ bạn thân để bạn xinh lung linh mà vẫn thật tinh tế
18788 Views
29-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cần gì phải lo nghĩ đi ăn cưới phải mặc gì vừa tinh tế, xinh đẹp nhưng lại vừa “kinh tế” khi đã có Shopee ở đây rồi cô gái thành thị ơi!

Vậy là một mùa cưới lại đến, ngoài chuyện tiền mừng bao nhiêu là đủ thì "mặc gì đi ăn cưới” cũng là điều khiến chị em đau đầu. Với các tín đồ thời trang, quan trọng nhất là chọn xiêm y sao cho vừa đẹp, vừa thanh lịch mà không lấn át cô dâu. Và trong cái khó, ló Shopee. Các nàng chỉ cần cầm điện thoại lên và lướt “chốt đơn” thôi, vì Shopee mang đến ngay loạt gợi ý cho nàng dự tiệc với đủ mọi phong cách, từ sang trọng, quyến rũ đến trang nhã đều có.

Outfit dành cho quý cô quyến rũ

Để nâng tầm nét quyến rũ một cách sang xịn mịn, những mẫu váy lụa là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng yêu thích phong cách này khi đi dự tiệc cưới. Bộ cánh thoạt nhìn qua đơn giản nhưng từ chất liệu lụa bóng cùng với phom váy suông nhẹ, ôm vừa phải sẽ giúp bạn thêm phần quyến rũ, trưởng thành mà không quá già dặn.

Kisserine là một thương hiệu với những mẫu váy lụa đặc trưng giúp  tôn dáng, tôn da mà nàng có thể tham khảo

Outfit dành cho tiểu thư kiêu kỳ

Nếu theo đuổi hình tượng cô tiểu thư với vẻ đẹp kiêu kỳ tại tiệc cưới, những mẫu đầm hai dây chất liệu taffeta hoặc organza chắc chắn sẽ khiến nàng vừa ý! Phom váy xòe nhẹ cùng điểm nhấn là những dải phối bèo tơ hoặc tua rua bắt mắt sẽ đem đến cho nàng một vẻ ngoài vừa quyến rũ nhưng vẫn rất tinh tế, cổ điển.

Những mẫu váy từ thương hiệu MOLLYNISTA luôn dành được sự ưu ái từ các cô gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng, sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch.

Outfit dành cho nàng thơ dịu dàng

Những mẫu váy dài dập ly xòe quạt luôn ẩn chứa nét thanh lịch và trang nhã, giúp chị em cứ diện vào là hóa nàng thơ. Kết hợp cùng điểm nhấn chéo vai sành điệu, thiết kế sẽ giúp nàng khéo léo khoe sự quyến rũ với xương quai xanh, body vòng nào ra vòng nấy nhưng vẫn cực kỳ thanh lịch và kín đáo.

Nếu nàng muốn hóa nàng thơ một cách tinh tế tại buổi tiệc cưới, đừng bỏ qua mẫu váy mang sắc hồng nude này, “chốt đơn" ngay tại đây.

Thanh toán tiện lợi với ví ShopeePay cùng đối tác

Không chỉ được mua hàng với giá rẻ vô địch, Shopee tặng nàng ưu đãi độc quyền: Nhận ngay voucher giảm 20.000 đồng cho đơn hàng từ chọn thanh toán bằng ví ShopeePay. Ngoài ra, người dùng còn nhận được voucher mua sắm giảm 5% (giảm đến 40.000đ) áp dụng cho đơn hàng từ 400.000 đồng và mã freeship giảm 25.000 đồng. Đặc biệt, người dùng lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay được nhận ngay voucher mua sắm giảm 80.000 đồng. Xem thêm ưu đãi áp dụng cho đặt món tại ShopeeFood, đặt vé xem phim mua 1 tặng 1 vào thứ 6 hàng tuần,... tại đây.

Song song đó, ví ShopeePay tung loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho các chủ thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Cụ thể, trong hôm nay, chủ thẻ tín dụng Standard Chartered, VIB sẽ được giảm đến 150.000 đồng; chủ thẻ Visa sẽ được giảm 100.000 đồng cho đơn từ 1.500.000 đồng duy nhất ngày 7.7. Ngoài ra, Lalamove còn mang đến ưu đãi giảm tới 50.000 đồng cho dịch vụ xe tải. Duy nhất chỉ có tại Shopee ưu đãi đối tác.

Loạt ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ bạn

Để khám phá thêm loạt deal thời trang phong cách nữ tính, thanh lịch, đừng bỏ qua chương trình “Thứ Sáu mặc đẹp cùng Shopee Live” với chủ đề “Outfit xinh mê như búp bê”. Đặt lịch xem vào 12H trưa ngày mai 30.6 tại đây.
Nhanh tay truy cập Shopee để có thể vừa “săn" được váy đầm xinh xắn giảm đến 50%, miễn phí vận chuyển đến 100.000 đồng, lại còn có cơ hội nhận được 777 cơ hội trúng freeship cả năm với 7.7 Thời Trang & Mỹ Phẩm - Lễ Hội Freeship duy nhất trên Shopee. Đặc biệt, nàng có thể Đồng kiểm, tức kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng để đảm bảo nhận đúng sản phẩm mong muốn.
Từ nay đến hết 30.6, trong khuôn khổ dự án cộng đồng "Tôn Vinh Nông Sản Việt" do Shopee, ShopeeFood và FoodMap phối hợp thực hiện, người dùng sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi khi đặt mua vải thiều Bắc Giang trên Shopee và ShopeeFood. Đặt biệt, nhập mã SPPNongsanviet để được giảm 20.000 đồng cho đơn Shopee từ 99.000 đồng khi thanh toán bằng ví ShopeePay. Ủng hộ nông dân ngay tại đây.
Đừng quên khám phá siêu ưu đãi Freeship Xtra lên đến 70.000 đồng, loạt mã miễn phí vận chuyển đã có sẵn trong kho voucher của bạn, chuỗi thương hiệu giảm giá đến 50%, và Voucher Xtra giảm 10% lên đến 200.000 đồng. Đặc biệt, duy nhất thứ 7 hàng tuần, săn thêm voucher Freeship Xtra đến 15.000 đồng. Hẹn giờ vào lúc 9H - 12H -18H hôm nay để không bỏ lỡ! Chi tiết xem thêm tại đây.
Ngoài ra, đừng bỏ qua Gói Siêu Voucher với giá chỉ 50.000 đồng nhưng có thể sở hữu 100 mã freeship giá trị để “chốt đơn” thật dễ dàng và tiện lợi. Đặc biệt, chỉ cần chi thêm 10.000 đồng là bạn có thể nhận được thêm 2 voucher giảm giá đến 150.000 đồng. Đắn đo gì nữa mà chưa mua ngay tại đây.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

10420 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

15601 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

32397 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129419 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

40282 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.