Hà Nội Daewoo Hotel rộn ràng chào đón mùa lễ hội cuối năm với những chương trình Noel đặc sắc
31032 Views
19-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Hân hoan chào mùa lễ hội cuối năm, khách sạn Hà Nội Daewoo giới thiệu không gian lung linh được trang hoàng bởi cây thông Noel lộng lẫy, ngôi nhà bánh gừng ấn tượng cùng vô vàn trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, được tuyển chọn tỉ mỉ dành riêng cho thực khách thủ đô.

Đại sảnh khách sạn Hà Nội Daewoo được trang hoàng lộng lẫy chào đón mùa lễ hội

Quà Tặng Mùa Lễ Hội

Cùng chia sẻ mọi khoảnh khắc kỳ diệu của mùa lễ hội với bộ sưu tập quà tặng đặc sắc tại Ngôi nhà Bánh gừng và tiệm bánh Brodard Gourmet - khách sạn Hà Nội Daewoo. Từ bánh khúc cây màu sắc đến các loại bánh Noel trái cây khô tuyệt hảo, sô-cô-la, bánh quy và kẹo gậy Giáng sinh cao cấp, mỗi tặng phẩm đều là một món quà ngọt ngào cùng bạn lan toả tình yêu thương và không khí lễ hội tới những người thân yêu.

Bộ sưu tập quà tặng mùa lễ hội trứ danh của Hà Nội Daewoo

  • Thời gian: 01 - 31/12/2023
  • Giá từ 112.000 VNĐnet
  • Địa điểm: Brodard Gourmet & Ngôi Nhà Bánh Gừng - Đại sảnh

Ngôi Nhà Bánh Gừng Khổng Lồ - nơi bày bán những món quà ngọt ngào cho mùa vui cuối năm

Tiệc Trà Chiều Trứ Danh

Tiệc trà chiều trứ danh dành riêng cho mùa lễ hội tại Palm Court Lobby Lounge đã quay trở lại! Thảnh thơi tận hưởng những chiều cuối năm với hương vị tinh tế mang đậm màu sắc Giáng Sinh, từ các món bánh mặn hấp dẫn, bánh scone thơm lừng đến bánh khúc cây, bánh quy gừng ngọt ngào.

  • Thời gian: 14:30 - 18:00, 01 - 31/12/2023
  • Giá: 610.000VNĐnet/ Khay trà chiều cho 2 người. Lựa chọn 01 trong 3 đồ uống (Sô-cô-la nóng, Cà phê hoặc Trà)
  • Địa điểm: Palm Court Lobby Lounge - Tầng 1

Khay trà chiều cao cấp với 07 món bánh Giáng Sinh truyền thống tại Palm Court Lobby Lounge

Dạ Tiệc Giáng Sinh

Tận hưởng đêm Giáng sinh ấm áp và tràn ngập niềm vui bên gia đình và bạn bè với bữa tiệc thịnh soạn tại nhà hàng Café Promenade. Thoả mãn mọi giác quan với gần 100 mỹ vị đỉnh cao như tôm hùm, gan ngỗng Pháp, sò điệp, thịt và hải sản thượng hạng,… bên cạnh những món ngon đặc trưng của mùa lễ hội như gà tây nướng, bánh khúc cây,... Đặc biệt, những màn trình diễn hấp dẫn cùng sự xuất hiện bất ngờ của Ông già Noel sẽ mang lại vô số khoảnh khắc khó quên cho cả gia đình.

  • Thời gian: 18:00 - 22:00, 24/12/2023
  • Giá: 1.498.000 VNĐnet/ Người lớn | 749.000 VNĐnet/ Trẻ em
  • Địa điểm: Nhà hàng Café Promenade - Tầng 1
  • Ưu đãi đặt bàn sớm: Giảm giá 10% khi đặt bàn và thanh toán toàn bộ trước ngày 15/12/2023

Đón đêm Giáng Sinh an lành, ấm áp với Dạ tiệc Giáng sinh tại nhà hàng Café Promenade

Tiệc Năm Mới Đẳng Cấp

Chào năm mới 2024 đầy hứng khởi với hành trình ẩm thực cao cấp đầy lôi cuốn tại nhà hàng Café Promenade. Từ đại tiệc hải sản thịnh soạn đêm giao thừa đến bữa trưa và bữa tối đặc sắc ngày đầu năm mới, cùng chúng tôi đắm chìm trong không khí lễ hội hân hoan và thưởng thức thực đơn đa dạng lên đến 80 mỹ vị Việt Nam và quốc tế.

  • Thời gian: 18:00 - 22:00, 31/12/2023
  • Giá: 1.498.000 VNĐnet/ Người lớn | 749.000 VNĐnet/ Trẻ em
  • Địa điểm: Nhà hàng Café Promenade - Tầng 1

Cùng Hà Nội Daewoo thưởng thức đại tiệc BBQ và hải sản đêm giao thừa

Thực Đơn Tinh Tuyển Mùa Lễ Hội

Tham gia vào chuyến du ngoạn khám phá thế giới mỹ vị mùa lễ hội, với những thực đơn cao cấp từ các nền ẩm thực trứ danh. Dù bạn là tín đồ ẩm thực Quảng Đông, Nhật Bản hay món Âu tinh tế, đội ngũ đầu bếp tài năng của chúng tôi sẵn sàng nâng tầm bữa tiệc đoàn viên của bạn lên một tầm cao mới.

Mỹ vị Quảng Đông thượng hạng tại nhà hàng Ngân Đình Hà Nội

Cùng những người thân yêu thưởng thức hương vị tuyệt hảo của hai chai vang huyền thoại - Montparnasse Vin Mousseux và Taittinger Brut Réserve, kết hợp hoàn hảo với mỹ vị tinh tế tại các nhà hàng cao cấp của khách sạn.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

22379 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

22416 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25713 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25536 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24511 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.